Toyota và Subaru triệu hồi xe điện mới do nguy cơ bánh xe có thể rơi ra

Toyota và Subaru triệu hồi xe điện mới do nguy cơ bánh xe có thể rơi ra

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Toyota và Subaru triệu hồi xe điện mới do nguy cơ bánh xe có thể rơi ra

    Toyota BZ4X. Source: Toyota

    TOYOTA BZ4X. NGUỒN: TOYOTA
    Toyota có thể đã đóng đinh thị trường ô tô hybrid, nhưng nó đã có một khởi đầu đầy khó khăn với chiếc bZ4X hoàn toàn mới, chạy điện sau khi một đợt thu hồi được ban hành vào thứ Năm.

    Việc triệu hồi cũng áp dụng cho Subaru Solterra, được sản xuất trên cùng một nền tảng điện được phát triển với sự hợp tác giữa hai nhà sản xuất ô tô.

    Hôm thứ Năm, Toyota cho biết họ sẽ thu hồi tất cả 2.700 chiếc EV được giao cho đến nay sau khi phát hiện ra lỗi dẫn đến nguy cơ bánh xe có thể bị lỏng.

    Chiếc xe điện phân khối lớn đầu tiên của Toyota được ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2021 và là một chiếc crossover có vô lăng dạng nan hoa, phạm vi lái lên đến 500 km ở định dạng một động cơ và 460 km ở định dạng động cơ kép mạnh mẽ hơn.

    Subaru Solterra electric SUV (overseas model shown). Source: Subaru
    SUBARU SOLTERRA ELECTRIC SUV (HIỂN THỊ MÔ HÌNH NGOÀI NƯỚC). NGUỒN: SUBARU
    Trong một tài liệu nộp cho cơ quan vận tải đường bộ của Nhật Bản, nhà sản xuất ô tô cho biết (dịch từ tiếng Nhật): “Trong bu lông trung tâm gắn lốp, bu lông có thể bị lỏng ra do nhiều lần ngoặt gấp và phanh đột ngột.

    “Do đó, nếu bạn tiếp tục lái xe trong trạng thái đó sẽ phát ra tiếng ồn bất thường, và trường hợp xấu nhất là lốp xe sẽ bị hỏng”.

    bz4x hub bolt
    NGUỒN: VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ NHẬT BẢN BUREAU
    Theo một báo cáo từ Reuters, 2.200 trong số 2.700 xe dự kiến ​​sẽ dành cho khách hàng châu Âu. 260 chiếc khác được hướng đến Hoa Kỳ, 20 chiếc đến Canada và 110 chiếc được dành cho khách hàng Nhật Bản.

    Toyota bắt đầu giao xe bZ4X ở châu Âu chỉ hai tuần trước, vào đầu tháng Sáu.

    “Là một biện pháp tức thời cho tất cả các phương tiện, chúng tôi yêu cầu người dùng ngừng sử dụng nó và ngay sau khi các biện pháp được quyết định, chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp vĩnh viễn,” công ty cho biết (dịch từ tiếng Nhật).

    Zalo
    Hotline