3-2-1 Qatar, Bảo tàng Thế vận hội và Thể thao lớn nhất Thế giới được công bố

3-2-1 Qatar, Bảo tàng Thế vận hội và Thể thao lớn nhất Thế giới được công bố

    3-2-1 Qatar, Bảo tàng Thế vận hội và Thể thao lớn nhất Thế giới được công bố


    UCC cùng với đối tác của mình, ACCIONA Cultural Engineering (ACE) đã có thể cung cấp Bảo tàng Thể thao và Thế vận hội 3-2-1 Qatar, môn thể thao lớn nhất thế giới. Liên doanh giữa hai công ty đã cho phép họ cung cấp các tác phẩm phù hợp, Museography và một MEP cho bảo tàng dành riêng cho thể thao và Thế vận hội.

    Liên danh UCC và ACE chịu trách nhiệm điều phối một nhóm quốc tế gồm các cá nhân chuyên môn bao gồm nhưng không giới hạn ở các kỹ sư, chuyên gia sáng tạo, nghệ sĩ, kiến ​​trúc sư, người sáng tạo nội dung, nhà thiết kế ánh sáng và chuyên gia Museography. Đội đã làm việc cùng nhau và thay thế lẫn nhau để đạt được sự phát triển thành công của Bảo tàng Thể thao và Olympic Qatar 3-2-1.

    Trong các tác phẩm mà nhóm có trong tay họ bao gồm nhưng không giới hạn việc thực hiện và phát triển bảo tàng nói chung, bao gồm cả Triển lãm Museography. Nhóm nghiên cứu cũng nằm trong tay của nhóm nghiên cứu về thiết kế một phần và phát triển kỹ thuật hoàn chỉnh của bộ trang bị cùng với Cơ, Điện và Hệ thống ống nước (MEP).

    3-2-1 Bảo tàng thể thao và Olympic Qatar thành công
    Giám đốc dự án của Jv và ACE, Altor Tàrrega Astigarraga cho biết Bảo tàng Thể thao và Olympic 3-2-1 Qatar là một trong những dự án lớn nhất mà họ từng đảm nhận. Ông cũng bày tỏ niềm tự hào về việc có thể hoàn thành và giao dự án đúng thời hạn và làm hài lòng mọi người bất chấp những thách thức toàn cầu hiện nay và đang diễn ra.

    Dự án được tiết lộ là đã có 95 công ty và hơn 700 người từ khoảng 23 quốc tịch đang làm việc trong dự án và đã góp phần vào việc thực hiện thành công dự án. ACE & UCC-JV chịu trách nhiệm về sự tích hợp cũng như điều phối của tất cả các nhà thầu phụ chuyên gia được yêu cầu.

    Bảo tàng Thể thao và Olympic 3-2-1 Qatar chiếm tổng diện tích 19.000 mét vuông và bao gồm một cửa hàng quà tặng, khu vực đại hội, một quán cà phê, sảnh hội viên, khán phòng, nhà hàng và tám phòng trưng bày cùng với các phòng họp.

    Zalo
    Hotline