"Viva Technology" được tổ chức tại Paris từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 6 năm 2022. Người ta cũng biết rằng đích thân Tổng thống Macron lên sân khấu hàng năm.

"Viva Technology" được tổ chức tại Paris từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 6 năm 2022. Người ta cũng biết rằng đích thân Tổng thống Macron lên sân khấu hàng năm.

    "Viva Technology" được tổ chức tại Paris từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 6 năm 2022. Người ta cũng biết rằng đích thân Tổng thống Macron lên sân khấu hàng năm.


    Hội nghị công nghệ lớn nhất Châu Âu "Công nghệ Viva" được tổ chức vào ngày 15-18 tháng 6 năm 2022 tại Paris, Pháp. Sự kiện được tổ chức từ năm 2016 sẽ do Publicis Groupe của Pháp, công ty quảng cáo lớn nhất và lớn thứ ba thế giới ở Châu Âu, và Les Echos Le Parisien của Pháp, một công ty truyền thông trực thuộc Tập đoàn LVMH của Pháp, tổ chức. Daijiro Ban, chuyên gia điều hành tại Yappli, một nhà phát triển phần mềm sẽ tham gia sự kiện lần thứ tư, sẽ giải thích lý do tại sao các công ty lâu đời LVMH và L'Oréal France đang thúc đẩy các chiến lược kỹ thuật số phối hợp với các công ty khởi nghiệp.
    Ai đã giành được Giải thưởng Sáng tạo LVMH năm 2010?

    Công nghệ Viva là một hội nghị cần thiết cho một trong những chính sách chính của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Công nghệ Pháp, một dự án biến Pháp thành một cường quốc khởi nghiệp. Mỗi năm kể từ khi sự kiện bắt đầu vào năm 2016, chính Tổng thống Macron đã nói về sân khấu. Như thường lệ, Tổng thống Macron đã diễn ra sân khấu trong 22 năm, và địa điểm rất sôi động.

    Trong bài phát biểu của mình, Tổng thống Macron cho biết “Đến năm 2013, chúng tôi đã đặt mục tiêu sản xuất 25 kỳ lân từ Pháp (các công ty chưa niêm yết với giá trị doanh nghiệp hơn 1 tỷ USD), nhưng 27 công ty kỳ lân đã ra đời. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt mục tiêu mới là sản xuất ít nhất 100 con kỳ lân trong 30 năm. Chúng tôi dự định đầu tư 30 tỷ euro trong 5 năm để biến điều đó thành hiện thực. "
    Những người tham gia từ khắp nơi trên thế giới đã tụ tập trong suốt phiên họp để tham quan các gian hàng và lắng nghe các phiên họp.
    Viva Technology là hội nghị về đổi mới sáng tạo mở của các tập đoàn lớn và các công ty khởi nghiệp. Một trong những điểm hấp dẫn là các công ty lớn của Pháp như LVMH, L'Oreal và Carrefour chào đón các công ty khởi nghiệp với tư cách là đối tác và nói về cách họ hợp tác.

    Trong số các sự kiện được tổ chức trong thời gian này, giải thưởng mà tôi mong đợi hàng năm là "Giải thưởng Sáng tạo LVMH". Các công ty khởi nghiệp giới thiệu các giải pháp của riêng họ và cạnh tranh để giải quyết các vấn đề mà Tập đoàn LVMH và các Maisons (thương hiệu) trực thuộc của nó đang nghiên cứu. Giải thưởng nhắm đến các công ty khởi nghiệp có định giá dưới 100 triệu đô la, ít hơn 50 nhân viên và các công ty khởi nghiệp được thành lập trong vòng 5 năm trở lại đây. Các công ty khởi nghiệp đoạt giải sẽ không chỉ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn của các chuyên gia đầu tư LVMH Group mà còn có thể hợp tác với LVMH và các Maisons trực thuộc để phát triển hơn nữa hoạt động kinh doanh của họ.

    Trước đây, Huritech của Pháp, có thế mạnh về công nghệ phân tích hình ảnh sử dụng học sâu, Oist của Pháp, cung cấp các giải pháp thương mại điện tử (EC) và Vichain của Trung Quốc, cung cấp các giải pháp blockchain cho chuỗi cung ứng. Chronoscare của Pháp, nhằm mục đích nâng cao lòng trung thành của khách hàng, đã giành được giải thưởng và được sử dụng rộng rãi bởi Tập đoàn LVMH và các công ty khác.

    Giải thưởng Sáng tạo LVMH năm 2010 đã nhận được bài dự thi của hơn 950 công ty khởi nghiệp ở 75 quốc gia và giải thưởng lớn là Toshi, được thành lập tại London vào năm 2017. Toshi cung cấp một giải pháp gọi là "Chờ và thử". Đây là một dịch vụ nhằm mục đích cải thiện tỷ lệ trả lại bằng cách "đợi mua một ít và xem sản phẩm phù hợp và thực tế trước" để giải quyết vấn đề trả lại đã tăng với tốc độ nhanh do sự gia tăng sử dụng EC .
    Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LVMH Bernard Arnaud (trái) và người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Toshi, Li Sojin (phải) tại Lễ trao giải Sáng tạo LVMH
    Các công ty có thể giới thiệu nó bằng cách chèn mã một dòng vào trang web của EC. Ví dụ khi người dùng sử dụng địa điểm EC nơi lắp đặt giải pháp, nếu họ chỉ định địa điểm như nhà riêng hoặc cơ quan, nhân viên sẽ trực tiếp mang sản phẩm đến và nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng và lắp đặt ngay tại chỗ. Khi đó, việc nhân viên lựa chọn các phương thức giao thông thân thiện với môi trường như phương tiện công cộng, xe điện là điều cần lưu ý.

    Tại lễ trao giải, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Toshi, Li So-jin, cho biết "Phong cách sống của người tiêu dùng trong tương lai sẽ tập trung vào sự tiện lợi khi vận hành trong nền kinh tế theo yêu cầu. Các thương hiệu cần tập trung vào dịch vụ khách hàng bền vững và CX (trải nghiệm khách hàng). Chúng tôi tin rằng dịch vụ “về nhà” của Toshi sẽ trở thành một lẽ sống mới trong việc mua sắm trong thời gian tới. ”.

    Giải pháp của Toshi giúp nâng cao CX bằng dịch vụ khách hàng tiếp xúc với con người, can thiệp trực tiếp vào con người trong khi là EC, và giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2) trong quá trình giao hàng và trả hàng. Trong bối cảnh nhận thức ngày càng tăng về khử cacbon, nó đã được áp dụng ở một số khu vực xử lý thời trang cao cấp cho vali của Đức "Rimowa", thương hiệu nam "Berluti" và "Christian Dior" của Pháp, và việc sử dụng nó sẽ mở rộng trong tương lai. Có mong đợi.
    Chỉ định một đại sứ ảo làm người kiểm duyệt

    Ngoài ra, nhiều công ty khởi nghiệp khác nhau đã giành được giải thưởng ở mỗi thể loại. Ví dụ: trong tiếp thị kỹ thuật số, Bitski, công ty vận hành thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) từ Hoa Kỳ, Scenedis, cung cấp công nghệ quảng cáo trực tuyến ở Thụy Điển và The Showcase, cung cấp các công cụ video trực tiếp từ Thụy Sĩ. Từ Pháp, chúng tôi sẽ tái chế và sử dụng Gamino, công ty phát triển và cung cấp đào tạo trực tuyến cho các nhân viên khác để nhận ra những thách thức mà người khuyết tật phải đối mặt, hàng dệt chưa bán được và vải thô cũng như phế liệu từ quá trình sản xuất. ・ Được trao giải cho các công ty khởi nghiệp đạt được tính bền vững như như lượt.

    Mark Vision, một công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đến từ Hoa Kỳ, đã được trao Giải thưởng Dữ liệu & Trí tuệ nhân tạo vì đã giải quyết được vấn đề hàng giả, một vấn đề chính của Tập đoàn LVMH. Công ty cung cấp dịch vụ tự động phát hiện và loại bỏ các sản phẩm giả mạo khỏi các sản phẩm được bán tại hơn 1.500 thị trường trực tuyến, bao phủ 97% thị trường toàn cầu.

    Tại gian hàng LVMH, "gương mặt sáng tạo" mới của LVMH, đại sứ ảo "Livi," đã giải thích về các công nghệ khác nhau và đóng vai trò là người điều hành các bài giảng. Livi này được sản xuất bởi Altava của Hàn Quốc, một người lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Sáng tạo LVMH lần thứ 21.
    Livi, một đại sứ ảo, người đã giải thích các công nghệ khác nhau và kiểm duyệt bài giảng (ảnh chụp từ màn hình phân phối hỗn hợp)
    Trong khi đầu tư vào các công nghệ mới theo cách này, LVMH cũng đang tận dụng dữ liệu của chính mình. Trong phiên thảo luận "LVMH tăng cường trải nghiệm sang trọng thông qua cá nhân hóa theo hướng dữ liệu", Giám đốc Omni-Channel của LVMH, Michael David, cho biết, "Dữ liệu là yếu tố cuối cùng. Nó là thứ không thể thiếu có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp." Ông nói: "Chúng tôi có thể hiểu khách hàng của mình một cách chính xác bằng cách giao tiếp thông qua các cửa hàng, thương mại điện tử, điện thoại và email, đồng thời lấy dữ liệu thông qua các sản phẩm của chúng tôi. Dữ liệu là một số tài sản tốt nhất cho Tập đoàn LVMH" ...
    Tại LVMH, khoảng 100 chuyên gia được chỉ định để trợ giúp nhóm nhằm sử dụng dữ liệu trong công việc kinh doanh. Dữ liệu chỉ có ý nghĩa khi tất cả mọi người tham gia vào hoạt động kinh doanh đều biết về nó và sử dụng nó trong hoạt động kinh doanh bình thường. Trạng thái mà chỉ các chuyên gia có thể sử dụng dữ liệu không phải là chuyển đổi kỹ thuật số (DX). Bảo vệ và làm phong phú dữ liệu là công việc của các chuyên gia, nhưng mục đích là cung cấp cho tất cả nhân viên.

    Năm 2009, họ đã ký hợp tác chiến lược với Google Cloud, nhưng cho biết họ đã hy vọng đạt được một số mục tiêu chiến lược chính của mình. Đặc biệt, năm vừa qua đã thành công, tập trung vào các lĩnh vực như tối ưu hóa EC, cá nhân hóa, quản lý khách hàng và CRM (quản lý quan hệ khách hàng).

    Ví dụ: trải nghiệm mua hàng trực tuyến. Đặc biệt, trong hạng mục quan trọng là cải tổ quy trình tạo ra các sản phẩm mới, làm thế nào chúng ta có thể không chỉ tận dụng AI và thực tế tăng cường (AR) mà còn có thể áp dụng "phép thuật" cảm ứng của con người vào quy trình? không sao đâu. Điều này là do suy nghĩ về cách thể hiện "tính nhân văn" trong môi trường kỹ thuật số cũng sẽ giúp chuẩn bị cho kỷ nguyên metaverse (không gian ảo) sắp tới.

    Trong nhóm LVMH, cửa hàng chuyên về mỹ phẩm "Sephora" đặc biệt tiên tiến trong việc sử dụng dữ liệu. Smia Hajari, Giám đốc Kỹ thuật số của Sephora tại Châu Âu và Trung Đông, đã nói về cách sử dụng kỹ thuật số để cải thiện CX với tư cách là một nhà bán lẻ. Bằng cách sử dụng AI và AR, chúng tôi đã tung ra một thử nghiệm ảo giúp giảm bớt rào cản về "thử nghiệm" trong trang điểm và vào tháng 5 năm 2009, chúng tôi đã ra mắt hệ thống thiết bị đầu cuối chẩn đoán da có tên "Skincredible" được sử dụng trong các cửa hàng. Thuật toán được thiết kế để có thể đề xuất sản phẩm chăm sóc da tối ưu thông qua chẩn đoán da này.

    Trước đây, cơ chế siêu cá nhân hóa được xây dựng dựa trên thông tin thu được từ những lo lắng của khách hàng, nhưng Skincredible đã cải thiện đáng kể chiều hướng tư vấn.
    Hình ảnh sử dụng Skin đáng tin cậy. Đề xuất các sản phẩm tối ưu bằng cách nhân kết quả chẩn đoán da do nhân viên bán hàng thực hiện trên thiết bị đầu cuối với lối sống và các vấn đề về da của khách hàng.
    Skincredible đề xuất các sản phẩm làm đẹp tối ưu bằng cách nhân "điểm số da" thu được từ tình trạng da của người dùng với lối sống và các mối quan tâm về da của khách hàng. Ngoài ra còn có một yếu tố của trò chơi hóa, và có thể nói đó là một cơ chế phù hợp để gọi nó là "giải trí bán lẻ" kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và giải trí.

    Nhân viên cửa hàng đóng vai trò tích cực trong việc sử dụng dịch vụ này đang lắng nghe khách hàng về các vấn đề về da khi vận hành thiết bị đầu cuối. Sephora bố trí nhân viên cửa hàng, những người có thể nâng cao "nhận thức" và "kiến thức" về vẻ đẹp của họ trong khi tận dụng các điểm tiếp xúc giữa kỹ thuật số và thực tế, là "động lực chính".

    Sephora cũng đang tích cực mở rộng sang Metaverse, tạo ra một công viên giải trí ảo trên Metaverse. Đối với Sephora, Metaverse chỉ là một phần bổ sung cho trải nghiệm cửa hàng. Nó không được sử dụng để mở một cửa hàng tương tự như cửa hàng thực và mở rộng cơ sở dịch vụ. Hajari nhấn mạnh rằng điều quan trọng nhất là cửa hàng thực và nhân viên cửa hàng.
    L'Oréal tập trung vào công nghệ làm đẹp

    Mở đầu buổi trò chuyện, Giám đốc điều hành Tập đoàn L'Oréal, Nicholas Hieronimus, nói với các startup tham gia Viva Technology, "Tạo ra giá trị to lớn để thay đổi thế giới và cách mạng hóa cách chúng ta làm việc, mua bán và sống. Đối với những người trong số các bạn muốn trở thành công ty kỳ lân, chúng tôi ở 113 có thể trông giống như những con khủng long trong Công viên kỷ Jura (* Ghi chú của biên tập viên Nikkei Cross Trend: L'Oreal được thành lập vào năm 1909). "

    Tuy nhiên, công ty "khủng long khổng lồ 113 tuổi" vẫn tiếp tục phát triển như một "công ty công nghệ làm đẹp" với sự hợp tác của các công ty khởi nghiệp phát triển nhiều công nghệ mới nhất khác nhau. Ví dụ, Kerastase của Pháp, phát triển một thương hiệu chăm sóc tóc dưới sự bảo trợ của tập đoàn, đã phát triển một đầu vòi hoa sen có thể xả sạch dầu gội với 1,5 lít, trong đó thông thường cần 8 lít nước. Sản phẩm được tài trợ bởi L'Oreal

    Được đồng phát triển với Gyoza, một công ty khởi nghiệp của Thụy Sĩ.

    Ngoài ra, thương hiệu mỹ phẩm Pháp Yves Saint Laurent Beaute được trang bị AI và có thể chiết xuất một lượng màu thích hợp từ hộp mực của ba chất liệu tạo màu và trộn hàng nghìn màu, chẳng hạn như "Perso" và sóng não. Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau sử dụng công nghệ mới nhất, chẳng hạn như các thiết bị đội mũ bảo hiểm có thể đo và xác định mùi hương mà khách hàng thích với độ chính xác cao. Bằng cách sử dụng những công nghệ này, nó đang góp phần cải thiện môi trường toàn cầu, CX và trải nghiệm của nhân viên (EX).

    Hieronymus nói: "Nhiệm vụ của các nhà lãnh đạo ngành là di chuyển thế giới và thay đổi ngành công nghiệp. Chúng tôi muốn thay đổi thế giới với sự thúc đẩy của công nghệ". Mục tiêu của L'Oréal là di chuyển thế giới và thay đổi thế giới ". Unilex" là sự kết hợp của (khủng long). Tôi muốn thay đổi thế giới cùng với những kẻ hủy diệt và những nhà đổi mới, những người muốn trở thành kỳ lân. "

    Zalo
    Hotline