Buổi ra mắt thế giới tại Triển lãm Công nghệ Hydrogen Châu Âu – Phân tích khí H2 đạt giải thưởng: Archigas giới thiệu phiên bản tua vít ATEX mới tới công chúng!

Buổi ra mắt thế giới tại Triển lãm Công nghệ Hydrogen Châu Âu – Phân tích khí H2 đạt giải thưởng: Archigas giới thiệu phiên bản tua vít ATEX mới tới công chúng!

    Buổi ra mắt thế giới tại Triển lãm Công nghệ Hydrogen Châu Âu – Phân tích khí H2 đạt giải thưởng: Archigas giới thiệu phiên bản tua vít ATEX mới tới công chúng!

    tua vít khí hydro

     Rüsselsheim am Main / 17 tháng 10 năm 2024 — Tùy chọn được ngành công nghiệp H 2  mong đợi từ lâu về máy phân tích khí H 2 vặn vít  từ Archigas với chứng nhận ATEX Zone 1 đã có mặt! TCD3000 SiA là tên của thiết bị đo siêu nhỏ gọn dựa trên công nghệ cảm biến cải tiến đã từng đoạt giải thưởng của công ty (bao gồm 'Giải thưởng khởi nghiệp Hermes 2024') – để đo hydro đặc biệt nhanh, chính xác, ổn định và thậm chí chống ẩm trực tiếp trong quy trình và trong môi trường nhạy cảm với an toàn.

    Các giám đốc điều hành của Archigas  là Illya Kaufman và Wladimir Barskyi  đã phát biểu trước buổi ra mắt:

    Sự đổi mới này đáp ứng nhu cầu rất cụ thể của nhiều bên quan tâm trên toàn thế giới và từ nhiều ngành công nghiệp H 2  ,

    “TCD3000 SiA sẽ được giới thiệu trước công chúng lần đầu tiên tại hội chợ thương mại hydro hàng đầu châu Âu 'Hydrogen Technology Expo Europe' vào ngày 23 và 24 tháng 10 tại Hamburg.”

    Điều kiện tiên quyết đầu tiên để tăng cường hydro là xử lý an toàn và đáng tin cậy loại khí dễ cháy cao này – các nhà sản xuất và người dùng công nghiệp biết điều này, và các sự cố thỉnh thoảng cũng khiến xã hội nhận thức được điều đó. Do đó, phép đo H 2  có tầm quan trọng cơ bản và có nhu cầu lớn về các giải pháp tối ưu để phát hiện hydro tại nhiều điểm khác nhau trong chuỗi quy trình. Với các giải pháp độc đáo để phát hiện đặc biệt nhanh (dưới 30 mili giây), độ chính xác cao, ổn định và thậm chí chống ẩm, Archigas đã đạt được bước đột phá quyết định để sử dụng hydro an toàn hơn và có lợi nhuận cao hơn, theo các nhà khoa học và người dùng. Loại vặn vít đầu tiên có chứng nhận ATEX đại diện cho bước nhảy vọt lượng tử mới nhất – và hiện bổ sung cho dòng máy phân tích khí H 2 của nhà cung cấp. Sản phẩm mới có tên gọi là TCD3000 SiA trong các thông số kỹ thuật Ex II 2 G Ex db IIC T4/T3 Gb, -40°C đến +90°C/+120°C cho ATEX ZONE 1.

    Kaufman nói:

    Với phiên bản vặn vít ATEX, chúng tôi liên tục mở rộng khả năng ứng dụng công nghệ của mình.

    “Thiết kế bao bọc chống cháy giúp người dùng tiết kiệm thêm các biện pháp tích hợp tốn kém. Trong sản phẩm này, chúng tôi đã hiện thực hóa đến từng chi tiết nhỏ nhất những gì các nhà sản xuất H 2  và người dùng từ nhiều lĩnh vực ứng dụng khác nhau mong muốn. Không muốn nói quá, giờ đây nó mang đến cho nhiều nhà sản xuất nhà máy cơ hội để suy nghĩ theo một cách hoàn toàn mới,”

    Biến thể thiết bị mới nhất từ ​​Archigas cũng dựa trên công nghệ đo lường của công ty, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm ngoái và đã triển khai nguyên lý đo độ dẫn nhiệt được định sẵn theo cách kỹ thuật mới sáng tạo và kết hợp với công nghệ bán dẫn.

    Giới thiệu TCD3000 SiA – vào ngày 23 và 24 tháng 10 tại Hamburg

    Các bên quan tâm có thể có được ấn tượng trực tiếp về máy phân tích khí H 2 mới  dưới dạng tua vít ATEX tại buổi ra mắt sản phẩm như một phần của 'Triển lãm công nghệ Hydro Châu Âu'. 'Chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm lần đầu tiên cho khán giả là chuyên gia tại Hamburg. Chúng tôi sẽ trao cho họ cơ hội tìm hiểu thêm trực tiếp trong một cuộc đối thoại cá nhân. Các cuộc thử nghiệm trực tiếp cũng sẽ được thực hiện để du khách có thể tự mình xem những khả năng mới mà sản phẩm mang lại,' Barskyi thông báo.

    Những cải tiến mới nhất từ ​​Archigas có thể được nhìn thấy và trải nghiệm tại gian hàng 1K2 trong Hội trường 1 của 'Hydrogen Technology Expo Europe' vào ngày 23/24 tháng 10 tại Hamburg. Nếu bạn muốn nhanh hơn nữa, bạn có thể nhận thêm thông tin kỹ thuật qua E-Mail-at info@archigas.de hoặc qua điện thoại theo số +49 (0)69 247 544 980 (Ông Illya Kaufman).

    Archigas chuyên sâu về công nghệ cảm biến vi mô (MEMS) và phân tích khí. Kể từ khi thành lập vào năm 2020, công ty đã phát triển các giải pháp cảm biến, đặc biệt là trong các lĩnh vực đo độ dẫn nhiệt, áp suất và lưu lượng. Mục tiêu đã tuyên bố của Archigas là cung cấp cho khách hàng các giải pháp cắm và chạy tiết kiệm chi phí để thực hiện đáng tin cậy các nhiệm vụ phân tích cực kỳ phức tạp. Kể từ năm 2022, công ty cũng đã nhận được tài trợ từ tiểu bang Hesse như một phần của chương trình LOEWE - Chiến dịch tấn công của tiểu bang nhằm phát triển sự xuất sắc về khoa học và kinh tế - để phát triển các thiết bị đo lường phục vụ cho việc thăm dò các mỏ hydro và heli tự nhiên. Năm 2024, Archigas đã nhận được 'Giải thưởng khởi nghiệp Hermes' danh giá từ Bộ trưởng Nghiên cứu Liên bang Bettina Stark-Watzinger. Công ty Thụy Sĩ SERTO AG là cổ đông thiểu số của công ty.

    Buổi ra mắt thế giới tại Triển lãm Công nghệ Hydrogen Châu Âu – Phân tích khí H2 đạt giải thưởng: Archigas giới thiệu phiên bản tua vít ATEX mới tới công chúng!

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline