Bureau Veritas và Korean Register lập liên minh về gió nổi ngoài khơi ở Hàn Quốc

Bureau Veritas và Korean Register lập liên minh về gió nổi ngoài khơi ở Hàn Quốc

    Bureau Veritas và Korean Register lập liên minh về gió nổi ngoài khơi ở Hàn Quốc


    Bureau Veritas, Phân vụ hàng hải và ngoài khơi và Cục Đăng kiểm Hàn Quốc (KR) đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) tập trung vào phát triển gió nổi ngoài khơi ở Biển Đông của Hàn Quốc.


    Nguồn: Bureau Veritas


    Hai công ty mong muốn chia sẻ công nghệ, thông tin và kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trại điện gió nổi ngoài khơi ở Biển Đông của Hàn Quốc.

    Theo các đối tác, Biên bản ghi nhớ sẽ thấy cả hai bên tăng cường nỗ lực hợp tác cho các dự án trang trại điện gió nổi ngoài khơi và thúc đẩy các cơ hội kinh doanh bền vững, bao gồm cả gió ngoài khơi và năng lượng tái tạo.

    Sau lễ ký kết MoU được tổ chức tại trụ sở của KR, sẽ có các cuộc thảo luận thêm giữa hai công ty về các dự án tiềm năng hợp tác trong tương lai, các đối tác cho biết.

    “Chúng tôi ở KR nhận thức rất rõ rằng BV có nền tảng kỹ thuật liên quan và bí quyết thu được thông qua việc thực hiện nhiều dự án trong Trang trại gió nổi ngoài khơi và KR lần lượt có hồ sơ theo dõi và mạng lưới đa dạng trong ngành công nghiệp Ngoài khơi Hàn Quốc,” nói. Hyung Chul Lee, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Korean Register.

    “Tôi vui mừng nói rằng sự hợp tác chung giữa KR và BV cũng sẽ đóng góp vào chính sách của Chính phủ Hàn Quốc về Năng lượng tái tạo.”

    Hàn Quốc không có trang trại điện gió ngoài khơi quy mô thương mại nào đang hoạt động và ngoài nhà trình diễn Seonam 60 MW, đất nước này còn có trang trại gió ngoài khơi Tamra có công suất 30 MW.

    Vào năm 2021, Equinor thông báo họ đã ký một Thư thỏa thuận đồng phát triển cho dự án gió nổi Firefly ngoài khơi Hàn Quốc với Ủy ban đối phó với gió ngoài khơi Ulsan.

    Thành phố Ulsan có một số Biên bản ghi nhớ về gió nổi được ký kết với một số nhà phát triển hàng đầu bao gồm Equinor, RWE, BayWa r.e., Shell, Vestas và Green Investment Group (GIG).

    Zalo
    Hotline