5 loại pin có thể sạc lại thân thiện với môi trường sẽ cung cấp một phong cách sống bền vững

5 loại pin có thể sạc lại thân thiện với môi trường sẽ cung cấp một phong cách sống bền vững

    5 loại pin có thể sạc lại thân thiện với môi trường sẽ cung cấp một phong cách sống bền vững
    Mặc dù pin nói chung là một mặt hàng thiết yếu trong gia đình, nhưng chúng lại tàn phá môi trường. Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu thô không bền vững, chúng không thể phân hủy sinh học và có thể nằm nhiều năm trong các bãi chôn lấp, cuối cùng làm rò rỉ tất cả các loại hóa chất vào lòng đất và đường nước. Trong những năm qua, các công nghệ mới đã được phát triển để giảm bớt tác động tiêu cực này. Nhưng pin có thể sạc lại đã được chứng minh là tốt hơn cho môi trường so với việc cố gắng tái sử dụng các loại pin chỉ sử dụng một lần.

    Tuy nhiên, khi muốn thử một điều gì đó mới, có thể khó biết bắt đầu từ đâu. Không phải lo lắng. Dưới đây là năm lựa chọn thân thiện với môi trường để giúp bạn lựa chọn.

    Tốt hơn Pin Co.

    Better Battery Co.
    NGUỒN: INSTAGRAM / @ BETTERBATTERYCO.

    Công ty pin tốt hơn được thành lập bởi hai bà mẹ, những người đã nhận ra rằng họ chạy nhanh như thế nào trong các loại pin thông thường, nhờ đồ chơi của con họ. Cuối cùng, họ đã tìm ra một cách để tốt hơn cho môi trường đồng thời mang đến cho con cái của họ những khoảng thời gian vui vẻ mà chúng vô cùng yêu thích. Đây không chỉ là loại pin kiềm không chứa carbon đầu tiên và duy nhất thuộc loại này, mà công ty còn có chương trình tái chế tích hợp cũng như chính sách không chôn lấp.

    Pin Trái Đất Xanh Nhạt

    Pale Blue Earth Batteries
    NGUỒN: INSTAGRAM / @ PALE_BLUE_EARTH

    Pin Pale Blue Earth có thể thay thế hơn 1.000 pin kiềm dùng một lần và chúng sạc nhanh hơn gấp 5 lần so với pin sạc Ni-MH. Vì vậy, những khoản này có thể tự trả cho mình ngay lập tức.

    Một trong những điều tốt nhất về những loại pin này là sự tiện lợi của chúng - mỗi loại pin đều có micro-USB trực tiếp trên chúng, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là cắm chúng vào và chúng hoạt động tốt.

    Pin có thể sạc lại Energizer

    Energizer Rechargeable Batteries
    NGUỒN: NĂNG LƯỢNG

    Loại pin này là loại pin đầu tiên trên thế giới có tế bào làm từ 4% pin tái chế. Mỗi chiếc có thể được sạc tối đa 1000 lần và mỗi lần sạc cho bạn từ 5 đến 8 giờ sử dụng trước khi chúng cần được bật lại. Chúng được sạc trước nhưng bạn sẽ phải mua một bộ sạc riêng. Và vì chúng có chi phí trả trước thấp hơn, chúng là lựa chọn tốt nhất để thử một tùy chọn có thể sạc lại được.

    Pin Eneloop của Panasonic

    Panasonic Eneloop Batteries
    NGUỒN: PANASONIC

    Những viên Pin Panasonic Eneloop này được sạc trước khi bạn mua và có thể được sạc tới 2.100 lần. Thêm vào đó, chúng duy trì tới 70% khả năng sạc sau 10 năm nên chắc chắn chúng sẽ duy trì tuổi thọ cho bạn trong nhiều năm tới. Và không có hiệu ứng bộ nhớ khi sạc. Điều đó có nghĩa là bạn có thể ngừng sạc chúng khi chúng không ở mức 100 phần trăm và điều đó sẽ không có tác động tiêu cực đến tuổi thọ tổng thể của pin.

    Zalo
    Hotline