Weathernews / Bắt đầu dịch vụ mới cho các công ty, có thể tùy chỉnh linh hoạt

Weathernews / Bắt đầu dịch vụ mới cho các công ty, có thể tùy chỉnh linh hoạt

    Weathernews / Bắt đầu dịch vụ mới cho các công ty, có thể tùy chỉnh linh hoạt

    Hình ảnh màn hình cho các công ty xây dựng (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Weathernews (Phường Mihama, Thành phố Chiba, Chủ tịch Chihito Kusabiraki), công ty cung cấp dịch vụ dữ liệu thời tiết, đã ra mắt một dịch vụ mới cho các tập đoàn vào ngày 28. Ngoài các chức năng của ứng dụng thông tin thời tiết đã được cung cấp cho đến nay, nó có thể được trang bị cho một trang công ty dựa trên cơ sở và đặc điểm của công ty mục tiêu. Có nhiều gói thầu khác nhau, bao gồm cả địa điểm xây dựng như công việc lát đường. Nó cũng có chức năng thông báo đẩy khi giá trị tham chiếu đã đặt bị vượt quá. Bạn cũng có thể phát triển và cộng tác với các chỉ số của riêng mình. Chúng tôi cũng có một trang web dành cho PC cho phép bạn xem danh sách được phủ trên bản đồ.


    "Tin tức thời tiết dành cho doanh nghiệp" cho phép bạn xem ra-đa mây mưa với mắt lưới 250 mét cho phép bạn xem dự báo trước 30 giờ, cũng như nguy cơ đột quỵ do nắng nóng. Trang web dành riêng cho PC hiển thị thông tin thời tiết cho vị trí mong muốn được phủ lên bản đồ, cho phép người dùng kiểm tra các vị trí có rủi ro cao. Ứng phó với rủi ro thiên tai sạt lở đất, dự báo lũ lụt / ngập lụt, thông tin mực nước sông, xác suất xảy ra giông bão, thông tin sơ tán, v.v.


    Chúng tôi đã chuẩn bị các gói như công việc mở đường, quản lý đập và vận hành máy bay không người lái an toàn, và cũng có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của công ty. Nghe nói đang tiến hành thử nghiệm với một công ty xử lý làm đường quy mô lớn. Công ty nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng trong ngành xây dựng.
    Phí sử dụng (không bao gồm thuế) bắt đầu từ 980 yên mỗi tháng cho mỗi tài khoản. Nó có thể được sử dụng từ 30 tài khoản trở lên.

    Zalo
    Hotline