BELLWETHER INDUSTRIES REVEALS ORYX - MÔ HÌNH XE BAY THẾ HỆ MỚI CỦA MÌNH 

BELLWETHER INDUSTRIES REVEALS ORYX - MÔ HÌNH XE BAY THẾ HỆ MỚI CỦA MÌNH 

    BELLWETHER INDUSTRIES REVEALS ORYX - MÔ HÌNH XE BAY THẾ HỆ MỚI CỦA MÌNH 


    Công ty vận tải hàng không đô thị Bellwether Industries có trụ sở tại London hôm nay đã giới thiệu máy bay Oryx eVTOL, được cho là thiết kế mẫu máy bay thế hệ thứ ba với khung máy bay mới.

    Ban đầu Oryx có kích thước để chở một phi công và hai hành khách, nhưng sẽ chở tối đa bốn hành khách trong tương lai, vẫn giữ được tính năng chính là hệ thống động cơ đẩy ẩn volar và ước tính chiều dài 6,2 mét và chiều rộng 3,8 mét, lớn hơn một chút so với một chiếc SUV xe hơi.

    Nó sẽ có khả năng hoàn thành hành trình từ Sân bay Heathrow đến Canary Wharf, mất 50 đến 100 phút đi ô tô, trong vòng tám phút với tốc độ hành trình 140 km một giờ.

    Giám đốc cấp cao về di động và chiến lược của Bellwether, Vidyut Jacob, cho biết: “Oryx đã đi trước một bước trong hành trình hướng tới mục tiêu cuối cùng là hiện thực hóa tiềm năng của động cơ đẩy, sẽ tập trung vào khả năng tương thích của thành phố”.

    Volar có một hệ thống đẩy ẩn và khả năng cất cánh và hạ cánh thẳng đứng. Nhóm của Bellwether đã thách thức khuôn mẫu của một chiếc máy bay có cánh cố định hoặc cánh quạt bên ngoài và đã tạo ra một con đường tương phản kể từ mẫu thủy phi cơ gốc Gazelle vào năm 2015.

    Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Bellwether, Daniel Chen, nói thêm: “Thiết kế ô tô bay đã được khám phá trong hơn một thế kỷ qua. Kinh nghiệm và các công nghệ hiện tại trong ngành hàng không là nền tảng quan trọng mà không ngại đổi mới ”.

    Thiết kế khung máy bay hiện tại được khẳng định là đảm bảo cải tiến hiệu quả bay và khả năng kiểm soát nhằm duy trì hiệu suất ổn định cho Oryx, với việc tạo lực nâng bổ sung giúp kéo dài thời gian bay bằng cách sử dụng nhiều bề mặt điều khiển.

    Bellwether kỳ vọng rằng động cơ đẩy Oryx có thể đối phó với môi trường đô thị phức tạp và sẽ ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Dubai với các đối tác Enata Aerospace và Inmarsat.

    Vào tháng 5, Bellwether Industries đã hợp tác với Inmarsat để khám phá cách thức liên lạc vệ tinh có thể tối ưu hóa tương lai của các dịch vụ vận tải nội thành, với trọng tâm là an toàn, quy định và đổi mới.

    Zalo
    Hotline