Toyota nghiêm túc bắt tay vào kinh doanh xe điện và bán được 3,5 triệu xe điện mỗi năm vào năm 2030 !!

Toyota nghiêm túc bắt tay vào kinh doanh xe điện và bán được 3,5 triệu xe điện mỗi năm vào năm 2030 !!

    Toyota nghiêm túc bắt tay vào kinh doanh xe điện và bán được 3,5 triệu xe điện mỗi năm vào năm 2030 !!


    Vào ngày 14/12/2021, Toyota bất ngờ tổ chức “Buổi họp tóm tắt chiến lược Battery EV” và gây chấn động toàn thế giới. Chủ tịch Akio Toyoda cho biết ông sẽ đầu tư 4 nghìn tỷ yên vào lĩnh vực kinh doanh xe điện vào năm 2030 và xếp nhiều nhất 16 chiếc xe ý tưởng EV trên sân khấu. Trận chiến chủ động EV của Nhật Bản đã bước vào vòng thứ hai !!

    Hình ảnh chính: Tại cuộc họp, Chủ tịch Akio Toyoda tuyên bố sẽ đầu tư 4 nghìn tỷ yên vào xe điện vào năm 2030 và bán 30 mẫu xe bao gồm Lexus, 3,5 triệu chiếc mỗi năm.

    Toyota nghiêm túc bước vào lĩnh vực kinh doanh xe điện
    Được thông báo đi làm
    Các nhà lãnh đạo Toyota cho biết họ sẽ thúc đẩy với một chiến lược đa giải pháp bao gồm EV chạy pin trên cơ sở từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, tuyên bố này đã bị chỉ trích bởi bị truyền thông nước ngoài cáo buộc là "tiêu cực cho EV".

    Toyota đã thương mại hóa chiếc xe hybrid đầu tiên trên thế giới với lượng khí thải CO2 thấp, và cũng đã cho ra mắt mẫu xe chạy pin nhiên liệu MIRAI đi trước thời đại. Chúng tôi luôn gửi ra những chiếc xe tốt nhất cho khu vực để bán vì môi trường, và chúng tôi không bỏ qua việc giới thiệu các mẫu xe mới đồng thời chú ý đến các nhà cung cấp của chúng tôi.

    Mặt khác, anh ta giữ im lặng về chiến lược EV, điều quan trọng đối với tính trung lập carbon, nhưng cuối cùng đã mở cửa ngay lập tức và đưa ra một chiến lược tấn công táo bạo.


    Những chiếc xe ý tưởng EV sẽ được ra mắt được xếp hàng dài phía sau địa điểm. Vì nó không phải là CG, bạn có thể thấy nó nghiêm trọng như thế nào.

    Một trong số đó là tung ra 30 mẫu xe EV vào năm 2030, bắt đầu với bZ4X, một mẫu xe chỉ dành cho EV sẽ sớm được ra mắt. Chỉ riêng điều này đã gây ngạc nhiên, nhưng tổng doanh số hàng năm của xe điện và xe chạy bằng pin nhiên liệu đã tăng lên 3,5 triệu chiếc, tăng 1,5 triệu chiếc so với 2 triệu chiếc ban đầu. Một triệu chiếc trong số đó sẽ được bán tại Lexus, và vào năm 2035 Lexus sẽ là mẫu xe duy nhất dành cho EV.


    Chiếc EV đầu tiên của Toyota là bZ4X, sẽ ra mắt vào giữa năm nay. Tiếp theo đó, 4 mẫu xe thuộc dòng bZ cũng lần đầu tiên được ra mắt.

    Ngoài ra, như bạn có thể thấy từ việc Subaru phát hành Soltera, chia sẻ cơ chế cơ bản với bZ4X, các trại Toyota như Daihatsu và Suzuki cũng đang chuẩn bị những chiếc xe anh em EV. Với việc Toyota trở nên nghiêm túc, ngành công nghiệp xe điện đã bất ngờ tỏa sáng rực rỡ. Theo dõi các xu hướng Toyota trong tương lai.

    Kiểm tra điều này quá!


    Subaru
    Solterra
    Nó sẽ được ra mắt vào mùa hè như một chiếc xe anh em với bZ4X của Toyota. Đây là một tác phẩm EV đầy tham vọng sử dụng công nghệ 4WD đáng tự hào của Subaru.

    Zalo
    Hotline