Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / 2 tổ chức thúc đẩy việc sử dụng gỗ, phát triển nguồn nhân lực và phổ biến các tòa nhà chống cháy

Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / 2 tổ chức thúc đẩy việc sử dụng gỗ, phát triển nguồn nhân lực và phổ biến các tòa nhà chống cháy

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / 2 tổ chức thúc đẩy việc sử dụng gỗ, phát triển nguồn nhân lực và phổ biến các tòa nhà chống cháy


    Tại lễ ký kết, đại diện ba bên đã công bố thỏa thuận (Phó Giám đốc Shiomi, Chủ tịch Ohno và Thư ký Amaha từ trái sang).


    Chủ tịch Kimura (giữa) nắm giữ thỏa thuận

    Vào ngày 31 tháng 5, Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã ký "Thỏa thuận thúc đẩy sử dụng gỗ trong xây dựng" với hai tổ chức đang tích cực đào tạo các nhà lãnh đạo xây dựng bằng gỗ và thúc đẩy sự lan tỏa của các tòa nhà bằng gỗ. sử dụng công nghệ kết cấu chống cháy. Thỏa thuận hai bên đã được ký kết giữa Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản và Hiệp hội Cửa hàng Xây dựng Quốc gia JBN (Chủ tịch Toshiji Ohno) ▽ Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản và Hiệp hội Nhà chống cháy bằng gỗ Nhật Bản (Chủ tịch Kazuyoshi Kimura). Cùng ngày, Kasumigaseki, Tokyo, đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận tại Cơ quan Lâm nghiệp.


    Theo thỏa thuận với JBN / Hiệp hội các công ty xây dựng quốc gia, chúng tôi sẽ thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực như thợ mộc xây dựng quen thuộc với công việc xây dựng bằng gỗ và sử dụng gỗ nội địa tại các cửa hàng xây dựng trong khu vực. Hiệp hội hoạt động để phát triển nguồn nhân lực như thợ mộc, giám sát công trường và nhà thiết kế. Chúng tôi đặt mục tiêu đạt được hơn 600 người tham gia khóa đào tạo kỹ năng thợ mộc và 1000 người tham gia hội thảo về sử dụng gỗ trở lên. Đào tạo phụ nữ tham gia xây dựng nhà gỗ (mục tiêu 500 trở lên), phổ biến các công trình kiến ​​trúc bằng gỗ trong các lĩnh vực nhà ở thấp tầng và các công trình quy mô vừa và lớn, cung cấp 10.000 ngôi nhà chất lượng cao được JBN chứng nhận hàng năm .Đổ điện.


    Theo thỏa thuận với Hiệp hội xây dựng bằng gỗ chống cháy Nhật Bản, chúng tôi đặt mục tiêu phổ biến các tòa nhà bằng gỗ chống cháy quy mô vừa và cao, sử dụng công nghệ kết cấu chống cháy. Hiệp hội sẽ thúc đẩy các hoạt động nhằm thúc đẩy sự lan tỏa của các công trình như vậy, tạo ra các sổ tay hướng dẫn, phổ biến thông tin về các thực hành tốt, và truyền bá ý nghĩa của việc sử dụng gỗ.


    Theo cả hai thỏa thuận, Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản sẽ cung cấp thông tin về các biện pháp khác nhau, hợp tác trao đổi ý kiến ​​và hỗ trợ phổ biến và công khai các hoạt động của mỗi tổ chức.


    Tại buổi lễ, ông Takashi Amaha, Tổng cục trưởng Tổng cục Lâm nghiệp, cho rằng việc ký kết thỏa thuận là "rất có ý nghĩa". Hideyuki Shiomi, Phó Tổng cục trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (phụ trách Cục Nhà ở), cho biết, "Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ làm việc cùng nhau để phổ biến việc sử dụng gỗ trên toàn quốc với kết luận của hiệp định."


    Chủ tịch Ohno nêu rõ quyết tâm của mình, "Chúng tôi sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu xây dựng bằng gỗ bằng cách thúc đẩy các sáng kiến ​​như đảm bảo và đào tạo các nhà lãnh đạo, giáo dục như nâng cao chất lượng kỹ thuật và sự tham gia tích cực của phụ nữ." Chủ tịch Kimura nói, "Từ Nhật Bản, đất nước của văn hóa gỗ, chúng tôi sẽ giới thiệu thành phố tương lai với thế giới. Chúng tôi sẽ dẫn đầu thế giới với cấu trúc bằng gỗ. Hãy làm một khu rừng trong thành phố. Hãy làm một thành phố bằng gỗ."

    Zalo
    Hotline