Amogy, HD KSOE, POSCO Holdings, SNU và ABS hợp tác tiên phong trong giải pháp Cracking amoniac ngoài khơi

Amogy, HD KSOE, POSCO Holdings, SNU và ABS hợp tác tiên phong trong giải pháp Cracking amoniac ngoài khơi

    Amogy, HD KSOE, POSCO Holdings, SNU và ABS hợp tác tiên phong trong giải pháp Cracking amoniac ngoài khơi

    Giải pháp Cracking Amoniac ngoài khơi

    Amogy, nhà cung cấp các giải pháp amoniac-thành-điện trưởng thành, có thể mở rộng và hiệu quả, đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với HD Korea Shipbuilding & Offshore Engineering (HD KSOE), POSCO Holdings Inc. (POSCO Holdings), Đại học Quốc gia Seoul (SNU) và Cục Vận tải biển Hoa Kỳ (ABS). Liên minh này sẽ cùng nhau khám phá tính khả thi về mặt công nghệ của giải pháp cracking amoniac ngoài khơi sáng tạo nhằm cung cấp nhiên liệu hydro sạch giá rẻ, dễ tiếp cận.

    Sự hợp tác này sẽ tập trung vào việc phát triển công nghệ Giải pháp Cracking Amoniac Ngoài khơi. Theo quan hệ đối tác này, HD KSOE sẽ thiết kế hệ thống cung cấp amoniac và tích hợp vào toàn bộ hệ thống, Amogy sẽ cung cấp công nghệ cracking amoniac của mình, SNU sẽ đóng góp chuyên môn trong thiết kế và mô phỏng quy trình, POSCO Holdings có ý định khai thác công nghệ thiết kế quy trình cracking độc quyền của mình để tối ưu hóa các hệ thống cần thiết cho ứng dụng tàu, và ABS sẽ giám sát việc chứng nhận thiết kế như một tổ chức đẳng cấp.

    Hàn Quốc đang tích cực xây dựng một thị trường amoniac mạnh mẽ và thúc đẩy các công nghệ dựa trên amoniac như một thành phần chính trong chiến lược giảm phát thải carbon của mình. Amoniac, một chất mang hydro, cung cấp một giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí và tiện lợi hơn cho hydro hóa lỏng nhờ cơ sở hạ tầng lưu trữ và vận chuyển đã được thiết lập. Ngoài ra, với mật độ năng lượng lớn hơn hydro 2,7 lần, amoniac đang nổi lên như một nhiên liệu không carbon tối ưu cho ngành hàng hải.

    Công nghệ cracking amoniac của Amogy khai thác tiềm năng của amoniac như một chất mang hydro bằng cách tận dụng các vật liệu xúc tác tiên tiến để cracking amoniac thành hydro và nitơ ở nhiệt độ phản ứng thấp hơn với độ bền cao, giảm nhu cầu sưởi ấm và bảo trì.

     Kwang-pil Chang , Giám đốc Công nghệ của HD KSOE, phát biểu:

    Với sự chú trọng ngày càng tăng vào việc khai thác nguồn hydro sạch giá cả phải chăng từ các nguồn quốc tế cho nhiều ngành công nghiệp trong nước, chúng tôi rất lạc quan về kết quả của nghiên cứu chung này tập trung vào các giải pháp cracking amoniac ngoài khơi.

    “Chúng tôi cam kết hợp tác với các đối tác của mình để thiết lập chuỗi cung ứng hydro sạch hiệu quả và hiệu suất cao nhất,”

     Seonghoon Woo , CEO của Amogy, cho biết:

    Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với tập đoàn đáng kính này để phát triển giải pháp cracking amoniac ngoài khơi sáng tạo,

    “Quan hệ đối tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc tận dụng amoniac để đạt được mức phát thải ròng bằng 0. Cùng nhau, chúng tôi đang mở đường cho các giải pháp nhiên liệu biển sạch hơn và hỗ trợ các mục tiêu khử cacbon đầy tham vọng của Hàn Quốc.”

    Ju Woung Yoon , người đứng đầu Trung tâm nghiên cứu Hydro sạch tại POSCO Holdings, phát biểu:

    Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự hợp tác này sẽ góp phần đa dạng hóa nguồn cung cấp hydro sạch cần thiết cho quá trình khử cacbon trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bên cạnh ứng dụng của nó trong vận chuyển,

    Patrick Ryan, Phó chủ tịch cấp cao và Giám đốc công nghệ của ABS, cho biết:

    Cracking amoniac ngoài khơi để sản xuất hydro cho các ứng dụng công nghiệp là một giải pháp có tiềm năng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng trong ngành công nghiệp nặng. Tại ABS, chúng tôi tự hào hỗ trợ liên minh này bằng chuyên môn kỹ thuật sâu rộng và tập trung vào an toàn để điều hướng các yếu tố quy định và phân loại của thiết kế,

    Amogy, HD KSOE, POSCO Holdings, SNU và ABS hợp tác tiên phong trong giải pháp Cracking amoniac ngoài khơi

    Mời các đối tác theo dõi các hoạt động của Công ty TNHH Tập đoàn Thái Bình Dương
    FanPage:   https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube:   https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline