AEON MALL Toyokawa giới thiệu bãi đậu xe chạy bằng năng lượng mặt trời 1,3MW lớn nhất Nhật Bản

AEON MALL Toyokawa giới thiệu bãi đậu xe chạy bằng năng lượng mặt trời 1,3MW lớn nhất Nhật Bản

    AEON MALL Toyokawa giới thiệu bãi đậu xe chạy bằng năng lượng mặt trời 1,3MW lớn nhất Nhật Bản

    (出所:イオンモール)

    Hình ảnh bên ngoài AEON MALL Toyokawa
    (Nguồn: AeonMall)

    (出所:イオンモール)

    Hình ảnh lắp đặt nhà để xe năng lượng mặt trời
    (Nguồn: AeonMall)

    Aeon sẽ khai trương cơ sở thương mại "Aeon Mall Toyokawa" tại thành phố Toyokawa, tỉnh Aichi vào ngày 4/4. Là một cơ sở thương mại, chúng tôi sẽ giới thiệu một bãi đậu xe năng lượng mặt trời (cơ sở sản xuất năng lượng mặt trời kiểu bãi đậu xe) với công suất 1,3 MW, là một trong những cơ sở lớn nhất ở Nhật Bản và một cơ sở sản xuất điện khí sinh học sử dụng chất thải thực phẩm thải ra từ cơ sở . Tất cả năng lượng được tạo ra là tự tiêu thụ. Được công bố vào ngày 6 tháng 2.

    Nhà để xe năng lượng mặt trời sẽ được lắp đặt theo mô hình PPA (Thỏa thuận mua điện) tại chỗ và dự kiến ​​sẽ tạo ra 1,5 triệu kWh điện hàng năm, tương đương với điện năng của khoảng 350 hộ gia đình bình thường. Nó có thể chiếm khoảng 8% lượng điện mà trung tâm mua sắm sử dụng. Nhà để xe năng lượng mặt trời sẽ do Looop thực hiện và nhà điều hành PPA sẽ là Chubu Electric Miraise.

    Cơ sở phát điện khí sinh học xử lý 1 tấn chất thải thực phẩm mỗi ngày để sản xuất khoảng 80 đến 150 m3 khí sinh học và vận hành một máy phát khí với công suất 25 kW. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​dao động từ 36.000 kWh đến 80.000 kWh, tùy thuộc vào lượng rác được tạo ra. Thiết bị phát điện khí sinh học của Daigas Energy sẽ được Aeon Mall tiếp nhận và vận hành.

     Được lên kế hoạch tuân thủ chứng nhận "ZEB Ready", chứng nhận rằng tòa nhà giảm mức tiêu thụ năng lượng sơ cấp tiêu chuẩn từ 50% trở lên, không bao gồm năng lượng tái tạo. Là cơ sở thương mại quy mô lớn đầu tiên tại Nhật Bản với tổng diện tích sàn từ 100.000m2 trở lên. Nó cũng đạt được chứng nhận xếp hạng S cao nhất trong đánh giá CASBEE.

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã chứng nhận là một dự án sẽ được thông qua như một tòa nhà góp phần phổ biến và khai sáng các công nghệ hàng đầu liên quan đến bảo tồn năng lượng và giảm CO2.

    Tòa nhà khung thép ba tầng có diện tích mặt bằng khoảng 128.000m2 và tổng diện tích sàn khoảng 113.000m2. Khoảng 190 cửa hàng đặc sản sẽ mở, bao gồm Aeon Style Shin-Toyokawa là cửa hàng chủ lực, UNIQLO/GU (GU) là cửa hàng chủ lực phụ, Sports Authority + Outdoor Stage, Book Toyokawado x nido cafe, Yamada Denki Tech Land/MIRAINO, và hơn thế nữa. Có khoảng 3.000 chỗ đậu ô tô và khoảng 1.200 chỗ để xe đạp.

    Zalo
    Hotline