Tokyo / Đẩy nhanh lắp đặt hàng rào bảo vệ phương tiện, hoàn thành 1.500 giao lộ vào năm 2024

Tokyo / Đẩy nhanh lắp đặt hàng rào bảo vệ phương tiện, hoàn thành 1.500 giao lộ vào năm 2024

    Tokyo / Đẩy nhanh lắp đặt hàng rào bảo vệ phương tiện, hoàn thành 1.500 giao lộ vào năm 2024


    Hàng rào bảo vệ xe cộ (do chính quyền thành phố Tokyo cung cấp)

    Chính quyền thành phố Tokyo sẽ đẩy nhanh việc lắp đặt "hàng rào bảo vệ phương tiện" để ngăn các phương tiện bị va chạm ở giao lộ chạy lên vỉa hè. Các mục tiêu là khoảng 1.500 giao lộ có đèn giao thông và một khoảng không gian nhất định. Quá trình cài đặt sẽ bắt đầu vào năm tài chính 2021 và đến cuối tháng 9, khoảng 100 địa điểm đã được hoàn thành. Kế hoạch là đẩy nhanh quá trình lắp đặt bằng cách lựa chọn các phương pháp xây dựng theo điều kiện tại chỗ và đảm bảo ngân sách đáng tin cậy, đồng thời hoàn thành 1.400 địa điểm còn lại vào cuối năm tài chính 2024. Chúng tôi sẽ nhanh chóng nhận ra một môi trường mà tất cả mọi người, kể cả trẻ em và người già, có thể yên tâm dạo quanh thành phố.


    Trong một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở thành phố Otsu, tỉnh Shiga vào tháng 5 năm 2019, ô tô va chạm tại một ngã tư và trẻ em trên vỉa hè thiệt mạng hoặc bị thương. Chính quyền thành phố quyết định giới thiệu hàng rào bảo vệ sau vụ tai nạn giao thông. Trong năm tài chính 2020, chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát bao gồm xác định các giao lộ sẽ được lắp đặt và đang tiến hành lắp đặt từ năm tài chính 2021.


    Tại các giao lộ ở Tokyo, "hàng rào ngăn chặn băng qua" đã được lắp đặt để ngăn người đi bộ băng qua đường ở những nơi không phải là đường dành cho người đi bộ. Loại bỏ hàng rào ngăn chặn băng qua đường hiện có và lắp đặt hàng rào bảo vệ phương tiện. Hàng rào bảo vệ cao khoảng 80 cm và dài từ 2 đến 3 mét. Trụ đứng trên mặt đất có đường kính 12cm, dày gấp đôi hàng rào chắn ngang. Đặt chúng ở bốn góc của giao lộ.


    Về mặt xây dựng, có rất nhiều đồ vật bị chôn vùi dưới lòng đất ở trung tâm thành phố. Phải cẩn thận để không làm hỏng đường ống dẫn nước, nước thải hoặc khí đốt. Vì không thể sử dụng phương pháp xây dựng để ổn định hàng rào bằng cách đóng cọc khoảng một mét dưới lòng đất, một quan chức chính quyền thành phố cho biết: "Một khối bê tông sẽ được hình thành trên nền móng và trọng lượng của nó sẽ được sử dụng để chống va chạm xe cộ. ."


    Các biện pháp ngân sách cũng sẽ được thực hiện mà không thất bại. Cục xây dựng đô thị đã phân bổ 2,855 triệu yên trong ngân sách tài khóa 2022 để "bảo trì các phụ kiện đường bộ, v.v.", bao gồm cả việc lắp đặt hàng rào bảo vệ. Yêu cầu ngân sách cho năm tài chính 2011 bao gồm 3.473 triệu yên, nhiều hơn khoảng 600 triệu yên so với năm tài chính 2010. Chủ động đặt hàng thi công và tăng vị trí lắp đặt.
    Ngoài kinh nghiệm và kiến ​​thức mà chúng tôi đã tích lũy được trong công việc lắp đặt cho đến nay, chúng tôi sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng đồng thời thực hiện các biện pháp tài chính hào phóng. Công ty đặt mục tiêu hoàn thành công việc lắp đặt tại 1.400 địa điểm còn lại càng sớm càng tốt.

    Zalo
    Hotline