BYD Ấn Độ củng cố khách hàng với các đối tác trạm sạc xe điện

BYD Ấn Độ củng cố khách hàng với các đối tác trạm sạc xe điện

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    BYD Ấn Độ củng cố khách hàng với các đối tác trạm sạc xe điện


    Điểm nổi bật:
    Lo lắng về phạm vi vẫn là vấn đề quan trọng cần giải quyết đối với các nhà sản xuất xe điện và một mạng lưới sạc lớn, sẵn có là một cách giải quyết cho đến khi phạm vi thực sự được cải thiện.
    Tiếp theo có lẽ là hỗ trợ bên đường cho EV’s, nơi hành động chỉ mới bắt đầu.
    BYD Ấn Độ đã liên kết với ba công ty cơ sở hạ tầng sạc EV là Chargezone, Volttic và Indipro để cung cấp mạng lưới sạc mạnh mẽ hơn cho khách hàng của mình. Công ty, bắt đầu nhắm mục tiêu vào thị trường xe buýt điện ở Ấn Độ trước khi giới thiệu các loại xe khác của mình, đặc biệt là E6.

    Các đối tác sạc mới về cơ bản sẽ cung cấp mạng sạc của họ cho khách hàng E6 của công ty. Chúng tôi không chắc liệu chúng có được lựa chọn hay không, vì vậy, ở mức độ đó, thông báo có thể chỉ là vấn đề trấn an khách hàng e6 về quyền truy cập của họ vào các trạm / trạm sạc do ba công ty duy trì. Trong khi Chargezone tuyên bố có hơn 650 mạng lưới trạm sạc mạnh mẽ, Volttic tuyên bố có mạng lưới 300 trạm sạc mạnh mẽ, trong khi Indipro với số lượng cơ sở chưa xác định cũng sẽ có sẵn cho khách hàng.

    Việc thúc đẩy thử và phân biệt bằng cách giới thiệu một 'mạng lưới' sạc dường như là một chiến thuật tiếp thị hiện nay, vì hầu hết các trạm thu phí được thành lập trên toàn quốc phụ thuộc nhiều hơn vào tiêu chuẩn công nghệ chung đang được sử dụng, hơn là bất kỳ ràng buộc cụ thể nào. -hướng lên. Theo như chúng tôi biết, hầu hết các nhà ga không thực sự từ chối sử dụng cơ sở vật chất cho bất kỳ thương hiệu nào nếu công nghệ tương thích. Ấn Độ có một giao thức tính phí rõ ràng, dưới dạng các giao thức AC001 và DC001. Với việc trước đây được sử dụng nhiều hơn để sạc tại nhà và tốc độ sạc thấp hơn.

    Sự tập trung vào mạng lưới sạc đã được thúc đẩy bởi các nhà sản xuất xe hai bánh, những người có phạm vi cung cấp điện thậm chí còn thấp hơn xe bốn bánh, và do đó, cần phải trấn an người dùng về sự sẵn có của các tùy chọn sạc công cộng. Trong khi một số như Ather Energy bắt đầu với mạng lưới của riêng họ, những người khác như Hero Electric đã đi theo con đường ràng buộc, bổ sung thêm kế hoạch cho hàng nghìn điểm sạc cho xe hai bánh trong mối quan hệ với các nhà cung cấp loại BYD vừa công bố.

    Xu hướng thứ hai không bắt kịp với doanh số bán hàng là hợp tác với các đối tác để cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường cho EV, vì các hình thức hỗ trợ bên đường truyền thống chưa thực sự phát triển để xử lý EV. Mặc dù người mua tiềm năng sẽ làm tốt để tìm kiếm những loại ràng buộc này ngay bây giờ, khi thị trường trưởng thành với khối lượng cao hơn, đây có thể không còn là vấn đề nữa và người mua sẽ có thể quay lại đánh giá truyền thống về chính sản phẩm .

    Zalo
    Hotline