AIAA và HYSKY Society công bố khóa học ngắn hạn về hàng không hydro tiên tiến mới

AIAA và HYSKY Society công bố khóa học ngắn hạn về hàng không hydro tiên tiến mới

    AIAA và HYSKY Society công bố khóa học ngắn hạn về hàng không hydro tiên tiến mới

    hydro khóa học ngắn Đính kèm

    RESTON, Va., ngày 19 tháng 9 năm 2024 /PRNewswire/ — Viện Hàng không và Du hành vũ trụ Hoa Kỳ (AIAA) hân hạnh thông báo về khóa học giáo dục liên tục mới về hàng không hydro được phát triển với sự hợp tác của Hiệp hội HYSKY, một hiệp hội cam kết khử cacbon hàng không bằng hydro. Khóa học, “Công nghệ và Thiết kế Hàng không Vũ trụ Hydro Tiên tiến”, sẽ ra mắt vào thứ Ba, ngày 8 tháng 10, với hướng dẫn trực tuyến hai lần một tuần cho đến ngày 7 tháng 11. Người tham gia cũng có thể truy cập các buổi học đã ghi lại.

    Hàng không chạy bằng hydro sử dụng pin nhiên liệu hydro hoặc quá trình đốt cháy, và đại diện cho một sự thay đổi mang tính đột phá trong kỹ thuật hàng không vũ trụ, với tiềm năng giảm hiệu ứng nóng lên toàn cầu của việc bay từ 50 đến 90%, theo Clean Aviation. Với sự tập trung toàn cầu vào quá trình khử cacbon và các giải pháp năng lượng bền vững, hàng không chạy bằng hydro đang đi đầu trong việc chuyển đổi du lịch hàng không và có thể cung cấp năng lượng cho máy bay chặng ngắn ngay từ năm 2035.

    Giám đốc điều hành AIAA Dan Dumbacher cho biết:

    AIAA rất vui mừng được hợp tác với Hội HYSKY trong khóa học mới kịp thời này.

    “Chuyến bay chạy bằng hydro là một phần quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi nhằm giảm lượng khí thải CO2 trong ngành hàng không. Tận dụng chuyên môn kỹ thuật từ cả hai tổ chức, chương trình giáo dục liên tục mới này sẽ thúc đẩy sự lãnh đạo của cộng đồng chúng ta hướng tới tương lai hàng không bền vững,”

    Được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hàng không hydro, khóa học hướng đến các kỹ sư hàng không vũ trụ, kỹ sư điện/cơ khí và các chuyên gia quan tâm đến máy bay cất cánh và hạ cánh thẳng đứng chạy bằng điện không phát thải carbon (eVTOL), hệ thống máy bay không người lái và phương tiện phóng. Sinh viên sẽ tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản về hydro trước khi đi sâu vào thiết kế VTOL H2 và cánh cố định. Khóa học kết thúc bằng các phiên thảo luận về tương lai của các sân bay sử dụng hydro, các chính sách quản lý và tác động kinh tế của quá trình chuyển đổi hàng không vũ trụ này.

    Người tham dự sẽ kiếm được 20 giờ học trên lớp hoặc 2,0 CEU/PDH. Giá dành cho thành viên AIAA là 945 đô la; giá dành cho sinh viên là 495 đô la; giá dành cho người không phải thành viên là 1.145 đô la. Có giảm giá cho nhóm.

    Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký, hãy truy cập trang web khóa học AIAA.

    Liên hệ với phương tiện truyền thông:  Rebecca Gray,  RebeccaG@AIAA.org , 804-397-5270 di động

    AIAA và HYSKY Society công bố khóa học ngắn hạn về hàng không hydro tiên tiến mới

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline