Vào ngày 22, Mitsubishi Electric đã công bố thân của Vệ tinh quan sát Trái đất

Vào ngày 22, Mitsubishi Electric đã công bố thân của Vệ tinh quan sát Trái đất

    Thân máy bay của vệ tinh quan sát trái đất "DAICHI-3" do Mitsubishi Electric (nhà máy thứ 22, Kamakura ở thành phố Kamakura, tỉnh Kanagawa) công bố


    Vào ngày 22, Mitsubishi Electric đã công bố thân của Vệ tinh quan sát Trái đất "DAICHI-3" của Cơ quan Thám hiểm Hàng không Vũ trụ Nhật Bản (JAXA) với giới truyền thông. Nó được đặc trưng bởi độ chính xác cao, cho phép nó chụp ảnh mặt đất ở khoảng cách 80 cm ngay cả ở khoảng cách 670 km từ mặt đất. Nó có thể được sử dụng để nắm bắt tình hình tại thời điểm xảy ra thảm họa như động đất và lũ lụt, và cập nhật bản đồ địa hình. Chúng tôi dự định ra mắt nó vào năm 2022.

    Việc phát triển DAICHI-3, một vệ tinh quang học có khả năng chụp ảnh mặt đất, bắt đầu vào năm tài chính 2015. Mitsubishi Electric chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất.

    Nó được trang bị một "cảm biến diện rộng, độ phân giải cao" mới được phát triển. Nó có độ phân giải 80 cm, một cải tiến đáng kể so với độ phân giải 2,5 mét của người tiền nhiệm DAICHI, được ra mắt vào năm 2006. Tốc độ truyền để gửi hình ảnh là 1,8 gigabit (giga là 1 tỷ) bit mỗi giây, một mức tiệm cận với tiêu chuẩn truyền thông tốc độ cao "5G".

    Zalo
    Hotline