Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / 2 ngày một tuần để sửa chữa dưới sự kiểm soát trực tiếp, đạt hơn 90% trong năm 2009

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / 2 ngày một tuần để sửa chữa dưới sự kiểm soát trực tiếp, đạt hơn 90% trong năm 2009

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / 2 ngày một tuần để sửa chữa dưới sự kiểm soát trực tiếp, đạt hơn 90% trong năm 2009


    Tỷ lệ hoàn thành công việc hai ngày làm việc hàng tuần mà Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đang cố gắng trong dự án sửa chữa dưới sự kiểm soát trực tiếp đã vượt quá 90%. Theo 175 phiếu điều tra tại chỗ về "Công việc thăng tiến 2 ngày một tuần" được hoàn thành vào cuối năm 2021, cho thấy 90,9% trong số 159 trường hợp đạt được 2 ngày một tuần. Các cuộc thảo luận suôn sẻ giữa các bên đặt hàng và thiết lập lịch trình xây dựng phù hợp bằng cách sử dụng ASP (hệ thống chia sẻ thông tin) được liệt kê là các yếu tố thành tích. Từ tháng 4, 2 ngày nghỉ hàng tuần do bên đặt hàng chỉ định sẽ được coi là nguyên tắc cho công việc cải tạo quy mô lớn, v.v., và việc thử nghiệm sẽ được mở rộng hơn nữa.


    Kết quả giám sát năm tài chính 21 về công việc xúc tiến hàng tuần kéo dài hai ngày đã được công bố vào ngày 14. Đối với công việc sửa chữa dưới sự kiểm soát trực tiếp, việc sửa chữa chi phí nhân công đã được áp dụng thử nghiệm trong năm 2018. Tỷ lệ hoàn thành công việc xây dựng hoàn thành vào hai ngày một tuần tăng đều đặn lên 67,4% trong năm tài chính 19 và 78,9% năm năm 20 = xem biểu đồ.


    Nhìn vào tình hình thành tích trong năm 2009 theo loại hình xây dựng, 20 trong số 28 công trình xây dựng mới (71,4%) và 139 trong số 147 công trình cải tạo (94,6%). Theo lĩnh vực đặt hàng, xây dựng là 84 trên 92 (91,3%), thiết bị điện là 25 trên 28 (89,3%) và thiết bị cơ khí là 50 trên 55 (90,9%).


    Khi được hỏi về các yếu tố thành tích trong bảng câu hỏi, theo thứ tự giảm dần về số lượng câu trả lời ▽ Tư vấn suôn sẻ = 102 trường hợp ▽ Lập thời gian thi công phù hợp = 97 trường hợp ▽ Điều chỉnh liên công trình phù hợp = 76 trường hợp ▽ Đơn giản hóa hồ sơ = 42 trường hợp ▽ Thiết kế và điều kiện thi công Không chênh lệch = 22 trường hợp ▽ Điều chỉnh theo hệ thống ca = 12 trường hợp ▽ Sự hợp tác của người sử dụng cơ sở = 5 trường hợp-v.v.. Có những giọng nói như "Tôi đã có thể giao tiếp thuận lợi với người giám sát phụ trách bằng cách sử dụng ASP."


    Trong số các yếu tố không được giải quyết, "sự chậm trễ do các yếu tố không chắc chắn trong quá trình xây dựng như thay đổi điều kiện xây dựng" là phổ biến nhất ở 6 trong số 16 trường hợp. Căn cứ vào các trường hợp này, nếu có bất trắc trong quá trình thi công ảnh hưởng đến quá trình thi công, chúng tôi đã nêu rõ chính sách xử lý bằng cách thay đổi thời hạn thi công với sự tham khảo ý kiến ​​của nhà thầu.


    Số lượng tác phẩm do người đặt hàng chỉ định là 6 trên 175 tác phẩm. Về nguyên tắc, công việc xây dựng mới đã được thực hiện từ năm tài chính 2009, nhưng chúng tôi sẽ thúc đẩy hơn nữa hai ngày một tuần bằng cách mở rộng hơn nữa các công trình được chỉ định. Từ năm tài chính 2010, công trình xây dựng loại B trở lên (giá kế hoạch từ 300 triệu yên trở lên) và thiết bị hạng A trở lên (200 triệu yên trở lên) của công việc sửa chữa, về nguyên tắc, tuân theo hai ngày nghỉ hàng tuần được chỉ định bởi người đặt hàng.

    Zalo
    Hotline