30 người tham gia thi lấy chứng nhận vị trí bê tông trong nhà ở thành phố Higashi-Hiroshima, tỉnh Hiroshima

30 người tham gia thi lấy chứng nhận vị trí bê tông trong nhà ở thành phố Higashi-Hiroshima, tỉnh Hiroshima

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    30 người tham gia thi lấy chứng nhận vị trí bê tông trong nhà ở thành phố Higashi-Hiroshima, tỉnh Hiroshima


    Vào ngày 10, Hiệp hội Doanh nghiệp Xây dựng Nhật Bản (Japan Construction, Chủ tịch Yuuo Oki) đã tổ chức "Chứng chỉ lái xe và đầm bê tông trong nhà" năm 2022 tại khu vực Chugoku-Shikoku tại Trung tâm Đào tạo nghề Khu vực Higashi-Hiroshima ở Higashi-Hiroshima Thành phố, tỉnh Hiroshima. Đã được thực hiện. 29 người (27 người ở vùng Chugoku và 2 người ở vùng Shikoku) đã làm bài kiểm tra lớp một, và một người (huyện Chugoku) làm bài thi lớp hai. Hệ thống chứng chỉ kỹ năng được thiết lập vào năm 2009 đã được thực hiện hai lần tại khu vực Tokyo cho đến nay.

    Đây là sự kiện khu vực đầu tiên. Khung xương Nhật Bản sẽ được mở rộng trên toàn quốc để nâng cao khả năng đối xử của các kỹ thuật viên và cải thiện địa vị xã hội của họ.


    Chứng chỉ nội bộ là một hệ thống được thiết lập để cải thiện tình trạng và đối xử của các kỹ thuật viên đúc bê tông không có bằng cấp quốc gia và đã được chứng nhận bởi Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi. Nó sẽ được tổ chức ở vùng Chugoku lần đầu tiên ở các vùng nông thôn, và dự kiến ​​sẽ được tổ chức ở các vùng Tohoku, Kinki, Shikoku và Kyushu vào năm 2011.


    Kỳ thi bao gồm kỹ năng viết và kỹ năng thực hành. Kỹ năng thực hành sử dụng hỗn hợp cát silica và cốt liệu, được ví như bê tông, và giám khảo chấm điểm từng giai đoạn từ chuẩn bị đến công tác đầm nén và thu dọn. Sau phần kỹ năng thực hành, sẽ được đánh giá bằng bài kiểm tra miệng xem hoạt động của máy và tình trạng đầm có hợp lý hay không = ảnh.


    Chủ tịch Oki, người đã đến thăm địa điểm thử nghiệm, cho biết, "Đổ bê tông rất quan trọng để xây dựng một kết cấu vững chắc, nhưng công nhân vẫn chưa được quan tâm cho đến bây giờ. Chúng tôi đã thiết lập một hệ thống để đánh giá khách quan trình độ kỹ năng. Tôi muốn làm việc cùng các nhà thầu chính để đạt được trình độ chuyên môn sẽ dẫn đến việc điều trị được cải thiện. " Ngoài ra, ông nói, "Tôi muốn nâng cao thu nhập hàng năm của các kỹ thuật viên bằng cách liên kết nó với đánh giá cấp độ của Hệ thống Thăng tiến Nghề nghiệp Xây dựng (CCUS)."


    Masato Fukui, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng và Xây dựng Trung Quốc, cho biết, "Chúng tôi phải tăng số lượng các cuộc kiểm tra, nhưng chi phí thực hiện, thiết lập lịch trình, v.v. là những vấn đề. Nó sẽ là một sức mạnh lớn."

    Zalo
    Hotline