VinFast cho biết các đơn đặt hàng trước "sẽ được giảm giá 7.500 USD", có được giảm thuế liên bang hay không

VinFast cho biết các đơn đặt hàng trước "sẽ được giảm giá 7.500 USD", có được giảm thuế liên bang hay không

    VinFast cho biết các đơn đặt hàng trước "sẽ được giảm giá 7.500 USD", có được giảm thuế liên bang hay không


    Chúng tôi đã viết rằng công ty ô tô EV Việt Nam Vinfast đang đưa các công ty ô tô EV của mình sang Mỹ. Kể từ đó, Quốc hội thông báo rằng họ đang thực hiện các thay đổi đối với khoản tín dụng thuế xe điện liên bang trị giá 7.500 đô la, có nghĩa là sẽ khó hơn rất nhiều để nhận được khoản khấu trừ thuế ngọt ngào, ngọt ngào đó. Hai thay đổi chính là tín dụng thuế sẽ được kiểm tra phương tiện (tức là nếu hộ gia đình của bạn kiếm được nhiều hơn một số tiền nhất định, bạn không đủ điều kiện) và giá nhãn dán bị giới hạn (ô tô trên 40 nghìn đô la và SUV và xe tải cao hơn một chút giới hạn). Điều đó khá ấn tượng - tới 70% xe điện ngày nay sẽ không đủ điều kiện để được cấp tín dụng, theo báo cáo của Reuters.

    Nhiều nhà sản xuất ô tô khác nhau đã tranh giành để tìm ra cách phản ứng, nhưng VinFast đang thực hiện những bước đi khắc nghiệt hơn hầu hết, hứa hẹn rằng nếu bạn có đơn đặt hàng trước với nhà sản xuất và bạn không còn đủ điều kiện để được giảm thuế, họ sẽ cung cấp cho bạn giảm giá $ 7.500 cho chiếc xe thay thế.

    "VinFast là thương hiệu không chỉ đứng sau xe của chúng tôi với chế độ bảo hành 10 năm / 125.000 dặm mà quan trọng hơn, chúng tôi đứng sau khách hàng của mình!" công ty viết email cho những người đặt hàng trước. "Đối với những khách hàng đăng ký khoản khấu trừ thuế 7.500 USD theo yêu cầu IRC 30D hiện hành và bị IRS từ chối vì những lý do không liên quan đến khách hàng, VinFast sẽ cung cấp cho khách hàng khoản giảm giá 7.500 USD (hoặc khoản giảm giá tương tự) khi mua xe VinFast. Thỏa thuận ràng buộc bao gồm các chi tiết bổ sung về điều kiện được giảm giá. "

    Liệu VinFast có thể biến việc đăng ký sử dụng pin EV trở thành hiện thực?

    Ưu đãi này đi kèm với một số điều kiện; khách hàng phải chuyển đơn đặt hàng trước 200 đô la không ràng buộc của họ thành một hợp đồng ràng buộc bằng văn bản. Phí đặt chỗ được hoàn lại 200 đô la sẽ không được hoàn lại và hợp đồng mà công ty tạo ra có nghĩa là bạn có thể thử vận ​​may của mình với IRS, với khoản tín dụng thuế 7.500 đô la hiện tại trước khi Quốc hội thay đổi chương trình. Nếu thất bại, khoản giảm giá 7.500 đô la sẽ có hiệu lực, công ty thông báo.

    Cá nhân tôi nghĩ rằng khá thông minh khi giảm mức giảm thuế xuống còn 40.000 đô la - vâng, hầu hết các loại ô tô sẽ không được bảo hiểm, nhưng điều đó có nghĩa là những chiếc EV cấp thấp trở nên dễ tiếp cận hơn với khách hàng và sẽ khuyến khích các nhà sản xuất tạo ra những chiếc EV dễ tiếp cận hơn . Cuối cùng; thật vui khi chúng tôi có những chiếc xe tải điện đang đánh bại những chiếc xe thể thao trên dải kéo và các tiệm bánh gia đình là những thứ nhanh nhất trên đường, nhưng đó là những tiêu đề tiếp thị. Để giải quyết vấn đề thực sự về biến đổi khí hậu, chúng ta cần khuyến khích càng nhiều người chuyển từ xăng và dầu diesel sang điện càng sớm càng tốt - và chúng ta sẽ không đạt được điều đó bằng cách đưa Tesla Model S Plaid vào 1% dân số có đủ khả năng chi trả.

    Zalo
    Hotline