Yusu Sanei Eco Home là "hợp tác phúc lợi nông nghiệp", năng lượng mặt trời kiểu nông nghiệp ở Saitama

Yusu Sanei Eco Home là "hợp tác phúc lợi nông nghiệp", năng lượng mặt trời kiểu nông nghiệp ở Saitama

    Yusu Sanei Eco Home là "hợp tác phúc lợi nông nghiệp", năng lượng mặt trời kiểu nông nghiệp ở Saitama

    (出所:サンエイエコホーム)

    Hình ảnh của kế hoạch kinh doanh này
    (Nguồn: Sanei Eco Home)

    (出所:日経BP)
    trồng sakaki
    (Nguồn: Nikkei BP)

    Sanei Eco Home (Thành phố Fujisawa, tỉnh Kanagawa), tham gia vào lĩnh vực kinh doanh phát điện mặt trời, đã xây dựng và bắt đầu vận hành các nhà máy điện mặt trời thương mại điện áp thấp tại Thành phố Hidaka và Thành phố Iruma, Tỉnh Saitama. Sakaki được trồng dưới các tấm pin mặt trời và công việc đồng áng được giao cho người khuyết tật với sự hợp tác của các tập đoàn phúc lợi xã hội.

    "Nhà máy điện Shimokayama" và "Nhà máy điện Mokurenji" với công suất 49,5 kW được kết nối với nhau dự kiến ​​sẽ tạo ra lần lượt khoảng 115.000 kWh và 125.000 kWh điện mỗi năm. Vì nó đáp ứng các yêu cầu sử dụng khu vực cần thiết cho các dự án kinh doanh điện áp thấp theo hệ thống biểu giá bán điện (FIT), chúng tôi sẽ bắt đầu bán điện thông qua FIT, nhưng trong tương lai, chúng tôi sẽ chuyển sang PPA (mua điện) ngoài cơ sở thỏa thuận), dự kiến ​​chuyển sang bán điện cho

    Tận dụng đất nông nghiệp bị bỏ hoang, hiệp hội phúc lợi xã hội Kurinomi Welfare Association (Thành phố Hidaka) sở hữu mảnh đất và Sanei Eco Home, một nhà điều hành phát điện, trả tiền thuê. Về canh tác, chúng tôi trả phí quản lý cho cùng một tập đoàn phúc lợi và người khuyết tật của cùng một tập đoàn chịu trách nhiệm. Thu nhập từ việc bán các sản phẩm nông nghiệp trở thành thu nhập của công ty phúc lợi xã hội điều hành trang trại. Ban đầu, sakaki sẽ được trồng, nhưng quả việt quất cũng đang được xem xét trong tương lai.

    Theo Sanei Eco Home, mức lương trả cho người khuyết tật thông qua chương trình này sẽ cao hơn mức lương trung bình tại các cơ sở phúc lợi xã hội trên toàn quốc và có thể góp phần tăng mức lương của người khuyết tật.

    Được thành lập vào năm 2009, San-ei Eco Home đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh sản xuất năng lượng mặt trời theo hệ thống biểu giá bán điện (FIT).Chúng tôi đang chuyển trọng tâm sang mô hình FIT. Vào tháng 10 năm 2021, nó nhận được khoản đầu tư từ Daiki Axis và trở thành công ty con của công ty.

    Zalo
    Hotline