Universal Hydrogen hoàn thành các bài kiểm tra taxi đầu tiên và được Cục quản lý hàng không liên bang cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện bay thử nghiệm

Universal Hydrogen hoàn thành các bài kiểm tra taxi đầu tiên và được Cục quản lý hàng không liên bang cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện bay thử nghiệm

    Universal Hydrogen hoàn thành các bài kiểm tra taxi đầu tiên và được Cục quản lý hàng không liên bang cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện bay thử nghiệm
    Sau khi hoàn thành thành công chuyến bay đầu tiên sắp tới, chiếc Dash 8-300 chở hơn 40 hành khách của Universal Hydrogen sẽ là chiếc máy bay chạy bằng pin nhiên liệu hydro lớn nhất từng bay

    Universal Hydrogen Co., với sứ mệnh biến ngành hàng không hydro thành hiện thực trong thời gian ngắn, hôm nay đã thông báo rằng họ đã được Cục Hàng không Liên bang (FAA) cấp chứng chỉ đủ điều kiện bay đặc biệt trong hạng mục thử nghiệm để tiến hành chuyến bay đầu tiên của máy bay chạy bằng hydro. máy bay khu vực. Công ty cũng đã phát hành đoạn video về các cuộc thử nghiệm taxi đầu tiên thành công của máy bay, được thiết kế để đánh giá chất lượng xử lý mặt đất và hiệu suất của hệ thống truyền động điện pin nhiên liệu ở cài đặt công suất thấp và tốc độ bay. (Video: Business Wire)


    LOS ANGELES--(BUSINESS WIRE)--Universal Hydrogen Co., với sứ mệnh biến ngành hàng không hydro thành hiện thực trong thời gian ngắn, hôm nay đã thông báo rằng họ đã được Cục Quản lý Hàng không Liên bang (FAA) cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bay đặc biệt trong hạng mục thử nghiệm cho tiến hành chuyến bay đầu tiên của máy bay khu vực chạy bằng hydro. Công ty cũng đã phát hành đoạn video về các cuộc thử nghiệm thành công đầu tiên trên đường lăn của máy bay, được thiết kế để đánh giá chất lượng xử lý trên mặt đất và hiệu suất của hệ thống truyền động điện chạy bằng pin nhiên liệu ở cài đặt năng lượng thấp và tốc độ bay.

    “Các mốc quan trọng của ngày hôm nay là những bước cần thiết, quan trọng để đưa ngành vào quỹ đạo đáp ứng các nghĩa vụ của Thỏa thuận Paris. Giải pháp thay thế duy nhất là cắt giảm tốc độ tăng trưởng giao thông hàng không để hạn chế khí thải.”

    Tàu bay thử nghiệm Dash 8-300 có hệ thống truyền động pin nhiên liệu hydro cấp megawatt được lắp đặt ở một trong các vỏ của nó. Hệ thống truyền động có cấu hình gần giống với sản phẩm đầu tiên của công ty—bộ chuyển đổi dành cho máy bay chở khách khu vực ATR 72-600—dự kiến sẽ được chứng nhận và đưa vào phục vụ hành khách thương mại bắt đầu từ năm 2025. Đáng chú ý, hệ thống truyền động của Universal Hydrogen không sử dụng động cơ hybrid kiến trúc pin—một cải tiến lớn—với toàn bộ năng lượng được truyền trực tiếp từ pin nhiên liệu tới động cơ điện, giúp giảm đáng kể trọng lượng và chi phí vòng đời.

    Sự chấp thuận của FAA dọn đường cho chuyến bay thử nghiệm đầu tiên của Dash 8-300 sẽ diễn ra tại Sân bay Quốc tế Hạt Grant ở Hồ Moses, Washington. Cho đến nay, chiếc máy bay này sẽ là chiếc máy bay chạy bằng pin nhiên liệu hydro lớn nhất từng bay trên bầu trời và là chiếc máy bay chạy bằng hydro thứ hai chỉ sau chuyến bay thử nghiệm của Liên Xô vào năm 1988 của một chiếc máy bay Tupolev Tu-155 với một trong các động cơ phản lực của nó đã được chuyển đổi. để đốt cháy hydro.

    Universal Hydrogen đã ra mắt vào tháng 12 năm 2022 các thử nghiệm hoạt động đầu tiên của hệ thống phân phối hydro dạng mô-đun tại trung tâm kỹ thuật của công ty ở Toulouse, Pháp. Những thử nghiệm đó đã chứng minh một cách tiếp cận thực tế, ngắn hạn và có khả năng mở rộng cao để phân phối hydro đến các sân bay và vào máy bay bằng cách sử dụng công nghệ viên nang mô-đun. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu về cơ sở hạ tầng mới tốn kém, với bất kỳ sân bay nào có khả năng xử lý hàng hóa đều sẵn sàng sử dụng hydro. Nó cũng loại bỏ tổn thất truyền tải và tăng tốc đáng kể hoạt động cung cấp nhiên liệu hydro—cả hai đều là điểm yếu đáng kể đối với nhiên liệu không phát thải.

    Paul Eremenko, đồng sáng lập và đồng sáng lập cho biết: “Chúng tôi đang đồng thời cung cấp một giải pháp thực tế, ngắn hạn cho cơ sở hạ tầng và phân phối hydro, cũng như chuyển đổi các máy bay chở khách hiện tại sang sử dụng loại nhiên liệu nhẹ, an toàn và không phát thải thực này”. Giám đốc điều hành của Universal Hydrogen. “Các mốc quan trọng của ngày hôm nay là những bước cần thiết, quan trọng để đưa ngành vào quỹ đạo đáp ứng các nghĩa vụ của Thỏa thuận Paris. Giải pháp thay thế duy nhất là cắt giảm tốc độ tăng trưởng giao thông hàng không để hạn chế khí thải.”

    Giới thiệu về Hydrogen phổ quát

    Universal Hydrogen đang xây dựng một mạng lưới hậu cần hydro để thúc đẩy tương lai của ngành hàng không ngày nay. Hydro là nhiên liệu lý tưởng cho chuyến bay và sẽ cung cấp năng lượng cho thời kỳ hoàng kim mới của ngành hàng không, nơi máy bay được cung cấp năng lượng từ năng lượng tái tạo và không thải ra gì ngoài nước. Các viên nang hydro mô-đun của công ty di chuyển qua mạng lưới vận chuyển hàng hóa hiện có từ nơi sản xuất trực tiếp đến máy bay ở bất kỳ đâu trên thế giới. Universal Hydrogen cũng đang làm việc để chứng nhận một bộ chuyển đổi hệ thống truyền động nhằm trang bị thêm cho các máy bay hiện có trong khu vực để bay bằng hydro. Công ty đã tập hợp những tài năng về hàng không và hydro hàng đầu thế giới để mang đến cho ngành công nghiệp lựa chọn chuyến bay sạch mãi mãi.

    Liên lạc
    Phương tiện truyền thông
    Kate Gundry
    press@hydro.aero
    617-797-5174

    Zalo
    Hotline