Avantus và TAI bắt đầu xây dựng dự án năng lượng mặt trời Norton, Texas

Avantus và TAI bắt đầu xây dựng dự án năng lượng mặt trời Norton, Texas

    Việc xây dựng diễn ra sau khi Avantus bán dự án Norton cho Toyota Tsusho America vào tháng 11 năm 2023.

    Giày sneaker và

    Dự án sẽ tạo ra 250 việc làm trong giai đoạn xây dựng cao điểm. Nguồn: vvaldmann / Shutterstock.

    Avantus và Toyota Tsusho America (TAI) đã bắt đầu xây dựng dự án năng lượng mặt trời Norton công suất 159 gigawatt một chiều (MWdc)/125 megawatt xoay chiều tại Quận Runnels, Texas, Hoa Kỳ.

    Việc xây dựng diễn ra sau khi Avantus bán dự án Norton cho TAI vào tháng 11 năm 2023.

    TAI, một công ty con do Toyota Tsusho Corporation sở hữu hoàn toàn, cũng đã đảm bảo được khoản tài trợ xây dựng và dài hạn từ Mitsubishi UFJ Financial Group.

    Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Toyota Tsusho America, Naoyuki Hata cho biết: “Giải quyết vấn đề cấp bách về biến đổi khí hậu là ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi và chúng tôi cam kết tìm ra các giải pháp sáng tạo và hiệu quả.

    “Bằng cách tận dụng chuyên môn của mình và hợp tác với khách hàng – những người đang đạt được tiến triển hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững – dự án năng lượng mặt trời này là cơ hội tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng địa phương cũng như mở đường hướng tới tương lai bền vững trên quy mô toàn cầu.”

    Dự án năng lượng mặt trời Norton sẽ được Avantus quản lý, trong khi RES cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, mua sắm và xây dựng.

    Dự án cũng đã đảm bảo được thỏa thuận mua điện dài hạn với một khách hàng doanh nghiệp, củng cố vai trò của Avantus trong việc hỗ trợ các công ty đa quốc gia đạt được mục tiêu năng lượng sạch và phát triển bền vững.

    Dự án dự kiến ​​sẽ tạo ra 250 việc làm trong giai đoạn xây dựng cao điểm và mang lại lợi ích kinh tế trực tiếp cho Quận Runnels và cộng đồng xung quanh trong toàn bộ thời gian hoạt động.

    Người ta ước tính rằng biện pháp này có thể bù đắp hơn 230.000 tấn khí thải carbon mỗi năm, tương đương với việc loại bỏ hơn 50.000 xe chạy bằng xăng khỏi đường mỗi năm.

    Sáng kiến ​​này đánh dấu dự án thứ bảy của Avantus tại Texas, đóng góp vào 2GWdc năng lượng sạch được công ty phát triển tại tiểu bang này.

    Avantus sở hữu một trong những dự án lưu trữ năng lượng mặt trời và năng lượng mặt trời lớn nhất tại Hoa Kỳ, với hơn 80 dự án đang được phát triển.

    Đường ống này có công suất hệ thống vượt quá 46GW, bao gồm 30GW năng lượng mặt trời và 94 gigawatt giờ lưu trữ năng lượng, đủ cung cấp điện cho hơn 20 triệu người ở phía tây nam Hoa Kỳ.

    Giám đốc tài chính của Avantus, Patrick Goff phát biểu: “Texas là quốc gia năng lượng và điều đó bao gồm những cơ hội lớn về năng lượng mặt trời.

    “Dự án năng lượng mặt trời Norton đại diện cho những gì tốt nhất mà chúng tôi thực hiện tại Avantus – phát triển các dự án năng lượng sạch chất lượng cao mang lại lợi ích cho khách hàng, cho nền kinh tế địa phương và cho hành tinh.

    “Dự án này đã được thực hiện trong sáu năm và tôi tự hào về sự kiên trì của nhóm chúng tôi trong việc chuẩn bị cho Norton và đảm bảo việc bán thành công dự án cho Toyota Tsusho America, Inc để giúp họ đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.”

    Vào tháng 3 năm 2024, công ty cổ phần tư nhân KKR của Hoa Kỳ đã đạt được thỏa thuận mua lại quyền kiểm soát Avantus.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline