American Airlines xác nhận vị trí giao hàng cho 50 máy bay eVTOL dọc

American Airlines xác nhận vị trí giao hàng cho 50 máy bay eVTOL dọc

    American Airlines xác nhận vị trí giao hàng cho 50 máy bay eVTOL dọc
    Cam kết là phần đầu tiên của đơn đặt hàng trước có điều kiện của American Airlines cho tối đa 250 máy bay

    Vertical Aerospace đang hợp tác với American Airlines để khám phá tương lai của Advanced Air Mobility (AAM) và đã xác nhận các vị trí giao hàng cũng như cam kết thanh toán trước khi giao hàng từ American cho 50 máy bay VX4 eVTOL.

    American đã đặt trước các vị trí giao hàng cho 50 máy bay VX4 đầu tiên trong đơn đặt hàng trước có điều kiện ban đầu lên tới 250 máy bay, với tùy chọn thêm 100 chiếc, được công bố vào tháng 6 năm 2021. Hai công ty sẽ xây dựng dựa trên nhóm làm việc chung hiện có của họ để hợp tác trên một khuôn khổ để khám phá tương lai của tính di động hàng không tiên tiến và chuẩn bị cho việc đưa VX4 vào hoạt động.

    Cam kết thanh toán các khoản thanh toán trước khi giao hàng và xác nhận đặt chỗ cho 50 máy bay đầu tiên được cho là cam kết đầu tiên thuộc loại này đối với một hãng hàng không lớn trong ngành eVTOL và theo Vertical, đây là một cột mốc quan trọng trong quan hệ đối tác với Người Mỹ.

    Stephen Fitzpatrick, Người sáng lập & Giám đốc điều hành của Vertical cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng đã đạt được cột mốc quan trọng này với American Airlines trong mối quan hệ đối tác eVTOL của chúng tôi. Cùng nhau, chúng tôi đang biến chuyến bay không khí thải thành hiện thực cho hành khách đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác với người Mỹ và nhìn thấy chiếc VX4 màu đỏ, trắng và xanh đầu tiên ra khỏi dây chuyền sản xuất.”

    Giám đốc tài chính của American, Derek Kerr, nhận xét: “Mối quan hệ đối tác của chúng tôi với Vertical là một ví dụ tuyệt vời về sự tiến bộ trong cam kết giảm lượng khí thải carbon trong toàn ngành hàng không và ngành của chúng tôi. Chúng tôi đã đạt được những bước tiến lớn trong việc đơn giản hóa đội bay của mình bằng những chiếc máy bay mới hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, đồng thời tự hào tham gia vào một bước nữa hướng tới sự phát triển của phương tiện di chuyển hàng không tiên tiến.”

    Zalo
    Hotline