Việc Apple thúc đẩy năng lượng tái tạo để sản xuất các sản phẩm của mình nhận được sự ủng hộ lớn từ các nhà cung cấp

Việc Apple thúc đẩy năng lượng tái tạo để sản xuất các sản phẩm của mình nhận được sự ủng hộ lớn từ các nhà cung cấp

    Việc Apple thúc đẩy năng lượng tái tạo để sản xuất các sản phẩm của mình nhận được sự ủng hộ lớn từ các nhà cung cấp
    Cam kết về khí hậu của công ty đặt nó trên con đường cắt giảm 75% lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính trong thập kỷ này và tìm cách giảm thiểu ô nhiễm khí hậu còn lại của công ty.

    Những nỗ lực này là nỗ lực của Apple nhằm hạn chế biến đổi khí hậu bằng cách trở thành trung tính carbon vào năm 2030.


    Công ty cho biết, nỗ lực của Apple vì một Trái đất xanh và sạch hơn đã nhận được một sự thúc đẩy lớn sau khi các nhà cung cấp của họ tăng gấp đôi lượng điện năng sạch của họ so với năm ngoái. Các dự án năng lượng tái tạo mà công ty hỗ trợ đã ngăn chặn được 13,9 triệu tấn ô nhiễm carbon dioxide xâm nhập vào bầu khí quyển của Trái đất - tác động tương tự như việc đưa 3 triệu ô tô ra khỏi đường trong một năm.

    “… Các nhà cung cấp của họ đã sử dụng điện sạch hơn gấp đôi so với năm ngoái, với hơn 10 gigawatt hoạt động ngày hôm nay trong tổng số gần 16 gigawatt trong tổng số cam kết trong những năm tới,” Apple cho biết trong một tuyên bố.


    “Vào năm 2021, các dự án tái tạo này đã tránh được 13,9 triệu tấn khí thải carbon. Các dự án trực tuyến ngày hôm nay sẽ hỗ trợ giảm thiểu khí nhà kính tương đương với việc loại bỏ 3 triệu ô tô trên đường trong một năm. ”

    Những nỗ lực này là nỗ lực của Apple trong việc hạn chế biến đổi khí hậu bằng cách trở nên trung hòa với các-bon vào năm 2030. Cam kết về khí hậu của công ty được đưa ra vào năm 2020, đặt nó trên con đường cắt giảm 75% lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính trong thập kỷ này và tìm cách giảm thiểu ô nhiễm khí hậu còn lại.

    Trong khi các công ty khác chỉ hứa loại bỏ ô nhiễm từ các hoạt động trực tiếp và sử dụng điện, Apple đã cam kết cắt giảm lượng khí thải từ chuỗi cung ứng và việc sử dụng sản phẩm của khách hàng.

    Thay vì chỉ tập trung vào hoạt động của công ty, việc cắt giảm lượng khí thải trong chuỗi cung ứng có thêm lợi ích là thúc đẩy các công ty khác đi theo con đường sạch sẽ. Hàng năm, Apple công bố danh sách các nhà cung cấp hàng đầu, những người nhận được 98% số tiền mà họ chi cho vật liệu, sản xuất và lắp ráp. Khoảng 60% trong số các nhà cung cấp đó nằm trong danh sách các công ty đã cam kết sản xuất các sản phẩm của Apple sử dụng 100% điện sạch. Các nhà cung cấp nhỏ hơn cũng đã đưa ra các cam kết tương tự.


    Tuy nhiên, tuyên bố sử dụng điện sạch 100% không phải là đơn giản. Năm 2018, Apple thông báo rằng họ đã bắt đầu sử dụng 100% năng lượng tái tạo. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các cửa hàng và văn phòng của nó luôn chạy bằng năng lượng mặt trời và năng lượng gió. Hầu hết các lưới điện không có đủ công suất năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng đó cho một khách hàng mọi lúc.

    Do đó, các công ty thường mua Tín dụng năng lượng tái tạo từ các nhà cung cấp năng lượng đại diện cho lợi ích môi trường của các dự án năng lượng tái tạo để bù đắp việc sử dụng điện bẩn của họ. Apple mua các khoản tín dụng này, cũng như các nhà cung cấp của nó.

    Zalo
    Hotline