AtkinsRéalis được trao hợp đồng quản lý dự án trung tâm hydro Tây Bắc Thái Bình Dương

AtkinsRéalis được trao hợp đồng quản lý dự án trung tâm hydro Tây Bắc Thái Bình Dương

    AtkinsRéalis được trao hợp đồng quản lý dự án trung tâm hydro Tây Bắc Thái Bình Dương

    Giày sneaker và

    RICHLAND, WA.: Ngày 26 tháng 9 năm 2024  – AtkinsRéalis, một công ty dịch vụ kỹ thuật và hạt nhân đẳng cấp thế giới có văn phòng trên toàn thế giới, đã được Hiệp hội Hydrogen Tây Bắc Thái Bình Dương (PNWHA) trao hợp đồng Văn phòng Quản lý Dự án (PMO) để cung cấp dịch vụ giám sát và báo cáo cho Văn phòng Biểu diễn Năng lượng Sạch (OCED) của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (DOE). PNWHA đặt mục tiêu phát triển mạng lưới hydro sạch gồm các nhà cung cấp và người dùng cuối và thay thế nhiên liệu hóa thạch trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp khó khử cacbon ở Tây Bắc Thái Bình Dương.  

    Joe St. Julian , Chủ tịch AtkinsRéalis, Nuclear, cho biết:

    Năng lượng hydro đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi toàn cầu sang mức phát thải ròng bằng 0,

    “Các chuyên gia công nghệ carbon thấp và nhân viên dự án xuất sắc của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng trong lĩnh vực công nghiệp, vận tải và xây dựng một đối tác đáng tin cậy để hướng dẫn họ từ khi bắt đầu dự án cho đến khi ứng dụng thương mại để đáp ứng nhu cầu của họ trong thị trường năng lượng toàn cầu luôn thay đổi này.” 

    AtkinsRéalis sẽ, thay mặt cho PNWHA, chịu trách nhiệm quản lý tất cả các thỏa thuận với bên nhận phụ, cung cấp giám sát quản lý dự án và tạo điều kiện báo cáo bắt buộc cho OCED về tình trạng dự án. AtkinsRéalis sẽ quản lý hợp đồng Trung tâm Hydrogen Tây Bắc Thái Bình Dương (PNWH2) từ Trung tâm Công nghệ AtkinsRéalis mới hoàn thành tại Richland, Washington.

    Kinh nghiệm của AtkinsRéalis trong việc quản lý các chương trình DOE lớn và các dự án đang triển khai của công ty này trong việc cung cấp các cơ sở amoniac xanh tại Canada Đại Tây Dương và Châu Á, Trung Đông và Úc (AMEA), các dự án hydro xanh tại Hoa Kỳ và Scotland và kho lưu trữ hydro hang động muối tại Anh là chìa khóa để được PNWH2 lựa chọn nhằm giúp thiết lập chuẩn mực cho sản xuất hydro khả thi về mặt kinh tế. PNWH2 là một trong những Trung tâm Hydro Sạch Khu vực đầu tiên nhận được tài trợ theo Đạo luật Cơ sở hạ tầng Lưỡng đảng. PNWH2 dự kiến ​​sẽ tạo ra hơn 10.000 việc làm được trả lương cao tại Washington, Oregon và Montana, mở rộng các cơ hội kinh tế và tăng cường an ninh năng lượng để cải thiện cuộc sống và tương lai của người dân.

    Joe McBrearty , Quyền Chủ tịch của AtkinsRéalis US Nuclear, cho biết:

    Chúng tôi có thành tích thành công đặc biệt trong toàn bộ chuỗi giá trị hydro từ thiết kế và sản xuất máy điện phân đến phát triển, kỹ thuật, thiết kế, xây dựng và đưa vào vận hành toàn bộ cơ sở,

    “Nhờ kiến ​​thức này, chúng tôi có thể tự tin giảm thiểu rủi ro về công nghệ và kinh tế của khách hàng trong suốt hành trình đạt mức phát thải ròng bằng 0.”

    Bộ Năng lượng có kế hoạch thành lập sáu đến mười trung tâm hydro sạch khu vực trên khắp nước Mỹ. 

    AtkinsRéalis được trao hợp đồng quản lý dự án trung tâm hydro Tây Bắc Thái Bình Dương

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline