Walmart, P&G, Eastman hậu thuẫn sáng kiến tái chế nhựa đồ uống

Walmart, P&G, Eastman hậu thuẫn sáng kiến tái chế nhựa đồ uống

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Walmart, P&G, Eastman hậu thuẫn sáng kiến tái chế nhựa đồ uống

    Walmart, P&G, Eastman Back New PET Recycling Initiative
    Tổ chức tập trung vào tính lưu thông The Recycling Partnership hôm nay đã công bố sự ra mắt của Liên minh tái chế PET, một sáng kiến ​​mới nhằm cải thiện tính lưu thông của PET, một trong những loại nhựa được sử dụng phổ biến nhất được sử dụng cho chai lọ và bao bì thực phẩm.

    Liên minh bao gồm các công ty lớn dọc theo chuỗi giá trị đóng gói, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà sản xuất hàng tiêu dùng và nhà cung cấp vật liệu, với Walmart, P&G, Eastman, Indorama Ventures tham gia với tư cách là thành viên ban chỉ đạo sáng lập.

    Tăng cường tái chế PET được coi là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy sự lưu thông, vì tỷ lệ tái chế đối với chai PET chỉ hơn 25% một chút, và nhiều cơ sở tái chế không thể xử lý các sản phẩm PET ngoài chai.

    Mark Agerton, Nhà khoa học của Nhóm từ nhóm R & D đóng gói chịu trách nhiệm của Procter & Gamble, cho biết:

    “PET tái chế là vật liệu cực kỳ hữu ích khi được sử dụng và tái sử dụng một cách có trách nhiệm. Liên minh PET này là một mối quan hệ đối tác để giúp cung cấp nguồn tài trợ thiết yếu và những đổi mới cần thiết để tăng tỷ lệ tái chế và thúc đẩy sự lưu hành thực sự của các loại nhựa không mong muốn. "

    Liên minh có kế hoạch tập trung vào giải quyết bốn cơ hội chính để cải thiện tái chế PET, bao gồm tăng cường thu giữ chai PET, mở rộng việc chấp nhận khay, cốc và vỏ sò PET trong các chương trình thu gom tái chế cộng đồng, mở khóa nguồn cung cấp PET tái chế mới cho các nhà sản xuất bao bì và tăng cường các hệ thống tái chế cho PET có sắc tố và không trong suốt.

    Bằng cách tài trợ cho các cơ sở tái chế thiết bị phân loại và các nhu cầu vốn liên quan, hỗ trợ kỹ thuật và chia sẻ kiến ​​thức, liên minh hình dung ra một hệ thống tái chế PET đang phát triển mạnh, thu được nhiều vật liệu hơn, cho phép nhiều bao bì PET tròn hơn với lượng tái chế tăng lên.

    Scott Ballard, Chủ tịch Eastman Plastics Division, cho biết:

    “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với các nhà lãnh đạo trên toàn chuỗi giá trị để thúc đẩy sự thay đổi sẽ đưa tất cả các dạng PET, không chỉ chai trong, vào quy trình tái chế của chúng tôi. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra một nền kinh tế vòng tròn, để lại nguồn cấp dữ liệu hóa thạch trong lòng đất và làm điều đó với lượng khí thải carbon thấp hơn ”.

    Sáng kiến ​​này là một phần của Sáng kiến ​​Con đường dẫn đến Lưu thông của Đối tác Tái chế, cung cấp các giải pháp định hướng hành động cho các thách thức về đóng gói hình tròn. Liên minh đã đặt mục tiêu tài trợ ban đầu là 25 triệu đô la trong 5 năm.

    Keefe Harrison, Giám đốc điều hành của The Recycling Partnership, cho biết:

    “Hiệp hội Đối tác Tái chế dành riêng để xây dựng một hệ thống tái chế mạnh mẽ hơn của Hoa Kỳ, bao gồm các nỗ lực tập trung vào vật liệu như Liên minh Tái chế PET. Sự thành công của các liên minh về vật liệu cụ thể này cho chúng ta thấy rằng khi chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận hệ thống, chúng tôi không chỉ có thể nâng vật liệu được nhắm mục tiêu đó mà còn có thể tái chế tất cả các vật liệu tái chế khác trong thùng. "

    Các thành viên sáng lập bổ sung của liên minh bao gồm Công ty Coca-Cola, Danone, Công ty Kroger Zero Hunger | Tổ chức Zero Waste, và Niagara Bottling.

    Zalo
    Hotline