TRƯỜNG SAMURAI ĐÃ BÁN CHO NGƯỜI MUA TOKYO

TRƯỜNG SAMURAI ĐÃ BÁN CHO NGƯỜI MUA TOKYO

    TRƯỜNG SAMURAI ĐÃ BÁN CHO NGƯỜI MUA TOKYO

    Người điều hành một nhóm nhà tang lễ đã bán một trường học và cơ sở du lịch kiểu samurai ở Fukushima cho một cá nhân ở Tokyo.

    Nisshinkan là trường phái của gia tộc Aizu và đã sản sinh ra 305 samurai Byakkotai đã chiến đấu trong Chiến tranh Boshin từ năm 1868 đến năm 1869. Kế hoạch của trường bắt đầu vào năm 1798 dưới sự tư vấn của thủ lĩnh của miền Aizu. Tòa nhà trường học đầu tiên được hoàn thành vào năm 1803 ở phía tây của lâu đài Aizu Wakamatsu.

    Nó được coi là ngôi trường hàng đầu ở Nhật Bản, hoàn chỉnh với một hồ bơi lớn và một đài quan sát thiên văn. Học sinh chỉ giới hạn ở con trai của các thuộc hạ phong kiến ​​Aizu. Các em bắt buộc phải đến trường từ năm 10 tuổi, học văn, lễ, và võ cho đến năm 15 tuổi.

    Các tòa nhà đầu tiên của trường học đã bị phá hủy bởi hỏa hoạn trong Chiến tranh Boshin năm 1868. Chỉ còn lại dấu vết của đài quan sát thiên văn trước đây.

    Dựa trên các bản thiết kế còn sót lại, một bản sao của trường đã được xây dựng lại vào năm 1987 tại một địa điểm mới cách đó khoảng 8 km về phía bắc. Tổng chi phí xây dựng khoảng 3,4 tỷ Yên. Tòa nhà được thiết kế cho mục đích du lịch, với một bảo tàng, hội trường võ đường, các cơ sở đào tạo và lưu trú. Nó thậm chí còn được sử dụng làm địa điểm quay phim cho một số bộ phim truyền hình cổ trang.

    Vào đầu năm 2020, người bán đã cố gắng tặng tài sản cho thành phố nhưng các cuộc đàm phán đã bị đình trệ. Chủ sở hữu mới đến từ thành phố và có kế hoạch giữ lại nhân viên và tiếp tục hoạt động.

    Nguồn: Fukushima Minyu Shimbun, ngày 16 tháng 4 năm 2022.

    Zalo
    Hotline