Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Hướng dẫn thay đổi thiết kế Vận hành phù hợp, các hạng mục hợp đồng quy định 60% các quận

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Hướng dẫn thay đổi thiết kế Vận hành phù hợp, các hạng mục hợp đồng quy định 60% các quận

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Hướng dẫn thay đổi thiết kế Vận hành phù hợp, các hạng mục hợp đồng quy định 60% các quận


    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch sẽ làm việc về hoạt động phù hợp của các hướng dẫn thay đổi thiết kế trong xây dựng do chính quyền địa phương đặt hàng. Mặc dù tất cả các tỉnh đều có công thức hướng dẫn, nhưng chỉ có khoảng 60% các thông số kỹ thuật đặc biệt cho công việc đặt hàng nêu rõ rằng chúng là các hạng mục hợp đồng. Người ta cũng biết rằng khi các hướng dẫn tối ưu hóa dựa trên Đạo luật Tối ưu hóa Hợp đồng Đấu thầu Công trình Công cộng (luật hợp đồng gia nhập) được thay đổi vào tháng trước, các từ khuyến khích sử dụng các hướng dẫn đã được thêm vào. Chúng tôi sẽ kháng cáo như một phản ứng cần thiết trong tình hình giá nguyên liệu tiếp tục tăng.


    Theo kết quả mới nhất của cuộc khảo sát thực tế dựa trên luật hợp đồng lao động (kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2021), tất cả các tỉnh đều đã xây dựng hướng dẫn. Tuy nhiên, 28 tổ chức đã tuyên bố trong các thông số kỹ thuật đặc biệt rằng các hướng dẫn là vấn đề hợp đồng.


    Khi Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch tiến hành điều tra các tỉnh thành trước "Cuộc họp của các Trưởng ban Giám sát Khối" (Cuộc họp của các Giám đốc Hợp đồng Đấu thầu) vào nửa đầu năm 2010, bắt đầu từ tháng này, số lượng mục trong các thông số kỹ thuật đặc biệt tăng lên 31 nhóm. Mặc dù không được chỉ định là một hạng mục hợp đồng, nhưng cũng có hai nhóm mô tả nó như một tài liệu tham khảo trong hướng dẫn sử dụng trang web.


    Trong hướng dẫn tối ưu hóa được sửa đổi, chúng tôi đã mở rộng các mục yêu cầu nỗ lực đảm bảo sự bình đẳng của bên đặt hàng trên quan điểm đảm bảo xây dựng phù hợp. Làm rõ những biến động giá đáng kể và sự chậm trễ trong việc giao hàng của nguyên vật liệu như những ví dụ yêu cầu thay đổi hợp đồng thích hợp. Từ ngữ trong hướng dẫn thay đổi thiết kế mới được đưa vào, và chỉ rõ rằng hướng dẫn này phải được xây dựng và xuất bản như một nghĩa vụ của người đặt hàng công phải nỗ lực, và các thủ tục thích hợp phải được thực hiện dựa trên hướng dẫn này.


    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch có chính sách yêu cầu các tỉnh thực hiện các biện pháp tương tự như việc xây dựng dưới sự kiểm soát trực tiếp, trong đó mô tả từ ngữ với hướng dẫn như một mục hợp đồng trong các thông số kỹ thuật đặc biệt. Kết quả của bảng câu hỏi sẽ được thông báo cho những người phụ trách của các quận tại cuộc họp của các trưởng bộ phận giám sát của mỗi khối, và một môi trường sẽ được chuẩn bị trong đó việc chuyển giá chắc chắn được thực hiện tại cấp chính quyền địa phương dựa trên giá vật liệu tăng cao gần đây.

    Zalo
    Hotline