Trang trại điện gió 112 MW ngoài khơi Nhật Bản đã thu xếp tài chính

Trang trại điện gió 112 MW ngoài khơi Nhật Bản đã thu xếp tài chính

    Trang trại điện gió 112 MW ngoài khơi Nhật Bản đã thu xếp tài chính


    Dự án Gió Ishikari của Pattern Energy đang được xây dựng ở Vịnh Ishikari ở Hokkaido, Nhật Bản. Hình ảnh của Pattern Energy Group LP.

    Nhà phát triển năng lượng tái tạo có trụ sở tại Hoa Kỳ, Tập đoàn Năng lượng tái tạo, Tập đoàn Năng lượng Xanh (GPI), chi nhánh Nhật Bản, đã thu xếp tài chính cho dự án gió ngoài khơi Ishikari 112 MW ở Nhật Bản và đã khởi động xây dựng toàn bộ cơ sở, cũng sẽ bao gồm một pin.

    Dự án đại diện cho cơ sở lưu trữ năng lượng và gió ngoài khơi kết hợp lớn nhất Nhật Bản và đánh dấu việc lắp đặt tuabin gió ngoài khơi công suất 8 MW đầu tiên ở nước này, giám đốc điều hành của Pattern Energy, Mike Garland cho biết trong một thông cáo hôm nay.

    Việc tài trợ được đồng thu xếp bởi một nhóm các tổ chức tài chính bao gồm MUFG Bank Ltd, Sumitomo Mitsui Banking Corp, Sumitomo Mitsui Trust Bank Ltd, Mizuho Bank Ltd, Development Bank of Japan Inc, Societe Generale và Shinsei Bank Ltd.

    Nằm ngoài khơi khoảng ba km (1,86 dặm) ngoài khơi Vịnh Ishikari ở Hokkaido, công viên gió sẽ có 14 tổ máy gồm các tuabin gió Siemens Gamesa 8 MW và hệ thống lưu trữ pin 100 MW / 180 MWh. Toàn bộ lượng điện này sẽ được cung cấp cho Hokkaido Electric Power Network Inc theo hợp đồng mua bán điện kéo dài 20 năm.

    Dự kiến, dự án bắt đầu vận hành thương mại vào tháng 12/2023.

    Siemens Gamesa đã công bố đơn đặt hàng tuabin vào tháng Bảy.

    Pattern Energy cho biết họ hiện có tám dự án năng lượng tái tạo ở Nhật Bản đang hoạt động hoặc đang được xây dựng - ba công viên gió trên bờ và hai nhà máy năng lượng mặt trời đang hoạt động cùng với ba dự án gió đang được xây dựng.

    Zalo
    Hotline