Airbus tăng cường tìm kiếm tài năng mới để chuẩn bị cho tương lai của ngành hàng không vũ trụ

Airbus tăng cường tìm kiếm tài năng mới để chuẩn bị cho tương lai của ngành hàng không vũ trụ

    Airbus tăng cường tìm kiếm tài năng mới để chuẩn bị cho tương lai của ngành hàng không vũ trụ

    Hơn 13.000 người sẽ được công ty thuê trên toàn thế giới vào năm 2023

    Toulouse, ngày 26 tháng 1 năm 2023 – Để hỗ trợ quá trình phát triển máy bay thương mại, đáp ứng những thách thức về quốc phòng, không gian và máy bay trực thăng, Airbus dự định tuyển dụng hơn 13.000 người trên toàn cầu vào năm 2023. Khoảng 7.000 người trong số này sẽ là những vị trí mới được tạo trong toàn công ty. Những nhân viên mới sẽ là công cụ hỗ trợ quá trình phát triển công nghiệp của chúng tôi và lộ trình khử cacbon đầy tham vọng của Airbus, đồng thời chuẩn bị cho tương lai của ngành hàng không.

    Thierry Baril, Giám đốc Nhân sự & Nơi làm việc của Airbus cho biết: “Vào năm 2022, chúng tôi đã chào đón hơn 13.000 nhân viên mới trong Nhóm Airbus trên khắp thế giới, trong một môi trường phức tạp đã thử thách khả năng phục hồi và sức hấp dẫn của chúng tôi với tư cách là một nhà tuyển dụng toàn cầu." Sau khi tuyển dụng vào năm ngoái, chúng tôi sẽ thuê lại hơn 13.000 nhân viên vào năm 2023. Chúng tôi kêu gọi những cá nhân tài năng từ khắp nơi trên thế giới tham gia cùng chúng tôi trong hành trình biến hàng không vũ trụ bền vững thành hiện thực và giúp chúng tôi xây dựng một môi trường tốt hơn, đa dạng hơn và toàn diện hơn nơi làm việc cho tất cả nhân viên của chúng tôi.”

    Đợt tuyển dụng mới này sẽ diễn ra trên toàn thế giới, tập trung vào hồ sơ kỹ thuật và sản xuất, cũng như tiếp thu các kỹ năng mới hỗ trợ tầm nhìn dài hạn của công ty, trong các lĩnh vực như năng lượng mới, mạng và kỹ thuật số.

    Hơn 9.000 bài đăng trong số này sẽ ở Châu Âu và phần còn lại trên toàn mạng lưới toàn cầu của chúng tôi. Một phần ba tổng số tuyển dụng sẽ được phân bổ cho sinh viên mới tốt nghiệp.

    Airbus hiện đang sử dụng hơn 130.000 người trong các doanh nghiệp của mình trên toàn thế giới. Airbus gần đây đã được trao chứng nhận Nhà tuyển dụng hàng đầu ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương bởi Viện Nhà tuyển dụng hàng đầu, một cơ quan độc lập toàn cầu về công nhận sự xuất sắc trong quản lý con người và chính sách nhân sự.

    Để tìm hiểu thêm về rất nhiều cơ hội có sẵn tại Airbus, các ứng viên tiềm năng có thể truy cập trang web của Airbus tại https://www.airbus.com/en/careers.

    @Airbus @AirbusCareers #TeamAirbus

    Zalo
    Hotline