Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Phân công trợ lý G-men xây dựng để đảm bảo vận hành hiệu quả và thiết lập các phương pháp trích xuất, kiểm tra các trường hợp không phù hợp

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Phân công trợ lý G-men xây dựng để đảm bảo vận hành hiệu quả và thiết lập các phương pháp trích xuất, kiểm tra các trường hợp không phù hợp

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đặt mục tiêu thiết lập một phương pháp điều tra nhằm xác định trước các trường hợp giao dịch không phù hợp bị nghi ngờ vi phạm Đạo luật Kinh doanh Xây dựng để vận hành hiệu quả ``Construction G-Men'' tiến hành kiểm tra thực tế các giao dịch xây dựng. Chúng tôi đang xem xét việc tạo ra một vai trò tương tự như vai trò "trợ lý" để hỗ trợ các hoạt động của văn phòng phát triển địa phương và các nhân sự khác được bổ nhiệm làm G-men xây dựng. Người ta dự tính rằng hệ thống sẽ được phân bổ thông qua việc gia công cho khu vực tư nhân. Trong khi tăng số lượng G-men xây dựng, chúng tôi cũng sẽ thực hiện các biện pháp để tận dụng tối đa nguồn lực hạn chế, điều này sẽ dẫn đến các cuộc trấn áp vi phạm đáng tin cậy.

    Sau khi ban hành Luật Kinh doanh sửa đổi, số tiền yêu cầu để đảm bảo tính hiệu quả của Luật Kinh doanh đã được mở rộng lên 245 triệu yên trong yêu cầu ngân sách cho năm tài chính 2025. Là một phần của việc này, các chi phí liên quan đến việc tăng cường hoạt động xây dựng của G-men đã được bao gồm.

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch cũng đang yêu cầu tăng số lượng G-men xây dựng, nhưng khó có thể mở rộng đáng kể hệ thống ngay lập tức. Trước nhu cầu cấp thiết về phản hồi hành chính dựa trên Luật Kinh doanh sửa đổi, trước tiên chúng tôi sẽ tăng phạm vi khảo sát tài liệu hiện có, "Khảo sát về các giao dịch thầu phụ, v.v. (khảo sát phụ trước đây)" lên 2% so với trước đây. năm kể từ năm tài chính 2016, nhằm nắm bắt rộng rãi tình hình thực tế của các giao dịch.・Mở rộng gấp 5 lần lên 30.000 doanh nghiệp. Hơn nữa, ý tưởng là nhằm bù đắp sự thiếu hụt nhân lực hiện tại bằng cách tạo ra một vai trò trong mỗi phòng bảo trì để hỗ trợ các G-men xây dựng, đồng thời xác định và xem xét kỹ lưỡng các trường hợp giao dịch không phù hợp.

    Khi các quy tắc giao dịch mới đi kèm với các luật và quy định mới được triển khai trên thực địa, dự kiến ​​số lượng báo cáo gửi tới các cơ quan hành chính cấp phép quốc gia và khác sẽ tăng hơn bao giờ hết. Do đó, ngoài ``đường dây nóng vào phút cuối'' được thiết lập tại mỗi văn phòng bảo trì, chính phủ đang xem xét thiết lập một đầu mối liên lạc mới, chẳng hạn như một trang web, để phản hồi các báo cáo và tư vấn từ hiện trường.

    Chính phủ cũng sẽ xem xét xây dựng một hệ thống sử dụng AI để phân loại nội dung các báo cáo và tư vấn nhận được từ các công ty xây dựng và các bên khác. Chúng tôi dự tính một phương pháp sắp xếp sẽ tự động trả lời các câu hỏi thường gặp cũng như kiểm tra và ưu tiên nội dung của báo cáo. Bằng cách ngăn chặn sự giám sát của các trường hợp nguy hiểm cần được giải quyết trực tiếp bởi G-men xây dựng, có thể phản hồi một cách đáng tin cậy.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline