Các biện pháp khẩn cấp chống lại giá cả tăng cao / Chuyển sang giao dịch công bằng, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch yêu cầu các nhà đặt hàng công và tư

Các biện pháp khẩn cấp chống lại giá cả tăng cao / Chuyển sang giao dịch công bằng, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch yêu cầu các nhà đặt hàng công và tư

    Các biện pháp khẩn cấp chống lại giá cả tăng cao / Chuyển sang giao dịch công bằng, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch yêu cầu các nhà đặt hàng công và tư


    Là một biện pháp liên quan đến ngành xây dựng trong "các biện pháp khẩn cấp toàn diện" để ứng phó với sự gia tăng giá dầu thô và giá do chính phủ quyết định vào ngày 26, cần phải đảm bảo một mức giá hợp đồng thích hợp và thời gian xây dựng phù hợp phản ánh giá giao dịch. chẳng hạn như chi phí nguyên vật liệu., Một chính sách thông báo kỹ lưỡng cho cả nhà thầu công và tư nhân và các nhóm ngành xây dựng đã được đưa vào. Trước vấn đề này, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã yêu cầu các tổ chức liên quan thiết lập và vận hành hợp lý các điều khoản trượt giữa bên đặt hàng và bên trước. Chúng tôi cũng yêu cầu những người đặt hàng tư nhân trả lời tham vấn nếu có lời đề nghị từ nhà thầu.


    Các biện pháp khẩn cấp toàn diện quy định các biện pháp thúc đẩy "biện pháp tăng lương và chuyển giá" trong từng ngành như một phần của các biện pháp dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Điều này là do khả năng chuyển giá suôn sẻ, kể cả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, là điều tất yếu để thực hiện "tăng lương" mà chính quyền Kishida đã đặt làm mục tiêu chính sách chính của mình.


    Cùng ngày, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã có văn bản yêu cầu Cục trưởng Cục Kinh tế Xây dựng và Bất động sản. Chúng tôi đã yêu cầu từng bộ, chính quyền địa phương, tổ chức đặt hàng tư nhân và tổ chức ngành xây dựng thực hiện các biện pháp dựa trên điều khoản thay đổi hợp đồng được mô tả trong thỏa thuận hợp đồng tiêu chuẩn xây dựng. Ông cũng cảnh báo những người liên quan bằng cách viện dẫn các trường hợp có nguy cơ vi phạm các quy định của Đạo luật Kinh doanh Xây dựng, "Cấm giá hợp đồng thấp một cách bất hợp lý" và "Cấm thời gian xây dựng cực kỳ ngắn."


    Những người đặt hàng công như các tỉnh được khuyến khích thực hiện các biện pháp dựa trên hợp đồng công như sử dụng các điều khoản trượt và kéo dài thời gian thi công, cũng như sửa đổi kịp thời đơn giá vật liệu dùng để lập dự toán. Khi đơn giá vật liệu được thiết lập độc lập, yêu cầu nắm bắt giá giao dịch thị trường mới nhất bằng cách tăng thời gian khảo sát, tăng tần suất khảo sát và trao đổi với người bán.
    Tổ chức đặt hàng tư nhân được thông báo về các quy định liên quan đến việc thay đổi giá hợp đồng và thời gian thi công / xây dựng trong hợp đồng tư nhân. Ông nhấn mạnh mối quan hệ "đối tác" giữa bên đặt hàng và kêu gọi các biện pháp thích hợp để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển giao cho cấp dưới cũ và các công ty vật tư. Nó cũng thúc giục các nhóm ngành xây dựng chuyển giá bằng cách tối ưu hóa các giao dịch thầu phụ, đồng thời khuyến khích các công ty vật liệu, máy xây dựng và những người cho thuê thiết bị tạm thời, các công ty bảo vệ và các công ty vận tải mà họ có quan hệ kinh doanh với nhau xem xét.


    Trong các biện pháp khẩn cấp toàn diện, các biện pháp chống tăng giá của nhựa đường thẳng (cửa hàng), là nguyên liệu của hỗn hợp nhựa đường, được quy định riêng. Trong một văn bản yêu cầu được phát hành cùng ngày với tên gọi chung của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch và Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp, chúng tôi kêu gọi những người tham gia giao dịch hỗn hợp bê tông nhựa thông qua việc tăng giá một cách hợp lý, và yêu cầu những người đặt hàng công đặt giá hợp đồng phù hợp.

    Zalo
    Hotline