Biden kêu gọi cắt giảm thuế năng lượng mặt trời và gió

Biden kêu gọi cắt giảm thuế năng lượng mặt trời và gió

    Biden kêu gọi cắt giảm thuế năng lượng mặt trời và gió
    Tổng thống Mỹ muốn tăng gấp đôi sản lượng năng lượng sạch ở những khu vực này

    Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã kêu gọi cắt giảm thuế để hỗ trợ năng lượng gió và năng lượng mặt trời trong Bài phát biểu tại Liên bang năm 2022 của ông.

    Ông cũng công bố mục tiêu tăng gấp đôi sản lượng năng lượng sạch ở những khu vực này.

    Biden (trong ảnh) cho biết: "Hãy cung cấp các khoản đầu tư và tín dụng thuế để phong hóa nhà cửa và doanh nghiệp của bạn để sử dụng năng lượng hiệu quả và bạn nhận được tín dụng thuế; tăng gấp đôi sản lượng năng lượng sạch của Mỹ bằng năng lượng mặt trời, gió, v.v.; giảm giá điện xe cộ, giúp bạn tiết kiệm thêm 80 đô la (72 €) một tháng vì bạn sẽ không bao giờ phải trả tiền ở trạm bơm xăng nữa. "
    Chủ tịch Hội đồng Năng lượng tái tạo Hoa Kỳ (ACORE) và giám đốc điều hành của Gregory Wetstone đã hoan nghênh động thái này.

    Wetstone cho biết: "Tôi được khuyến khích bởi sự thúc đẩy mới của Tổng thống Biden đối với các khoản đầu tư lịch sử vào năng lượng sạch, bao gồm các ưu đãi về thuế để đẩy nhanh việc triển khai năng lượng mặt trời và năng lượng gió, trong bài phát biểu tại State of the Union tối nay.

    "Các đề xuất về năng lượng của tổng thống sẽ tiết kiệm cho các gia đình Mỹ trung bình 500 đô la một năm, đưa ra lời nhắc nhở quan trọng rằng giải quyết cuộc khủng hoảng khí hậu vừa tốt cho hành tinh của chúng ta vừa tốt cho nền kinh tế của chúng ta.

    "Làm việc với các nhà lãnh đạo quốc hội, Tổng thống Biden cũng đề xuất các khoản đầu tư mang tính chuyển đổi trong lĩnh vực sản xuất trong nước để củng cố và phát triển chuỗi cung ứng năng lượng sạch của chúng tôi.

    "ACORE và các thành viên của mình sẵn sàng làm việc với Chính quyền Biden và các nhà lãnh đạo Quốc hội để hiện thực hóa tầm nhìn táo bạo về một tương lai năng lượng tái tạo được nêu trong bài phát biểu tối nay."

    Zalo
    Hotline