TRẠM NHIÊN LIỆU Hydro H24U

TRẠM NHIÊN LIỆU Hydro H24U

    TRẠM NHIÊN LIỆU H24U
    Sự độc lập mới khi tiếp nhiên liệu - trạm nạp hydro của riêng bạn ngay bên ngoài cửa trước

    Powertap Enters into an Exclusive Middle East Distribution Agreement  Deploying more than 100 Hydrogen Refuelling Stations - Hydrogen Central

    MÔ TẢ SẢN PHẨM
    Với trạm nhiên liệu H24U của chúng tôi ngay trước cửa nhà bạn, bạn có thể tiếp nhiên liệu một cách lặng lẽ suốt ngày đêm mà không làm phiền hàng xóm. Chỉ trong 5 phút, bạn đã đổ đầy xe và có thể bắt đầu lái xe trở lại ngay lập tức.
     

    NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG
    Với điện từ hệ thống tái tạo (quang điện, năng lượng gió, thủy điện) hoặc trực tiếp từ lưới điện, quá trình điện phân được vận hành, tách nước (H2O) thành oxy (O2) và hydro (H2). Hydro thu được được đưa vào mô-đun lưu trữ, nơi nó được liên kết hóa học với hydrua kim loại.

    Ngay khi cần hydro, một dòng điện đốt nóng sẽ được đưa vào bể chứa, bể này sẽ tách hydro ra khỏi hydrua kim loại. Điều này làm tăng áp suất trong mô-đun lưu trữ. Do áp suất tăng, hydro chảy vào xe qua vòi bình.
     

    TÙY CHỈNH
    Kích thước lưu trữ tối ưu của máy nén nhiệt (hydride kim loại) phụ thuộc vào lưu lượng khối hydro có sẵn, số lượng tiếp nhiên liệu và khoảng thời gian tiếp nhiên liệu. Hồ sơ tiêu thụ được xác định bởi số lượng, loại và quãng đường tương ứng của từng phương tiện được tiếp nhiên liệu. sử dụng khác
    của hydro, chẳng hạn như B. để sưởi ấm, phải được tính đến trong thiết kế.
     

    BẢNG ĐIỀU KHIỂN
    Bảng điều khiển được thiết kế theo kiểu điện thoại thông minh giúp thao tác trực quan. Điều hướng menu là tự giải thích và đơn giản. Tất cả các mục menu có thể đạt được chỉ với một vài mục.
     

    CÔNG NGHỆ
    Nếu bạn loại trừ quá trình điện phân, thì trạm nạp hydro bao gồm hai bộ phận: bơm nhiên liệu có bảng điều khiển và máy nén nhiệt, cũng có chức năng như một thiết bị lưu trữ hydro.

    Toàn bộ công nghệ được lắp đặt trong một lớp vỏ bằng thép không gỉ chắc chắn và chịu được thời tiết.
     

    MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI
    Ngoài ô tô, xe tải, xe buýt và xe tải công nghiệp cũng có thể được tiếp nhiên liệu. Vì các yêu cầu khác với các yêu cầu sử dụng cá nhân, chúng tôi cũng cung cấp một biến thể thương mại.
     

    NGAY LẬP TỨC MỌI NƠI
    Chủ sở hữu của một trạm xăng tư nhân có thể cung cấp hydro mà họ không cần cho bên thứ ba. Thu nhập bổ sung có thể được sử dụng để tài trợ cho đầu tư. Việc sử dụng nhiều hơn toàn bộ hệ thống (phát điện, điện phân, trạm nạp) cũng làm tăng hiệu quả kinh tế và đóng góp cho môi trường do sử dụng năng lượng tái tạo nhiều hơn.

    Bạn có thể tìm thấy các trạm nạp hydro tư nhân đã lắp đặt bằng một ứng dụng. Ngoài dữ liệu từ trạm nạp hydro của riêng bạn, bạn có thể xem tính khả dụng của các trạm nạp hydro tư nhân khác.
     

    SƠ LƯỢC LỢI THẾ
    Cung cấp hydro độc lập
    Giá hydro tốt nhất
    Hai mức áp suất (350/700 bar)
    Tiếp nhiên liệu trong tối đa 5 phút
    Hoạt động tự giải thích và trực quan
    Tiếng ồn và độ rung miễn phí
    Mức độ bảo trì thấp
    Có thể tùy chỉnh (hình học và hiệu suất)
    Tích hợp quang học vào môi trường
    có thể kết nối mạng
    tùy chọn đánh giá
    Thân thiện với môi trường
    chịu thời tiết
    Có thể được tích hợp vào các khái niệm năng lượng hiện có
    Thu nhập bổ sung từ tiếp nhiên liệu của bên thứ ba
    Mạnh mẽ và chống phá hoại
    Tiêu chuẩn bảo mật cao nhất
     
    LIÊN HỆ
    Câu hỏi?
    Liên hệ với nhóm của chúng tôi.
    Email: tarominh@gmail.com

    Chúng tôi rất vui khi được giúp đỡ.

    Zalo
    Hotline