Tổng công ty Giải pháp và Hệ thống Năng lượng Xanh Fusion Fuel và Toshiba tham gia Biên bản ghi nhớ về Hydrogen Xanh

Tổng công ty Giải pháp và Hệ thống Năng lượng Xanh Fusion Fuel và Toshiba tham gia Biên bản ghi nhớ về Hydrogen Xanh

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tổng công ty Giải pháp và Hệ thống Năng lượng Xanh Fusion Fuel và Toshiba tham gia Biên bản ghi nhớ về Hydrogen Xanh

    Fusion Fuel Green PLC

    SABUGO, Bồ Đào Nha, ngày 19 tháng 5 năm 2022 (GLOBE NEWSWIRE) - Fusion Fuel Green PLC (NASDAQ: HTOO), ("Fusion Fuel") và Toshiba Energy Systems and Solutions Corporation (“Toshiba ESS”) vui mừng thông báo rằng họ có đã ký một Biên bản ghi nhớ cung cấp cho các công ty theo đuổi các cơ hội kỹ thuật và thương mại trong lĩnh vực hydro xanh đang phát triển nhanh.

    Là một phần của sự hợp tác này, Fusion Fuel sẽ đánh giá việc sử dụng các cụm điện cực màng ESS (MEA) của Toshiba trong các thiết bị phân ly Proton-Exchange Membrane (PEM) độc quyền của hãng. MEA là thành phần cốt lõi của bộ điện phân PEM, và những thiết bị do Toshiba ESS phát triển có tính cạnh tranh cao về chi phí và yêu cầu ít chất xúc tác hơn đáng kể so với các dung dịch thông thường. Ngoài ra, Toshiba ESS sẽ khám phá bằng cách sử dụng các kênh bán hàng địa phương mà hãng đã phát triển trong các lĩnh vực như kinh doanh nhiệt điện để mở rộng doanh số bán máy điện phân PEM của Fusion Fuel tại Úc và các quốc gia khác. Hơn nữa, hai công ty cũng sẽ khám phá sự hợp tác tiềm năng để bán các tế bào điện phân oxit rắn Toshiba ESS trong tương lai (“SOEC”), mà Toshiba ESS đặt mục tiêu đưa ra thị trường vào năm 2025.

    Sự phát triển của nền kinh tế hydro xanh đã được tăng tốc trong bối cảnh huy động sự hỗ trợ tài chính đáng kể ở Châu Âu và Châu Á cho các dự án hydro và công nghệ máy điện phân như một phần của sáng kiến ​​khử cacbon rộng rãi hơn. Liên minh châu Âu đã đặt mục tiêu đạt 6 GW công suất máy điện phân vào năm 2024 và 40 GW vào năm 2030, sẽ sản xuất khoảng 5 triệu tấn hydro cacbon thấp mỗi năm. Úc cũng quan tâm đến ngành công nghiệp hydro, với việc chính phủ liên bang công bố chiến lược hydro quốc gia của riêng mình vào năm 2019 và các khoản đầu tư khác nhau được lên kế hoạch theo lộ trình đầu tư công nghệ dài hạn nhằm tạo ra một ngành xuất khẩu mới, hàng đầu thế giới.

    Fusion Fuel, có các hoạt động quan trọng ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Ireland, đã phát triển một máy phát điện từ năng lượng mặt trời thành hydro có thể sản xuất hydro xanh chỉ sử dụng năng lượng mặt trời. Trọng tâm của công nghệ là máy điện phân PEM thu nhỏ độc quyền, thu hồi nhiệt thải từ quá trình tập trung năng lượng mặt trời tích hợp để cải thiện hiệu quả bằng cách giảm năng lượng cần thiết để tách nước. Công ty đã xây dựng một đường ống dẫn hơn 2,4 GW cho các dự án hydro xanh kéo dài các cơ hội trên khắp Châu Âu, MENA và Úc. Fusion Fuel được xác định trong Chiến lược Hydrogen Quốc gia của Bồ Đào Nha là một công ty có tầm quan trọng chiến lược liên quan đến việc phát triển và sản xuất các công nghệ xanh liên quan đến hydro.

    Jaime Silva, Giám đốc Công nghệ của Fusion Fuel, cho biết “Chúng tôi rất vui mừng được ký kết thỏa thuận này với Toshiba ESS để cùng nhau đạt được tham vọng chung của chúng tôi về một xã hội carbon thấp được cung cấp bởi hydro xanh. Chúng tôi coi mối quan hệ hợp tác này là một cơ hội để tận dụng những thế mạnh bổ sung của chúng tôi và tạo ra một dịch vụ thương mại độc đáo và khác biệt ở cả thị trường châu Âu cũng như trên toàn cầu. Những tiến bộ của Toshiba trong thiết kế và sản xuất MEA hứa hẹn sẽ mở rộng hơn nữa lợi thế chi phí ngắn hạn của chúng tôi, trong khi nguyện vọng dài hạn của chúng tôi là hợp tác trên công nghệ SOEC - mà giải pháp năng lượng mặt trời thành hydro mới của chúng tôi đặc biệt phù hợp - có tiềm năng thiết lập cả Toshiba và Fusion Fuel như những nhà lãnh đạo đi đầu trong đổi mới hydro. ”

    Shigehiro Kawahara, Phó Chủ tịch Bộ phận Tổng hợp Năng lượng, cho biết “Kể từ khi Toshiba ESS bắt đầu làm việc trên hệ thống pin nhiên liệu vào những năm 1960, chúng tôi đã và đang thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ liên quan đến hydro. Nỗ lực hướng tới việc hiện thực hóa một xã hội hydro, chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp hydro có giá trị gia tăng cao bằng cách tích hợp các công nghệ liên quan như năng lượng hydro có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo. Bằng cách mở rộng hoạt động kinh doanh của mình thông qua sự hợp tác này, chúng tôi sẽ giúp biến một xã hội không có carbon thành hiện thực ”.

    Giới thiệu về Tập đoàn Giải pháp và Hệ thống Năng lượng Toshiba

    Toshiba Energy Systems & Solutions Corporation là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp năng lượng tích hợp. Với kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn của mình trong một loạt các hệ thống phát và truyền tải điện và công nghệ quản lý năng lượng, công ty cung cấp các giải pháp năng lượng sáng tạo, đáng tin cậy và hiệu quả trên toàn cầu. Tách khỏi Tập đoàn Toshiba (TOKYO: 6502) vào tháng 10 năm 2017.

    Giới thiệu về Fusion Fuel Green plc

    Fusion Fuel là công ty hàng đầu mới nổi trong lĩnh vực hydro xanh, cam kết thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng thông qua việc phát triển các giải pháp hydro sạch, đột phá. Fusion Fuel đã tạo ra một máy phát điện năng lượng mặt trời tích hợp, tích hợp mang tính cách mạng cho phép sản xuất hydro ngoài lưới điện mà không phát thải carbon. Các ngành nghề kinh doanh của Fusion Fuel bao gồm bán công nghệ máy điện phân cho những khách hàng quan tâm đến việc xây dựng sản xuất hydro xanh của riêng họ, phát triển các nhà máy hydro chìa khóa trao tay do Fusion Fuel sở hữu và vận hành, và bán hydro xanh như một mặt hàng cho người dùng cuối thông qua các thỏa thuận mua bán hydro dài hạn. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.fusion-fuel.eu

    Tuyên bố hướng tới tương lai

    Thông cáo báo chí này bao gồm các tuyên bố hướng tới tương lai theo ý nghĩa của Đạo luật Cải cách Tranh tụng Chứng khoán Tư nhân năm 1995. Các từ “tin tưởng”, “có thể”, “ước tính”, “tiếp tục”, “dự đoán”, “dự định,” “nên, ”“ Kế hoạch ”,“ có thể ”,“ mục tiêu ”,“ tiềm năng ”“ có khả năng xảy ra, ”“ sẽ ”,“ mong đợi ”và các cách diễn đạt tương tự, khi chúng liên quan đến chúng ta, nhằm xác định các tuyên bố hướng tới tương lai. Công ty đã dựa trên những kỳ vọng và dự báo hiện tại của chúng tôi về các sự kiện và xu hướng tài chính trong tương lai mà chúng tôi tin rằng có thể ảnh hưởng đến tình trạng tài chính, kết quả hoạt động, chiến lược kinh doanh và nhu cầu tài chính của chúng tôi. Một số hoặc tất cả các kết quả được dự đoán bởi những tuyên bố hướng tới tương lai này có thể không đạt được. Thông tin thêm về các yếu tố rủi ro của Công ty có trong hồ sơ của chúng tôi với SEC. Bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào do chúng tôi đưa ra ở đây chỉ nói về ngày mà nó được đưa ra. Các yếu tố hoặc sự kiện có thể khiến kết quả thực tế của chúng tôi khác nhau có thể xuất hiện theo thời gian và chúng tôi không thể dự đoán tất cả chúng. Công ty không có nghĩa vụ phải cập nhật công khai bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào, cho dù là kết quả của thông tin mới, những phát triển trong tương lai hay cách khác, ngoại trừ khi luật pháp có thể yêu cầu.

    Zalo
    Hotline