1GW! UtmoLight bắt đầu cơ sở sản xuất quang điện Perovskite ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc

1GW! UtmoLight bắt đầu cơ sở sản xuất quang điện Perovskite ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc

    PVTIME – Công ty TNHH Công nghệ Vô Tích UtmoLight (UtmoLight), nhà phát triển công nghệ hàng đầu có trụ sở tại Trung Quốc trong việc công nghiệp hóa các sản phẩm quang điện perovskite, đã công bố thành lập cơ sở sản xuất các sản phẩm quang điện perovskite tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, với tổng vốn đầu tư 3 tỷ nhân dân tệ.

    Dự án nhằm đạt được công suất sản xuất 1GW các sản phẩm quang điện perovskite, đây sẽ là dây chuyền sản xuất cấp GW đầu tiên trên thế giới tập trung vào các sản phẩm năng lượng mặt trời perovskite, cũng như dây chuyền sản xuất 100 tấn quặng canxi-titan, một trung tâm R&D và một tòa nhà trụ sở.

    Dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2024 và đạt sản lượng tối đa vào năm 2027, tạo ra khoảng 1.200 việc làm, 200 trong số đó sẽ có trình độ thạc sĩ trở lên. Giá trị sản xuất hàng năm ước tính khoảng 2,5 tỷ nhân dân tệ và nộp thuế hàng năm là 300 triệu nhân dân tệ.

    UtmoLight được đầu tư bởi Great Wall Holdings và đã tham gia thương mại hóa quang điện perovskite, quang điện tử và vật liệu kể từ tháng 4 năm 2020. Đến cuối năm 2022, công ty đã hoàn thành dự án sản xuất sản phẩm năng lượng mặt trời perovskite 150MW với hệ thống xử lý thông minh và dự kiến ​​sẽ cung cấp các sản phẩm liên quan đến các dự án năng lượng mặt trời rất sớm. Lấy sự đổi mới làm động lực, UtmoLight lấy công nghiệp hóa làm động lực và cố gắng chuyển hóa năng lượng cũng như xây dựng một hệ sinh thái xanh.

     

    Zalo
    Hotline