Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Thử nghiệm quy định an toàn thi công tự động tại 4 công trường do trực tiếp kiểm soát, thúc đẩy đồng thời phát triển nguồn nhân lực và phát triển hạ tầng công nghệ

Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Thử nghiệm quy định an toàn thi công tự động tại 4 công trường do trực tiếp kiểm soát, thúc đẩy đồng thời phát triển nguồn nhân lực và phát triển hạ tầng công nghệ

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch sẽ thử nghiệm các “quy tắc an toàn” mà Bộ đã xây dựng vào tháng 3 trên cơ sở xây dựng tự động bằng máy móc xây dựng tại các công trường dưới sự kiểm soát trực tiếp của Bộ. Chúng tôi đã chọn ra 4 dự án xây dựng đã triển khai công nghệ xây dựng tự động và có thể nghiệm thu vào cuối năm tài chính. Các quy tắc an toàn sẽ được cập nhật dựa trên kết quả thử nghiệm. Chúng tôi sẽ bắt đầu xây dựng chương trình đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành xây dựng tự động, đồng thời cũng sẽ đẩy mạnh việc chuẩn hóa các tín hiệu điều khiển cho máy móc xây dựng của Viện Nghiên cứu Kỹ thuật Xây dựng. Đồng thời, chúng tôi sẽ thúc đẩy các quy định về xây dựng tự động, phát triển nguồn nhân lực và phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ, đồng thời hiện tại chúng tôi mong muốn giới thiệu quy định này cho các công trường xây dựng dân dụng quy mô lớn ngoài đập.

    Vào ngày 20, cuộc họp lần thứ 5 của ``Hội đồng Tự động hóa và Tự chủ của Máy Xây dựng'', bao gồm các ngành công nghiệp, học viện và chính phủ, đã được tổ chức để thảo luận về lộ trình trước mắt dựa trên i-Construction 2.0 do Chính phủ công bố. Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch vào tháng Tư. Masamichi Hashimoto, Phó Chánh văn phòng Nội các (phụ trách công nghệ và đường sá), kêu gọi ``đẩy nhanh quá trình phát triển công nghệ được nêu trong i-Con2.0 bằng cách giới thiệu kiến ​​thức của các bên liên quan khác nhau.'' (Ảnh)

    Đối với i-Con2.0, mục tiêu trung hạn (khoảng 6 đến 10 năm) của việc xây dựng tự động là thử nghiệm việc áp dụng nó tại các công trường xây dựng dân dụng quy mô lớn ngoài các con đập. Ngoài việc phát triển các tiêu chuẩn kỹ thuật như quy tắc an toàn tại công trường và yêu cầu chức năng của thiết bị xây dựng, chúng tôi đang thúc đẩy các biện pháp khuyến khích các công ty xây dựng vừa và nhỏ ở địa phương giới thiệu chúng đến các công trường. Ngoài việc đào tạo nhân sự bên ngoài để trở thành “điều phối viên xây dựng tự động”, chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường trong đó có thể có được các hệ thống tự động hóa đa năng.

    Các quy tắc an toàn và yêu cầu chức năng sẽ được kiểm tra thông qua các thử nghiệm trong quá trình xây dựng được giám sát trực tiếp và xác minh tại chỗ đối với công nghệ tư nhân. Các địa điểm thử nghiệm là: - Công việc đổ kè đập Naruse (nhà thầu: Kashima, Maeda Construction, Takenaka Civil Engineering JV) - Công việc thu gom đá thô của Đập Naruse (Tập đoàn Taisei, Sato Kogyo, Iwata Chisaki Construction JV) - Kasumigaura Water

    Direction Ishioka Tunnel mới công trình xây dựng (Ando Hazama) ▽ Kiểm soát xói mòn núi lửa Mt. Asama (Xây dựng đập kiểm soát xói mòn sông Jizo, người xây dựng = Watanabe Construction). Việc xác minh tại chỗ đối với công nghệ tư nhân sẽ được thực hiện tuần tự bởi 21 người đã đáp lại lời kêu gọi đăng ký của công chúng vào tháng 7 (bao gồm cả các đơn đăng ký chung từ nhiều công ty).

    Việc đào tạo các điều phối viên xây dựng tự động đang được thúc đẩy như một biện pháp trong khuôn khổ “Chương trình Kết nối Kết quả Nghiên cứu và Phát triển với Thực hiện Xã hội (BRIDGE)” của Văn phòng Nội các. Sau khi phối hợp với từng nhà sản xuất thiết bị xây dựng, PWRI sẽ công bố dự thảo các tín hiệu kiểm soát chung cho hoạt động của thiết bị xây dựng vào cuối năm tài chính.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline