ArcelorMittal ra mắt thép HyMatch® để vận chuyển hydro

ArcelorMittal ra mắt thép HyMatch® để vận chuyển hydro

    ArcelorMittal ra mắt thép HyMatch® phục vụ vận chuyển hydro.

    thép dùng để vận chuyển hydro

    Liên minh châu Âu có mục tiêu sản xuất đầy tham vọng đối với hydro tái tạo, với mục tiêu sản xuất 10 triệu tấn vào năm 2030. Vận chuyển hydro đặt ra những thách thức độc đáo mà ArcelorMittal đang giải quyết, bằng cách phát triển các loại thép mới để hỗ trợ các nhà sản xuất ống. Trong bối cảnh này, HyMatch® đã được tạo ra, với tất cả các loại trong dòng sản phẩm có cấu trúc vi mô mịn và đồng nhất cùng độ sạch tốt, dẫn đến nguy cơ giòn do hydro thấp. 

    Hoạt động nghiên cứu chuyên sâu

    Thông qua ArcelorMittal Global R&D, các chương trình nghiên cứu về việc sử dụng thép trong cơ sở hạ tầng hydro đang được tiến hành tại một số địa điểm sản xuất của ArcelorMittal, bao gồm tại Pháp (Fos-sur-Mer), Đức (Bremen) và các phòng thí nghiệm R&D bao gồm tại Bỉ (Gent). Hoạt động sản xuất tại Fos và Bremen mang lại sự gần gũi với các nhà sản xuất ống có trụ sở tại các quốc gia Địa Trung Hải và khu vực Biển Bắc.

    Hơn nữa, ArcelorMittal đang cải thiện hiệu suất cung cấp thép tập trung vào hydro thông qua các khoản đầu tư liên tục vào các nỗ lực nghiên cứu và phát triển nội bộ, và tham gia tích cực vào các dự án công nghiệp chung quốc tế (DNV H2Pipes JIP, ARCOR MRC13, EWI New H2 pipes JIP) và các dự án do châu Âu tài trợ.

    (SafeH2pipe, HyWay, PilgrHYm). Mục tiêu chung là đảm bảo khách hàng của chúng tôi đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu kỹ thuật mới nhất về hoạt động cơ sở hạ tầng hydro hiệu quả và an toàn.

    Chứng chỉ thép HyMatch® và XCarb®

    Thép HyMatch® cho đường ống dẫn hydro có thể được mua cùng với chứng chỉ thép XCarb®: chứng chỉ đầu tiên trong ngành của chúng tôi cho phép khách hàng báo cáo mức giảm tương đương trong lượng khí thải Phạm vi 3 của họ. Các chứng chỉ này đại diện cho lượng khí thải CO 2 bổ sung mà ArcelorMittal đã đạt được từ các dự án giảm thiểu CO 2  được kiểm toán bởi bên thứ ba  tại các nhà máy sản xuất thép của mình.

    Thép ArcelorMittal HyMatch®  dùng để vận chuyển hydro bằng đường ống

    Đường ống dẫn khí đốt tự nhiên – bao gồm cơ sở hạ tầng hiện có và mới – dự kiến ​​sẽ được sử dụng trong tương lai để vận chuyển hydro từ các cơ sở sản xuất đến các địa điểm tiêu thụ chính. Thép ArcelorMittal HyMatch® đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn công nghiệp như ASME B31.12 tùy chọn B và đang được thử nghiệm theo các hướng dẫn mới nhất của ngành.

    Laurent Plasman , Giám đốc Tiếp thị Ngành, ArcelorMittal Châu Âu – Sản phẩm Phẳng, cho biết:

    Chúng tôi tự hào thông báo về việc ra mắt HyMatch®, mang đến cho khách hàng các loại thép có thể sử dụng trong việc xây dựng đường ống dẫn hydro.

    “Mặc dù chúng tôi đã sản xuất thép ống trong nhiều thập kỷ, nhưng thách thức mới mà quá trình chuyển đổi năng lượng mang lại cho đường ống là vận chuyển H 2  và CO 2 một cách an toàn . Do đó, chúng tôi đang sử dụng chuyên môn về R&D và kỹ thuật của mình để phát triển các loại thép cần thiết trong các ứng dụng mới này và rất vui mừng được hợp tác với một số đối tác khác nhau để thử nghiệm các loại thép mới nhất của chúng tôi cho các đường ống hydro đã được lên kế hoạch”,

    ArcelorMittal ra mắt thép HyMatch® phục vụ vận chuyển hydro. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline