Apple đầu tư vào năng lượng sạch để giải quyết tác động phát thải của thiết bị cấp nguồn

Apple đầu tư vào năng lượng sạch để giải quyết tác động phát thải của thiết bị cấp nguồn

    Apple đầu tư vào năng lượng sạch để giải quyết tác động phát thải của thiết bị cấp nguồn
    Hôm nay, Apple đã công bố một khoản đầu tư năng lượng tái tạo mới tại Úc, nhằm giúp công ty giải quyết tác động khí hậu của điện mà khách hàng sử dụng để sạc các thiết bị Apple của họ.

    Apple Australia

    Thông báo này là một phần trong tham vọng của Apple trở thành trung hòa carbon trong toàn bộ hoạt động kinh doanh, chuỗi cung ứng sản xuất và vòng đời sản phẩm vào năm 2030, mục tiêu mà công ty đặt ra vào năm 2020.

    Apple đã đạt được mức độ trung lập carbon vào năm 2020 và đã tập trung nỗ lực vào việc giải quyết lượng phát thải trong chuỗi giá trị rộng lớn hơn của mình. Hơn 70% lượng khí thải carbon của Apple được tạo ra từ năng lượng được sử dụng trong quá trình sản xuất các sản phẩm của hãng và lượng điện mà khách hàng sử dụng để cung cấp năng lượng cho các thiết bị chiếm 22%.

    Để giải quyết vấn đề phát thải trong chuỗi cung ứng, công ty đã làm việc với các nhà sản xuất để cung cấp nguồn năng lượng sạch cho việc sản xuất các sản phẩm của Apple.

    Công ty đã công bố khoản đầu tư năng lượng tái tạo đầu tiên nhằm giải quyết lượng khí thải sử dụng sản phẩm vào đầu năm nay, tìm nguồn cung cấp năng lượng sạch từ một dự án năng lượng mặt trời rộng 2.300 mẫu Anh ở Texas.

    Khoản đầu tư được công bố hôm nay sẽ cung cấp năng lượng tái tạo từ Trang trại gió Upper Burdekin ở Queensland, Australia. Theo Apple, khoản đầu tư của họ vào địa điểm này sẽ cung cấp năng lượng tương đương để cung cấp năng lượng cho 80.000 ngôi nhà.

    Lisa Jackson, Phó Chủ tịch về Môi trường, Chính sách và Sáng kiến ​​Xã hội của Apple, cho biết:

    “Tại Apple, chúng tôi nhận thấy nhu cầu cấp thiết phải giải quyết cuộc khủng hoảng khí hậu và chúng tôi đang đẩy nhanh công việc toàn cầu của mình để đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi có dấu ấn khí hậu thuần túy trong toàn bộ vòng đời của chúng. Chúng tôi tự hào đóng góp một phần trong quá trình chuyển đổi của Úc sang lưới năng lượng sạch hơn và vui mừng rằng Apple sẽ sớm hỗ trợ khách hàng Úc sử dụng các sản phẩm yêu thích của họ bằng năng lượng sạch. ”

    Việc đầu tư vào năng lượng tái tạo được thực hiện như một phần của một loạt các thông báo tập trung vào tính bền vững của công ty đánh dấu 40 năm hoạt động tại Úc. Các sáng kiến ​​khác bao gồm hợp tác với các trường đại học Đại học RMIT ở Melbourne và Đại học Công nghệ Sydney để mang lại kỹ năng mã hóa cho sinh viên trong nước và mở rộng Sáng kiến ​​Công bằng và Công bằng chủng tộc (REJI) của công ty tới Úc, cung cấp tài trợ cho các sáng kiến ​​và cộng đồng các tổ chức phi lợi nhuận phục vụ cộng đồng Bản địa.

    CEO Tim Cook của Apple cho biết:

    “Chúng tôi tự hào kỷ niệm lịch sử lâu đời của Apple tại Úc và làm sâu sắc thêm cam kết chung của chúng tôi trong việc bảo vệ hành tinh và tạo cơ hội trong cuộc sống của mọi người.

    Zalo
    Hotline