Tokyo Gas thay mặt điều chỉnh cung và cầu cho các nhà máy điện FIP / không FIT. Mất cân bằng gánh nặng chi phí

Tokyo Gas thay mặt điều chỉnh cung và cầu cho các nhà máy điện FIP / không FIT. Mất cân bằng gánh nặng chi phí

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tokyo Gas thay mặt điều chỉnh cung và cầu cho các nhà máy điện FIP / không FIT. Mất cân bằng gánh nặng chi phí


    Tokyo Gas đã đưa ra một dịch vụ mới cho các nhà máy điện FIP / không FIT. Nó thay mặt cho công việc điều chỉnh cung và cầu theo yêu cầu của các công ty phát điện và chịu chi phí mất cân đối. Dịch vụ này có thể được sử dụng không chỉ ở FIP mà còn ở các nhà máy điện không thuộc FIT.

    Phòng ngừa rủi ro trong kinh doanh sản xuất điện từ năng lượng tái tạo
    Có thể ký hợp đồng dài hạn lên đến 20 năm
    Công ty TNHH Khí đốt Tokyo ngày 18 tháng 4 thông báo bắt đầu "dịch vụ điều chỉnh nhu cầu và cung cấp lại năng lượng" cho các nhà máy điện và các cơ sở khác áp dụng hệ thống FIP từ cùng ngày. Trong dịch vụ này, Tokyo Gas sẽ (1) mua điện và các giá trị không hóa thạch, (2) dự báo và trình kế hoạch phát điện cho năng lượng tái tạo, và (3) thay mặt các công ty phát điện chịu chi phí mất cân đối ...

    (Tổng quan về dịch vụ điều chỉnh cung cầu năng lượng tái tạo. Nguồn: Tokyo Gas Co., Ltd.)

    Trong dịch vụ này, thay vì mua điện và giá trị phi hóa thạch, Tokyo Gas sẽ chịu việc đệ trình các kế hoạch phát điện và chi phí mất cân đối. Mục tiêu là các nhà máy điện năng lượng tái tạo FIP / không FIT trên toàn quốc. Thời hạn phục vụ tối đa là 20 năm.

    Đổi lại cho các dịch vụ này, máy phát điện trả một khoản phí cân bằng. Theo Tokyo Gas, đơn giá mua và phí cân đối điện và giá trị phi hóa thạch sẽ được quyết định sau khi tham khảo ý kiến ​​từng trường hợp cụ thể.

    Công ty nói rằng công việc điều chỉnh cung và cầu mới và chi phí mất cân bằng do hệ thống FIP áp đặt là những vấn đề lớn đối với các công ty phát điện và việc cung cấp dịch vụ này sẽ giảm bớt những gánh nặng này.

    Dịch vụ mới hỗ trợ các nhà máy điện FIP
    Hãy tận dụng nó để tối đa hóa doanh thu sản xuất điện
    Theo hệ thống FIP bắt đầu từ tháng 4, các công ty phát điện có nghĩa vụ điều chỉnh cung và cầu. Các nghĩa vụ này được miễn trừ như là "ngoại lệ mất cân bằng" theo hệ thống FIT. Do đó, các nghĩa vụ tương tự sẽ được áp dụng đối với các nhà máy điện không FIT và FIT đã tốt nghiệp.

    Công tác điều chỉnh cung cầu là công việc để khớp giá trị kế hoạch và giá trị thực tế của lượng điện năng phát theo đơn vị 30 phút. Cần phải đệ trình kế hoạch phát điện đã chuẩn bị trước cho OCCTO. Ngoài ra, nếu giá trị kế hoạch và giá trị thực tế chênh lệch nhau thì phí mất cân đối phải được quyết toán với Tổng đơn vị kinh doanh truyền tải và phân phối điện.

    Vì phí mất cân bằng này được liên kết với giá thị trường của Sàn giao dịch điện bán buôn Nhật Bản (JEPX), chi phí mất cân bằng có thể được dập tắt khi giá thị trường thấp, nhưng chi phí mất cân bằng cũng tăng lên khi giá thị trường trở nên.

    Chi phí mất cân bằng và công việc điều chỉnh cung / cầu như vậy dự kiến ​​sẽ là trở ngại đối với các công ty phát điện, nhưng ngoài Tokyo Gas, Looop cũng đã tung ra các dịch vụ mới để cải thiện khả năng dự đoán thu nhập và chi tiêu của hệ thống FIP, và các công ty phát điện có các lựa chọn . Nó đang tăng lên. (Tham khảo "Looop, một dịch vụ mới để mua với" giá cố định "ngay cả khi hệ thống FIP được áp dụng. Để cải thiện khả năng dự đoán của thu nhập và chi tiêu")

    Zalo
    Hotline