Anne Hathaway bắt đầu các hoạt động vì môi trường! Đầu tư vào các hoạt động về vấn đề nhựa hàng hải

Anne Hathaway bắt đầu các hoạt động vì môi trường! Đầu tư vào các hoạt động về vấn đề nhựa hàng hải

    Anne Hathaway bắt đầu các hoạt động vì môi trường! Đầu tư vào các hoạt động về vấn đề nhựa hàng hải


    Anne Hathaway đã gắn bó với phong trào nhân quyền cho phụ nữ trong nhiều năm. Anh ấy cũng đã từng là Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc và đã nói lớn về bất bình đẳng giới ở Hollywood. Cô bắt đầu các hoạt động vì môi trường cùng gia đình.

    Đối với cả các hoạt động môi trường và bắt nạt
    Đối mặt với một trái tim mạnh mẽ
    Anne Hathaway, người tiếp tục mê hoặc người hâm mộ Nhật Bản với vẻ ngoài dễ thương và hài hước, đã bận rộn với vai trò là một người mẹ, một người vợ và một diễn viên. Tổ chức này cũng hỗ trợ các nhóm điều trị cho trẻ em bị ảnh hưởng và hôn nhân đồng tính. Và vào năm 2019, anh ấy đã đăng một thông điệp ủng hộ trên Instagram tới Greta Thunberg, một nhà hoạt động môi trường đã có bài phát biểu tại Liên Hợp Quốc. Anh ấy nói về bắt nạt trẻ em và về các vấn đề môi trường toàn cầu.

    Trong tin nhắn này, bắt đầu bằng dòng viết "Greta Thunberg thân mến", Anne nói, "Hãy nhớ rằng luôn có một kẻ troll dưới gầm cầu" và đưa ra một tuyên bố khiêu khích. Lấy từ lóng "troll" và "troll" huyền thoại rằng sống dưới gầm cầu làm ví dụ, và trích dẫn sự tồn tại của những nhận xét bắt nạt đối với Greta, bao gồm cả tổng thống vào thời điểm đó, "với một trái tim mạnh mẽ" Hãy tiếp tục. " Không chỉ chứng kiến ​​cảnh các con chiến đấu với những căn bệnh nan y mà cô còn toát lên tình cảm của một người mẹ ngoài đời.

    Suy nghĩ nghiêm túc như một cặp vợ chồng
    Vấn đề nhựa biển
    Trong những năm gần đây, rác thải nhựa trên biển đã trở thành một vấn đề lớn mà trái đất phải đối mặt. Với thực tế đó, Anne đang trải qua một đêm không ngủ.

    "Nếu có thể mà không có đồ nhựa thì tốt hơn, nhưng thực tế vẫn chưa xa như vậy. Đã vậy, tôi không thể ngủ được vào ban đêm (tôi không đùa đâu). Vì vậy, tôi và Adam (tôi không đùa đâu). ), vui lòng cho phép tôi nói rằng tôi đã quyết định đầu tư vào ZENWTR. "

    Zenwater là một nhà sản xuất nước kiềm sử dụng chai được làm bằng cách tái chế chất thải nhựa được vớt trước khi chảy ra biển. Để ủng hộ hoạt động này, Anne quyết định ủng hộ cô như một cặp vợ chồng.

    Ann không phải là người nổi tiếng duy nhất đầu tư vào Zenwater. Paris Hilton, Khloe Kardashian và những người khác cũng có tên trong danh sách.

    Ann đã viết trong bài đăng này, "Đây không phải là một giải pháp kỳ diệu, cũng không phải (chúng tôi) đang cố gắng làm sai lệch thông tin về các vấn đề môi trường. Nên tránh đồ nhựa càng nhiều càng tốt, nhưng trong thế giới không hoàn hảo này, điều đó thật khó khăn, nhưng tôi Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi tìm thấy những lựa chọn bền vững hơn trong khi phát triển các giải pháp tốt hơn. "

    Anne đã cùng gia đình thực hiện một bước nhỏ vì tương lai của hành tinh.

    Zalo
    Hotline