Bạn có thể mua đồ chơi SpaceX và đồ sưu tầm bắt đầu từ năm sau

Bạn có thể mua đồ chơi SpaceX và đồ sưu tầm bắt đầu từ năm sau

    Bạn có thể mua đồ chơi SpaceX và đồ sưu tầm bắt đầu từ năm sau

    SpaceX

    SpaceX đang mạo hiểm kinh doanh đồ chơi.

    Mattel đã thông báo hôm thứ Tư rằng họ đang hợp tác với SpaceX về một dòng đồ chơi và đồ sưu tầm mới lấy cảm hứng từ công ty hàng không vũ trụ do CEO Elon Musk của Tesla đồng sáng lập.

    Đồ chơi sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2023 thông qua thương hiệu Matchbox của Mattel cũng như Mattel Creations, nền tảng trực tiếp đến người tiêu dùng của công ty.

    Nick Karamanos, Phó chủ tịch cấp cao về quan hệ đối tác giải trí của Mattel, cho biết: “Chúng tôi tự hào về khả năng tạo ra các sản phẩm và trải nghiệm tôn vinh những khoảnh khắc văn hóa và truyền cảm hứng cho nhân loại.

    Mattel đã tạo ra nhiều đồ chơi thông qua các thương hiệu khác nhau của mình bao gồm Hot Wheels và Barbie để thúc đẩy khám phá không gian. Ví dụ: nhà sản xuất đồ chơi hiện đang cung cấp phiên bản phi hành gia của búp bê Barbie và một số phương tiện Hot Wheels dựa trên tàu lượn trên sao Hỏa.

    Vào tháng 4, Mattel thông báo họ đang hợp tác với Trạm vũ trụ quốc tế gửi hai búp bê Barbie lên vũ trụ để khuyến khích các cô gái xem xét các nghề nghiệp trong khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

    Zalo
    Hotline