Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Đơn giản hóa thủ tục xác nhận kết quả đánh giá toàn diện nâng lương, lùi thời hạn nộp hồ sơ

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Đơn giản hóa thủ tục xác nhận kết quả đánh giá toàn diện nâng lương, lùi thời hạn nộp hồ sơ

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Đơn giản hóa thủ tục xác nhận kết quả đánh giá toàn diện nâng lương, lùi thời hạn nộp hồ sơ

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch đã công bố tăng lương và thiết lập phương pháp xác nhận tăng lương cho các công ty nhận được điểm cộng trong đấu thầu đánh giá toàn diện. Vì việc xử lý từng hợp đồng sẽ làm tăng gánh nặng hành chính cho cả hai bên, nên hàng loạt thủ tục nên được đơn giản hóa càng nhiều càng tốt. Các phòng ban phía công ty xử lý xác nhận kết quả cho từng công ty trúng thầu và các phòng phát triển khu vực của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã được tích hợp trước. Việc gửi tài liệu tiếp theo và xác nhận nội dung đều được thực hiện trực tuyến. Từ tuần này trở đi, bộ và các cơ quan bảo trì có kế hoạch tổ chức các buổi họp giao ban cho các công ty mục tiêu.


    Vào tháng 1 năm 2023, chúng tôi sẽ bắt đầu xác nhận kết quả của các công ty đã thông báo tăng lương theo năm dương lịch (từ tháng 1 đến tháng 12). Trước khi xác nhận kết quả lần đầu tiên kể từ khi các biện pháp tính điểm bổ sung bắt đầu hoạt động vào tháng 4, một tài liệu tóm tắt phương pháp xác nhận chi tiết đã được gửi đến từng văn phòng bảo trì vào ngày 9.


    Trong quá trình thiết lập ban đầu để gửi tài liệu xác nhận hiệu suất cho cán bộ phụ trách từng hợp đồng, nhà thầu trúng thầu sẽ phải trả lời trên cơ sở từng hợp đồng, khiến thủ tục trở nên rườm rà. Do đó, chúng tôi áp dụng phương pháp thống nhất cửa sổ xác nhận hiệu suất tại trụ sở văn phòng bảo trì. Nếu có nhiều văn phòng bảo trì có mối quan hệ hợp đồng, hãy yêu cầu công ty chọn văn phòng bảo trì sẽ đóng vai trò là điểm liên lạc đại diện.


    Khoảng hai tuần trước khi kết thúc thời hạn thông báo tăng lương, chúng tôi sẽ gửi một tài liệu cho công ty mục tiêu mô tả các vấn đề cần hiểu trước, chẳng hạn như lựa chọn đầu mối liên hệ, ID đăng nhập và phương thức hoạt động của hệ thống. Các trao đổi tiếp theo, chẳng hạn như phản hồi từ phòng bảo trì, là đầu mối liên hệ đại diện và đầu mối liên hệ phản hồi về phía công ty, sẽ tiến hành theo định dạng quy định trên hệ thống.


    Thời hạn nộp văn bản xác nhận kết quả thực hiện được thống nhất quy định trong vòng ba tháng. Trong thỏa thuận ban đầu, "mô tả tổng quan về hoạt động kinh doanh của công ty" được ấn định trong vòng hai tháng, và "bảng tổng hợp báo cáo theo luật định như hồ sơ khấu trừ thu nhập tiền lương" được ấn định trong vòng một tháng.
    Hai tháng sau thời hạn nộp tài liệu, nhân viên hợp đồng sẽ đưa ra đánh giá về việc có thể đạt được mức tăng lương hay không, đồng thời thực hiện các kiểm tra bổ sung nếu cần. Nếu không đạt chỉ tiêu sẽ báo cáo Bộ Tài chính hàng quý và bị trừ điểm trong một năm.


    Chúng tôi dự định sử dụng một hệ thống khác để kiểm tra kết quả của việc xây dựng và công việc liên quan đến cảng và sân bay không nằm trong các hợp đồng được đề cập trong tài liệu này, bằng cách sử dụng phương pháp tương tự.

    Zalo
    Hotline