Zenken / Open site tour lần đầu tiên sau 3 năm, thăm các ví dụ tiên tiến về cải cách phong cách làm việc

Zenken / Open site tour lần đầu tiên sau 3 năm, thăm các ví dụ tiên tiến về cải cách phong cách làm việc

    Zenken / Open site tour lần đầu tiên sau 3 năm, thăm các ví dụ tiên tiến về cải cách phong cách làm việc

    Hiệp hội các nhà thầu xây dựng quốc gia (Zenken, Chủ tịch Taikanori Okumura) đã tổ chức "chuyến tham quan xây dựng" lần đầu tiên sau ba năm của chủ tịch, phó chủ tịch và giám đốc điều hành của hiệp hội xây dựng cấp tỉnh tại thành phố Satte, tỉnh Saitama vào ngày 15. Ta = trên ảnh. Đến thăm địa điểm của một trong những trung tâm phân phối lớn nhất tại Nhật Bản đang được xây dựng bởi Nitori Holdings (Phường Kita, Thành phố Sapporo, Chủ tịch Toshiyuki Shirai) trong cùng thành phố.

    Với việc áp dụng giới hạn trên đối với việc làm thêm giờ với các hình phạt dự kiến ​​vào tháng 4 năm 2024, những cải cách tiên tiến về phong cách làm việc sử dụng ý tưởng của các kỹ sư trẻ làm việc tại chỗ và cải thiện tỷ lệ chạm thẻ của Hệ thống Khởi nghiệp Xây dựng (CCUS) .Tôi đã quan sát tình hình làm việc như vậy hiện nay.


    Khoảng 40 người đã tham gia chuyến tham quan, bao gồm Chủ tịch Okumura, Phó Chủ tịch Yoshiharu Chiba và Mamoru Fujita, cũng như các chủ tịch và giám đốc điều hành của từng hiệp hội ngành xây dựng cấp tỉnh với tư cách là giám đốc và kiểm toán viên. Địa điểm này là một góc của Khu liên hợp công nghiệp quận Satte Chuo của Cục Doanh nghiệp tỉnh (753-1, Shinsen-Gotanwari, Thành phố Satte, diện tích: 106.439 mét vuông). Cơ sở mà Nitori HD bắt đầu xây dựng vào tháng 9 năm ngoái, là một cấu trúc S/RC bốn tầng với tổng diện tích 175.254 mét vuông.

    Thời gian xây dựng là tháng 3 năm 2024. Okumura Gumi phụ trách thiết kế và thi công.
    Vì địa điểm quy hoạch có nền đất mềm, nên các nỗ lực đang được thực hiện để giảm trọng lượng của tòa nhà. Một "phương pháp xây dựng dầm lai" kết hợp dầm S có trọng lượng nhẹ và cường độ cao ở trung tâm của dầm RC, là nền tảng, đã được áp dụng để đạt được nhịp lớn và giảm trọng lượng khoảng 50%. Phần trên cũng sử dụng cấu trúc hỗn hợp kết hợp các cột RC và dầm S.


    Chúng tôi cũng đang đề ra những cải cách về phong cách làm việc dựa trên việc đảm bảo 8 ngày nghỉ trong 4 tuần. Do hạn chế về thời gian xây dựng, khoảng 30 kỹ sư của Okumura Gumi làm việc tại công trường khó có thể nghỉ hai ngày một tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ. Vì lý do này, chúng tôi đang cố gắng đảm bảo hai ngày nghỉ một tuần trong khi luân phiên nhau trong các đơn vị gồm nhiều người. Chúng tôi cũng đã giới thiệu một hệ thống "siêu linh hoạt" do các kỹ sư trẻ đề xuất như một sáng kiến ​​độc đáo tại chỗ. Chúng tôi khuyến khích nhân viên rời văn phòng lúc 3:30 chiều để khuyến khích sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn.


    Đẩy mạnh thẻ CCUS cảm ứng. Một mã hai chiều duy nhất được phát hành để ghi điểm khi chạm vào khi nhập cảnh và sau khi tích lũy được điểm, bạn có thể mua đồ uống từ máy bán hàng tự động (ảnh dưới). Ngoài việc tham gia tuần tra vệ sinh và an toàn, các sáng kiến ​​như mặc quần áo bảo hộ lao động thoáng mát sẽ được cộng điểm.


    Sau khi hoàn thành việc kiểm tra, giám đốc điều hành của Zenken cho biết: "Chúng tôi sẽ sử dụng điều này làm tài liệu tham khảo cho các thành viên hiệp hội và các trang web của chúng tôi."

    Zalo
    Hotline