Accenture mua lại BOSLAN để giúp khách hàng tối ưu hóa khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng Net-Zero

Accenture mua lại BOSLAN để giúp khách hàng tối ưu hóa khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng Net-Zero

    Accenture mua lại BOSLAN để giúp khách hàng tối ưu hóa khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng phát thải ròng bằng 0.

    giọng boslan

    Accenture (NYSE: ACN) đã mua lại BOSLAN, một nhà cung cấp dịch vụ quản lý cho các dự án cơ sở hạ tầng lớn, có trụ sở chính tại Bilbao, Tây Ban Nha. Với BOSLAN, Accenture sẽ tái tạo cách khách hàng thiết kế và thực hiện các dự án cơ sở hạ tầng không phát thải ròng. Bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và các công nghệ kỹ thuật số khác vào quản lý vòng đời tài sản, Accenture và nhóm BOSLAN sẽ giúp khách hàng tối ưu hóa các khoản đầu tư vào dự án của họ và trở nên trung hòa carbon nhanh hơn.

    BOSLAN giúp khách hàng của mình thiết kế và giám sát việc xây dựng cơ sở hạ tầng cho quá trình chuyển đổi sang phát thải ròng bằng không, chẳng hạn như các trang trại gió trên bờ và ngoài khơi, nhà máy điện mặt trời, lưới điện thông minh, cơ sở hạ tầng sạc xe điện và nhà máy hydro. Công ty cũng hỗ trợ xây dựng các trung tâm dữ liệu và cơ sở hạ tầng quan trọng. Các dịch vụ mà BOSLAN cung cấp bao gồm các nghiên cứu khả thi, lập kế hoạch dự án, kiểm soát chi phí và chất lượng, đàm phán và quản lý hợp đồng, đánh giá thiết kế, hỗ trợ mua thiết bị và giám sát công việc thực địa. Khách hàng của công ty là các tổ chức khu vực tư nhân và công cộng trong các ngành năng lượng tái tạo, dầu khí, cơ sở hạ tầng, trung tâm dữ liệu và tiện ích.

    BOSLAN bổ sung hơn 1.000 chuyên gia quản lý dự án và kỹ thuật vào Accenture, hầu hết trong số họ có trụ sở tại Tây Ban Nha và Brazil. Công ty cũng có mặt tại Bồ Đào Nha, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Mexico. Nhóm này tham gia vào hoạt động thực hành dự án vốn và cơ sở hạ tầng của Accenture trong dịch vụ sản xuất và kỹ thuật số, Industry X.

    Với việc mua lại BOSLAN, Accenture tiếp tục mở rộng quy mô dịch vụ của mình để giúp khách hàng hoàn thành các dự án vốn—các dự án cơ sở hạ tầng lớn, dài hạn—một cách có thể dự đoán và hiệu quả hơn. BOSLAN đánh dấu lần mua lại dự án vốn đầu tiên của Accenture tại Châu Âu, nơi chi tiêu cho quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch đã tăng vọt lên 341 tỷ đô la vào năm 2023. 1  Năm ngoái, Accenture đã mua lại Anser Advisory tại Hoa Kỳ và Comtech Group tại Canada để tận dụng thị trường có thể tiếp cận hàng năm trị giá 88 tỷ đô la tại Bắc Mỹ.

    Götz Erhardt , người đứng đầu Industry X tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi tại Accenture, cho biết:

    Các công ty châu Âu trong lĩnh vực năng lượng và tiện ích đang dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi sang năng lượng tái tạo và đảm bảo nguồn điện phát thải carbon thấp có tính cạnh tranh.

    “BOSLAN đã giúp tiên phong cho nhiều dự án trong lĩnh vực này. Chuyên môn về kỹ thuật và công nghiệp của họ sẽ củng cố năng lực của chúng tôi để giúp khách hàng ở Châu Âu và trên toàn cầu hiện thực hóa tham vọng không phát thải ròng của họ. Nó cũng sẽ mở rộng dấu ấn của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ dự án cơ sở hạ tầng và vốn toàn cầu, bao gồm các giải pháp kỹ thuật số và AI để quản lý vòng đời tài sản, vốn rất cần thiết cho việc tái tạo các dự án cơ sở hạ tầng.”

    Mercedes Oblanca , Trưởng bộ phận thị trường Iberia tại Accenture, cho biết thêm:

    Tây Ban Nha đi đầu trong quá trình chuyển đổi sang phát thải ròng bằng 0 nhờ kinh nghiệm, kiến ​​thức và năng lực của đất nước trong lĩnh vực này.

    “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón các chuyên gia từ BOSLAN đến Accenture. Cùng nhau, chúng tôi sẽ mang sức mạnh của dữ liệu và AI vào kỹ thuật để giúp các khách hàng về năng lượng, công nghiệp, cơ sở hạ tầng công cộng và tư nhân của chúng tôi thực hiện các dự án cơ sở hạ tầng chuyển đổi năng lượng của họ hiệu quả hơn, an toàn hơn và có thể dự đoán được hơn.”

    Isaac Gómez,  Giám đốc điều hành của BOSLAN, nhận xét:

    Là đối tác lâu năm của nhiều khách hàng, BOSLAN đã giúp các tổ chức liên tục áp dụng các công nghệ mới cho các dự án cơ sở hạ tầng và năng lượng quy mô lớn.

    “chẳng hạn như các trang trại gió ngoài khơi và cơ sở hạ tầng hydro, một số trong số đó đã trở thành cột mốc trong lĩnh vực năng lượng. Bằng cách tham gia Accenture, chúng tôi đang mở rộng dịch vụ của mình cho khách hàng với các giải pháp công nghệ tiên tiến, khả năng tư vấn và chuyển đổi, và phạm vi toàn cầu.”

    Accenture mua lại BOSLAN để giúp khách hàng tối ưu hóa khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng phát thải ròng bằng 0. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline