Xe tải chở nhiên liệu hydro phát nổ ở Delaware County, Hoa Kỳ 23 Đèn giao thông bị phá hủy

Xe tải chở nhiên liệu hydro phát nổ ở Delaware County, Hoa Kỳ 23 Đèn giao thông bị phá hủy

    Xe tải chở nhiên liệu hydro phát nổ ở Delaware County, Hoa Kỳ 23 Đèn giao thông bị phá hủy

    truck hydrogen fuel explodes
    Xe tải chở nhiên liệu hydro phát nổ ở Hạt Delaware, đèn giao thông số 23 của Hoa Kỳ bị phá hủy.

    US 23 đã mở cửa trở lại ở Delaware County vài giờ sau khi một xe bán chở nhiên liệu hydro phát nổ trên đường.

    Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Delaware cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 2:30 chiều. sau một vụ va chạm giữa hai phương tiện liên quan đến chiếc xe bán tải đó.

    ODOT cho biết đèn giao thông tại địa điểm xảy ra tai nạn gần Gooding Boulevard và Orange Point Drive đã bị cháy hoàn toàn và có thể phải mất vài tuần nữa mới được thay thế.

    Theo Đội tuần tra đường cao tốc bang Ohio, một chiếc ô tô đã va chạm với chiếc xe tải ở một giao lộ. Các quan chức cho biết chiếc xe tải chở 420 kg hydro. Các thùng hydro trong xe đầu kéo của xe tải bốc cháy và bốc cháy, làm hư hỏng các tín hiệu giao thông và đường dây điện gần đó.

    Đội trưởng đội cứu hỏa Orange Township Nathan McNeil cho biết các đội cứu hỏa đang đáp ứng một cuộc gọi khác khi họ nhìn thấy đám cháy. Vụ nổ xảy ra khoảng 30 giây sau vụ tai nạn.

    McNeil cho biết hydro cháy gần như sạch và một người nào đó từ công ty sở hữu chiếc xe tải đang sử dụng camera chụp ảnh nhiệt để đảm bảo địa điểm xảy ra vụ tai nạn an toàn và hiện không bị cháy.

    Nathan McNeil Trưởng phòng cứu hỏa Orange Township cho biết:

    Họ đang kiểm tra bằng máy ảnh động cơ nhiệt để đảm bảo nhiệt độ thấp.

    “Họ đang xem xét các xe tăng, đảm bảo rằng không có khả năng một đám cháy khác có thể bùng phát.”

    Alex Barry đã nói:

    Hết vụ nổ này đến vụ nổ khác và nó không dừng lại.

    Barry đang làm việc thì nghe thấy tiếng va chạm.

    “Tôi đã nhìn thấy vụ tai nạn, nó xảy ra quá nhanh đến nỗi bạn không nghĩ gì về nó,” Barry nói. “Mãi một phút sau bạn mới nghe thấy tiếng nổ. Mọi thứ chìm trong biển lửa. Có những quả cầu lửa bốc lên không trung và tiếng huýt sáo lớn.”

    Đó là lúc Barry nói rằng anh ấy lấy điện thoại ra và bắt đầu ghi âm.

    “Mọi người đều ở ngoài đó, mặt đối mặt với tấm kính như trời ơi, bị sốc,” anh nói. “Bạn không thể không xem. Nếu bạn không giúp đỡ, bạn đang xem. Tôi lo lắng cho những người liên quan và hy vọng rằng mọi người đã thoát ra ngoài an toàn và không còn ai bị mắc kẹt trong ngọn lửa đó.”

    Hai người ngồi trên xe tải đã được chở đến Trung tâm Mount Carmel Lewis với vết thương nhẹ, trong khi người lái chiếc xe kia được đưa đến Bệnh viện Giám lý Riverside với vết thương nhẹ.

    ODOT cho biết cho đến khi đèn giao thông được thay thế, hai làn đường của US 23 sẽ được duy trì ở mỗi hướng và giao thông sẽ không dừng lại ở giao lộ, ODOT cho biết. Rẽ trái từ US 23 sẽ không được phép. Giao thông trên Quốc lộ Hoa Kỳ 23 sẽ chỉ có thể rẽ phải hoặc tiếp tục đi thẳng.

    Giao thông trên Gooding Blvd. chỉ có thể rẽ phải vào US 23 theo hướng nam, và giao thông trên Orange Point Dr. chỉ có thể rẽ phải vào US 23 theo hướng bắc.

    Zalo
    Hotline