TOTALENERGIES VÀ INDO KORDSA KỶ NIỆM HOÀN THÀNH DỰ ÁN MẶT TRỜI MẶT TRỜI CÔNG SUẤT 4,8 MEGAWATT TẠI INDONESIA

TOTALENERGIES VÀ INDO KORDSA KỶ NIỆM HOÀN THÀNH DỰ ÁN MẶT TRỜI MẶT TRỜI CÔNG SUẤT 4,8 MEGAWATT TẠI INDONESIA

    TOTALENERGIES VÀ INDO KORDSA KỶ NIỆM HOÀN THÀNH DỰ ÁN MẶT TRỜI MẶT TRỜI CÔNG SUẤT 4,8 MEGAWATT TẠI INDONESIA


    Bogor, Indonesia, ngày 23 tháng 11 năm 2022 – TotalEnergies và PT Indo Kordsa Tbk (Indo Kordsa) đã tổ chức lễ ra mắt chính thức hệ thống năng lượng mặt trời gắn trên mái nhà cho các tòa nhà sản xuất, nhà kho và văn phòng của Indo Kordsa ở Citeureup, Bogor, Indonesia (23/11 ). Indo Kordsa, công ty con của Tập đoàn Kordsa và là nhà cung cấp chính vật liệu gia cố lốp xe cao cấp cho ngành ô tô ở Đông Nam Á, là một trong những nhà sản xuất dây lốp đầu tiên sử dụng năng lượng mặt trời ở Đông Nam Á như một nỗ lực để thực hiện Chiến lược Lộ trình Phát triển Bền vững của Indo Kordsa thông qua giảm phát thải 3% mỗi năm bằng cách sử dụng năng lượng tái tạo.

    Lễ khai mạc được tổ chức tại Indo Kordsa, với sự tham dự của đại diện từ Indo Kordsa và TotalEnergies, Bộ Công nghiệp, Bộ Năng lượng và Tài nguyên Khoáng sản (ESDM) và Tỉnh trưởng Tây Java.

    Indo Kordsa, song song với các chiến lược bền vững của Tập đoàn Kordsa, cam kết trở thành Công ty Net Zero vào năm 2050 bằng cách giảm lượng khí thải bao gồm Khí thải Nhà kính (GHG) và chống biến đổi khí hậu. Indo Kordsa đang tìm kiếm đối tác để lắp đặt hệ thống điện PV (quang điện) trên mái nhà nhằm giảm lượng khí thải carbon và hoàn thành các mục tiêu bền vững đồng thời tiết kiệm chi phí điện năng. Họ đã chọn TotalEnergies, được biết đến với kinh nghiệm kỹ thuật mạnh mẽ trong việc triển khai các giải pháp năng lượng tái tạo tại các địa điểm phức tạp và kỹ thuật cao trên khắp thế giới, để hỗ trợ họ trong quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch.

    Với hơn 8.800 mô-đun được lắp đặt trên mái nhà của 6 cơ sở của công ty, hệ thống quang điện có công suất cực đại 4,8 megawatt (MWp) tạo ra khoảng 6.800 megawatt giờ (MWh) điện tái tạo hàng năm, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho Indo Kordsa và giảm chi phí sản xuất của công ty. lượng khí thải carbon do thải ra khoảng 5.400 tấn CO2, tương đương với việc trồng hơn 163.000 cây xanh trong thời hạn hợp đồng.

    “Kỷ lục này là lớn nhất trong số các dự án khác của Kordsa trên khắp 6 quốc gia và cũng là lớn nhất ở Quận Bogor. Thông qua các tấm pin mặt trời này, PT Indo Kordsa Tbk cũng trở thành Ngành Dệt may đầu tiên ở Indonesia sử dụng các tấm pin mặt trời trên mái nhà”, Ömür Menteş, Chủ tịch Giám đốc PT Indo Kordsa Tbk cho biết.

    Theo thỏa thuận, TotalEnergies tài trợ, lắp đặt và vận hành hệ thống năng lượng mặt trời PV, Indo Kordsa sẽ thanh toán hàng tháng trong khi điện được sản xuất trong 20 năm mà không cần bất kỳ khoản đầu tư trả trước nào. TotalEnergies đảm bảo hiệu suất tốt nhất của hệ thống để Indo Kordsa có thể tận hưởng lợi ích kinh tế và môi trường của hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà mà không có bất kỳ lo ngại nào về vận hành.

    Ömür Menteş kết luận: “Ngày nay, năng lượng tái tạo không chỉ là một mốt nhất thời, mà còn là một quyết định kinh doanh, một quyết định của thị trường và những con số đó là một ví dụ rõ ràng về cơ hội dành cho năng lượng tái tạo này.

    Gavin Adda, Giám đốc TotalEnergies Renewables Distributed Generation Châu Á, chúc mừng cả nhóm Indo Kordsa và TotalEnergies về việc triển khai thành công hệ thống và cho biết “TotalEnergies mang đến cho khách hàng sự an tâm từ góc độ kỹ thuật, tài chính và thương mại. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Indo Kordsa trên hành trình phát triển bền vững hướng tới mục tiêu giảm lượng khí thải carbon và tiết kiệm chi phí của họ.”

    Giới thiệu về TotalEnergies Renewables Phát điện phân tán ở châu Á

    TotalEnergies Renewables Distributed Generation là nhà cung cấp quốc tế lớn các giải pháp năng lượng mặt trời phân tán được tích hợp đầy đủ, bao gồm các mái nhà chạy bằng năng lượng mặt trời, nhà để xe và các nhà máy điện mặt trời trên mặt đất, với danh mục các dự án xây dựng và vận hành trên toàn thế giới có công suất hơn 800 MW. Tại châu Á, TotalEnergies Renewables Distributed Generation là một trong những công ty lớn nhất và nhanh nhất trong lĩnh vực phát điện phân tán năng lượng tái tạo trong khu vực dành cho các khách hàng thương mại và công nghiệp, với danh mục các dự án có công suất hơn 600 MW đang được phát triển và vận hành trên 9 quốc gia. https://solar.totalenergies.asia

    TotalEnergies và năng lượng tái tạo

    Là một phần trong tham vọng đạt mức 0 ròng vào năm 2050, TotalEnergies đang xây dựng một danh mục các hoạt động về năng lượng tái tạo và điện. Vào cuối tháng 6 năm 2022, tổng công suất lắp đặt phát điện tái tạo của TotalEnergies là gần 12 GW. TotalEnergies sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh này để đạt tổng công suất sản xuất 35 GW từ các nguồn tái tạo và lưu trữ vào năm 2025, sau đó là 100 GW vào năm 2030 với mục tiêu trở thành một trong 5 nhà sản xuất điện từ năng lượng gió và mặt trời hàng đầu thế giới.

    Giới thiệu về TotalEnergies

    TotalEnergies là một công ty đa năng lượng toàn cầu sản xuất và tiếp thị năng lượng: dầu và nhiên liệu sinh học, khí tự nhiên và khí xanh, năng lượng tái tạo và điện. Hơn 100.000 nhân viên của chúng tôi cam kết cung cấp năng lượng ngày càng phải chăng hơn, sạch hơn, đáng tin cậy hơn và càng nhiều người càng dễ tiếp cận. Hoạt động tại hơn 130 quốc gia, TotalEnergies đặt sự phát triển bền vững vào tất cả các khía cạnh của nó ở trung tâm của các dự án và hoạt động của nó để đóng góp cho hạnh phúc của mọi người.

    Zalo
    Hotline