TOP GLOVE TRIỂN KHAI NĂNG LƯỢNG SẠCH CHO NHIỀU NHÀ MÁY, KÝ HỢP ĐỒNG MUA BÁN ĐIỆN MẶT TRỜI VỚI SHIZEN MALAYSIA

TOP GLOVE TRIỂN KHAI NĂNG LƯỢNG SẠCH CHO NHIỀU NHÀ MÁY, KÝ HỢP ĐỒNG MUA BÁN ĐIỆN MẶT TRỜI VỚI SHIZEN MALAYSIA

    TOP GLOVE TRIỂN KHAI NĂNG LƯỢNG SẠCH CHO NHIỀU NHÀ MÁY, KÝ HỢP ĐỒNG MUA BÁN ĐIỆN MẶT TRỜI VỚI SHIZEN MALAYSIA

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Top Glove Corporation Bhd, đã ký kết Thỏa thuận mua điện 20 năm với Shizen Malaysia Sdn Bhd, để sử dụng năng lượng mặt trời cho các cơ sở sản xuất găng tay của mình.

    Theo thỏa thuận do Nhật Bản liên kết, Shizen Malaysia sẽ lắp đặt, sở hữu và vận hành lưới điện đạt đỉnh 10 megawatt (“MW”), và nhà sản xuất găng tay sau đó sẽ mua điện được tạo ra trong 20 năm. Cả hai bên đã từng cộng tác trong quá khứ về những cam kết tương tự. Sự hợp tác ban đầu về nhà máy điện mặt trời trên mái nhà đã cho phép Top Glove tạo ra năng lượng tái tạo sạch và có chi phí cạnh tranh cho các nhà máy của mình, giảm chi phí điện trung bình của Công ty trong khi giảm lượng khí thải carbon.

    Giám đốc Điều hành, ông Lim Cheong Guan nhận xét “Là một công ty cây nhà lá vườn của Malaysia có tầm hoạt động toàn cầu, Top Glove có trách nhiệm hỗ trợ chương trình nghị sự quốc gia này nhằm giảm thiểu tác động mà hoạt động của chúng tôi gây ra đối với môi trường. Hướng tới điều này, Công ty đã thực hiện một hệ thống quản lý môi trường toàn diện, và một phần, chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với Shizen Malaysia về thành phần năng lượng mặt trời để đạt được mục tiêu của chúng tôi là giảm 25% cường độ phát thải carbon của Công ty vào năm 2025 như mục tiêu của Top Glove hướng tới trở thành không có carbon trong tương lai. ”

    Giám đốc điều hành của Shizen Malaysia, ông Alvin Koh, nói thêm, “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác lâu dài với Top Glove, một Công ty chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về một thế giới xanh hơn cho tất cả mọi người.

    Cho đến nay, tám trong số các nhà máy của Top Glove ở Malaysia đã được trang bị hệ thống năng lượng mặt trời trong khi kế hoạch đang được tiến hành cho mười sáu nhà máy nữa vào năm 2023. Với PPA này, tổng công suất năng lượng mặt trời của Top Glove sẽ tăng từ 5,34 MWp lên 15,47 MWp, tiết kiệm khoảng 13.000 tấn phát thải CO2 hàng năm. Điều này tương đương với việc trồng khoảng 400.000 cây xanh để hấp thụ lượng CO2 này.

    Zalo
    Hotline