Ammonia, Công ty thuộc sở hữu của bang Indonesia và IHI được xem xét từ "địa nhiệt"

Ammonia, Công ty thuộc sở hữu của bang Indonesia và IHI được xem xét từ "địa nhiệt"

    Ammonia, Công ty thuộc sở hữu của bang Indonesia và IHI được xem xét từ "địa nhiệt"

    (出所:IHI)

    Nhà máy phân bón Pupook
    (Nguồn: IHI)

    Công ty phân bón của IHI và Indonesia Pupuk Indonesia (Pupuk Indonesia (Persero)) sẽ kiểm tra và điều tra khả năng kinh doanh của sản xuất amoniac, bán hàng và nồi hơi phát điện bằng năng lượng từ năng lượng tái tạo ở Indonesia. Vào ngày 7 tháng 3, anh ta tuyên bố rằng anh ta đã ký một bản ghi nhớ.

    Trong các nhà máy sản xuất phân bón thuộc sở hữu của các con nhộng ở Đảo Đông Java, hydro được sản xuất bởi năng lượng địa nhiệt, và hàng trăm ngàn amoniac xanh, là nguyên liệu thô, được sản xuất hàng loạt và được coi là bán hàng cho Indonesia và nước ngoài. Đồng thời, chúng tôi sẽ kiểm tra khả năng kinh doanh của amoniac trong vài chục nguồn cung cấp năng lượng lớp MW cho nguồn cung cấp năng lượng nhà máy thuộc sở hữu của các học sinh trên cơ sở trang web của nhà máy.

    IHI chủ yếu phụ trách các kỳ thi kỹ thuật và đánh giá kinh doanh, và Pupook chịu trách nhiệm khảo sát cung và cầu năng lượng tái tạo. Ngoài đánh giá kinh doanh vào năm 2023, chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng và bắt đầu hoạt động của các nhà máy thương mại một vài năm sau đó sau khi một lượng nhỏ amoniac được thực hiện.

    Chính phủ Indonesia đang nhắm đến lượng khí thải nhà kính bằng không vào năm 2060 và đang xem xét sử dụng nhiên liệu trung tính carbon, như amoniac và hydro có năng lượng tái tạo. Pupook cũng đã sản xuất một lượng lớn amoniac có nguồn gốc từ nhiên liệu hóa học với tư cách là một nhà sản xuất phân bón quốc gia lớn nhất Indonesia, nhằm nhận ra việc hiện thực hóa sớm sản xuất amoniac tái tạo trong tương lai.

    Nghiên cứu chung đã được công bố cùng với Diễn đàn đầu tư công khai "Châu Á -zero (AZEC)" được tài trợ bởi Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp. Thông qua nghiên cứu, IHI nói rằng họ sẽ sử dụng các mô hình có nguồn gốc từ amoniac tái tạo ở Indonesia và làm việc sớm về việc giới thiệu amoniac xanh ở Nhật Bản và Indonesia sớm.

    Zalo
    Hotline