Amp tăng cường năng lượng mặt trời ở Nhật Bản

Amp tăng cường năng lượng mặt trời ở Nhật Bản

    Amp tăng cường năng lượng mặt trời ở Nhật Bản

    Nhà phát triển năng lượng tái tạo đã xây dựng bốn nhà máy điện mặt trời mới và đảm bảo tài chính cho một nhà máy khác, vì Nhật Bản đặt mục tiêu tăng gấp đôi thị phần điện tái tạo vào năm 2030.

    Nhà phát triển năng lượng tái tạo Amp Energy gần đây đã thông báo rằng họ đã hoàn thành bốn dự án điện mặt trời mới ở Nhật Bản trong quý 4 năm 2021 và đảm bảo tài chính cho một dự án khác.

    Các nhà máy điện mặt trời mới đặt tại Mizunami, Nihonmatsu, Fujioka và Shobusawa có tổng công suất 69,2MW, với sản lượng ước tính là 77.000 megawatt-giờ (MWh) mỗi năm, tương đương với mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của 22.000 hộ gia đình địa phương.

    May be an image of outdoors

    Một nhà máy năng lượng mặt trời quang điện ở Nhật Bản. (Ảnh của Norikazu qua Shutterstock)

    Nhà phát triển cũng đã bảo đảm tài trợ dự án trái phiếu xanh cho một nhà máy điện mặt trời 19,8MW ở Kushima, tỉnh Miyazaki, vào tháng 12 năm 2021. Kyocera Communication Systems sẽ là nhà thầu EPC cho dự án, dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào quý 4 năm 2023. The Nhà máy sẽ sản xuất khoảng 26.184MWh điện mỗi năm, tương đương với mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của 6.300 hộ gia đình địa phương.

    Amp có trụ sở tại Canada đã và đang mở rộng danh mục đầu tư tại Nhật Bản trong sáu năm qua: mảng kinh doanh tài sản thực hiện đã vượt qua 235MW tài sản đang hoạt động và đang xây dựng, với một đường ống 200MW đang được phát triển sẽ đi vào hoạt động vào năm 2025.

    Nhật Bản đặt mục tiêu tăng sản lượng điện từ năng lượng tái tạo từ 18% vào năm 2019 lên 36–38% vào năm 2030 và các công ty Nhật Bản hiện đang dẫn đầu toàn cầu về đổi mới điện mặt trời .

    Zalo
    Hotline